Cháy trên đường Phan Bá Vành, Cổ Nhuế: Hầm nhà toàn vật liệu xốp, nhựa

Vụ cháy xuất phát từ dưới hầm nơi để nhiều các vật liệu xốp và nhựa. Vì vậy, khi xảy ra cháy, ngọn lửa bùng lên khá mạnh và khói bốc mù mịt. Ngoài ra, khi xảy ra cháy, một số người trong nhà kịp thời chạy ra ngoài nên không có ai bị thương.

 

PV VOVGT GHI NHẬN TẠI HIỆN TRƯỜNG

Theo ghi nhận của PV VOVGT, khoảng 13h ngày 25/10, tại số nhà 243 Phan Bá Vành, P. Cổ Nhuế 1, Q. Bắc Từ Liêm đã xảy ra một vụ hỏa hoạn được cho bắt nguồn từ dưới hầm của ngôi nhà 5 tầng.

Theo người dân tại khu vực này cho hay, vụ cháy xuất phát từ dưới hầm nơi để nhiều các vật liệu xốp và nhựa. Vì vậy, khi xảy ra cháy, ngọn lửa bùng lên khá mạnh và khói bốc mù mịt. Cũng theo người dân, khi xảy ra cháy một số người trong nhà kịp thời chạy ra ngoài nên không có ai bị thương.

Nhiều người dân hiếu kỳ đứng quan sát đám cháy

Tại hiện trường, nhiều người dân hiếu kỳ đứng quan sát đám cháy, điều này cũng gây ra cản trở cho công tác chữa cháy.

Sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng PCCC đã có mặt tại hiện trường để dập tắt đám cháy. Khoảng 30' sau vụ hỏa hoạn đã được khống chế.

Vụ việc khiến tình hình giao thông gặp khó khăn, đặc biệt là ô tô khi lưu thông qua khu vực này bởi đây là tuyến đường nhỏ hẹp và phải phục vụ công tác cứu hỏa nên chỉ có các phương tiện xe máy đi được.

Hiện, nguyên nhân vụ việc vẫn đang được làm rõ.

Một số hình ảnh PV VOVGT ghi nhận tại hiện trường:

---
Đường nhỏ hẹp, cùng với nhiều người dân hiếu kỳ đứng xem gây không ít khó khăn cho lực lượng chức năng
Ngay khi tiếp cận được hiện trường, lực lượng PCCC đã khống chế được hoàn toàn vụ hỏa hoạn sau 30'
Vụ cháy xuất phát từ dưới hầm nơi để nhiều các vật liệu xốp và nhựa. Vì vậy, khi xảy ra cháy, ngọn lửa bùng lên khá mạnh và khói bốc mù mịt