Clip: Xe ben và xe tải cẩu 'giao chiến' giữa giao lộ

Sáng sớm 7/11, người tham gia giao thông trên quốc lộ 13 một phen thất kinh khi chứng kiến 2 phương tiện gồm xe ben và xe tải cẩu lao thẳng vào nhau giữa giao lộ.

 

Theo đó, vào sáng sớm cùng ngày, xe ben mang BKS: 60C-47338 chở theo hàng chục tấn đá chạy trên QL 13 theo hướng đi từ Bình Dương về TP.HCM.

Khi vừa đến ngã tư thuộc địa phận phường Thới Hòa, TX. Bến Cát, tỉnh Bình Dương thì xe này bất ngờ xảy ra va chạm với xe tải cẩu đang chạy từ KCN nghiệp Mỹ Phước 3 băng ngang QL 13 để sang KCN Mỹ Phước 4.

Cú tông kinh hoàng khiến chiếc xe tải nảy cao khỏi mặt đất, đầu xe chổng lên trời, trong khi đó chiếc xe ben cũng lật ngang giữa đường. Vụ tai nạn khiến tài xế và phụ xe bị mắc kẹt bên trong cabin của xe tải. Sau đó, người dân đã tiếp cận giải cứu tất cả các nạn nhân và hỗ trợ đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Tại hiện trường, phần đầu của cả 2 phương tiện bị biến dạng, hư hỏng nặng, các mảnh vỡ văng tứ tung. Vụ tai nạn còn khiến số đá trên xe ben đổ tràn xuống đường.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng sở tại đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn, đồng thời điều tiết phân luồng giao thông.

Đến trưa cùng ngày, hiện trường vụ việc mới được giải quyết di dời xong. Theo các nhân chứng, thời điểm xảy ra vụ việc rất may là không có phương tiện xe máy nào di chuyển gần đó mặc dù lúc đó mật độ giao thông đã bắt đầu đông, nếu không thì sẽ hậu quả sẽ thật khó lường.