Clip: Bất ngờ nổ lốp, 04 người ngồi trong xe văng ra ngoài

Vụ tai nạn được camera giám sát ghi lại trên tuyến đường cao tốc từ thủ đô Bangkok đến thành phố Pattaya (Thái Lan)...

 

(Nguồn: Newsflare)

Cụ thể, vào khoảng 10h32' ngày 14/01/2020, chiếc xe khách đang di chuyển tại tuyến đường cao tốc trên thì bất ngờ nổ lốp dẫn đến mất lái rồi tông vào hộ lan tôn bên đường, khiến 4 hành khách ngồi trên xe bị văng ra ngoài. 

Cú va chạm mạnh khiến cửa sau xe bị bật mở, hành lý trên xe cũng bị văng tứ tung ra ngoài. May mắn vụ việc xảy ra khi trên đường không quá đông các phương tiện đang di chuyển nên những người văng ra khỏi xe không bị các xe khác tông phải.

Trên xe có tổng 8 người gồm 7 du khách đến từ Anh và tài xế người Thái Lan, đều nhập viện sau vụ tai nạn, trong đó có 3 người bị thương nghiêm trọng.

Chiếc xe khách 16 chỗ đã bị hư hại nghiêm trọng sau vụ tai nạn (Ảnh: Newsflare)

Sau vụ việc, tài xế Thanokorn To-iam (53 tuổi) khai nhận với cảnh sát, ông vừa đón những du khách người Anh tại sân bay ở Bangkok và đang trên đường chở họ về thành phố Pattaya để tham dự bữa tiệc. Khi chiếc xe đang di chuyển trên đường cao tốc bất ngờ bị nổ lốp, khiến chiếc xe bị mất lái và tông vào hộ lan tôn bên đường.

Đại diện sở Cảnh sát Pattaya cho biết, đã kiểm tra lại hình ảnh từ camera giám sát và cho thấy lời khai của tài xế Thanokorn là chính xác. Hiện, cảnh sát vẫn đang tiếp tục tiến hành điều tra vụ việc.