Chợ truyền thống và chợ trực tuyến: Cạnh tranh hay cộng sinh?

Năm 2023, TP.HCM có doanh số mua hàng thương mại điện tử cao nhất nước, đạt hơn 6 tỉ USD. Trong khi đó, các khu chợ truyền thống lại đang lao đao trước sự sụt giảm mạnh về doanh thu.

Bối cảnh trên đặt ra yêu cầu chợ truyền thống cần thay đổi trong thời kỳ thương mại điện tử ngày càng bùng nổ.

Các vị khách mời tham gia chương trình: Phó phòng Quản lý thương mại, Sở Công thương TP.HCM (ngoài cùng bên phải) và Ông Trang Minh Hà, Chuyên gia chuyển đổi số, Phát triển Bền vững VNIDA (ngồi giữa)

Tìm hướng đi để chợ truyền thống “trở mình” trong thời gian tới, Diễn đàn 91 tuần này có chủ đề: “Chợ truyền thống và chợ trực tuyến: Cạnh tranh hay cộng sinh? phát sóng vào lúc 12h30-13h30, 27/6 trên Kênh VOV Giao Thông FM91Mhz.

Quý vị và các bạn có thể tham gia chia sẻ ý kiến và đặt câu hỏi cho các vị khách mời của chương trình qua đường dây nóng 028.39.91.91.91