Cháy nhà trong hẻm, hàng trăm người hốt hoảng tháo chạy

VOVGT-Khói kèm ngọn lửa bất ngờ bốc lên nghi ngút từ căn nhà của đôi vợ chồng già nằm trong hẻm khiến cả khi phố 1 phen náo loạn, hốt hoảng tháo chạy ra ngoài.

Căn nhà nơi xảy ra vụ hoả hoạn

Vụ hoả hoạn xảy ra lúc 11h15 trưa nay (25/8), tại 1 căn nhà nằm trong hẻm ở gốc đường dọc Suối Nhum và đường số 7 (cách quốc lộ 1K 100 mét, thuộc tổ 7, khu phố 3, phường Linh Xuân, quận Thủ Đức, Tp.HCM).

Thời điểm đó, người dân xung quanh phát hiện khói đen kèm ngọn lửa bốc lên nghi ngút từ căn nhà của đôi vợ chồng già nằm trong hẻm trên nên hô hoán báo cho chủ nhà biết.

Lúc này, hàng chục người dân vội chạy đến, tìm cách dập lửa nhưng không được vì ngạt khói. Do xung quanh căn nhà trên có nhiều phòng trọ khiến hàng trăm người được một phen hốt hoảng tháo chạy vì sợ lửa cháy lan.

Xe cứu hỏa nhanh chóng được điều động tới hiện trường

Căn nhà nằm trong hẻm khiến các chiến sỹ cứu hỏa gặp không ít khó khăn

Nhận tin báo, lực lượng PCCC quận 9 đã huy động 5 xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ chiến sỹ đến hiện trường, nhanh chóng triển khai dập lửa, tránh không cho cháy lan ra xung quanh. Bên ngoài, hàng trăm người dân kéo đến theo dõi vụ việc buộc công an địa phương được huy động để đảm bảo trật tự.

Ít phút sau, ngọn lửa được không chế. Bước đầu, vụ hoản hoạn làm nhiều đồ đạc bên trong căn nhà bị cháy rụi, hư hỏng. Ngoài ra, tường nhà bị nứt và nám đen. Rất may không có ai bị thương.

Chiều cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn đang phong toả hiện trường để phục vụ công tác khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ hoả hoạn.