Cao điểm Hà Nội trưa 30/1: Mong cả năm là mùa xuân!

Đó là chia sẻ của MC Mai Lan, trong khung giờ Cao điểm trưa nay trên VOV Giao Thông FM91Mhz.

Ảnh nh họa

Đúng vậy bởi khung giờ cao điểm trưa nay mọi thứ đều thật xuân! Nắng xuân trải dài khắp những con phố thông thoáng và thuận lợi. Tiết trời lạnh đủ để choàng một chiếc khăn quàng sặc sỡ cho những ngày đầu năm.

Một vài điểm khó khăn chỉ là những con đường dẫn vào những ngôi đền chùa nổi tiếng của Hà Nội như Đường Âu Cơ đoạn ngã 3 Âu Cơ – Xuân Diệu hướng vào Phủ Tây Hồ. Đường Thanh Niên đoạn qua chùa Trấn Quốc, tuy các đền chùa đều đông nhưng những người dân đi lễ chùa cầu may đầu năm vẫn hoan hỷ lắm. Đường Tố Hữu đoạn qua ngã 4 Lương Thế Vinh và ngã 4 Trung Văn trưa nay cũng là điểm khó ít ỏi giữa những cung đường vắng mà có thể vừa đi vừa kéo cửa kính ngắm phố của những ngày vẫn còn dư âm tết.

Đường phố đa phần thoáng đãng vậy nhưng trong buổi trưa của ngày đi làm đầu tiên có tới 4 chiếc xe tải gặp sự cố. Chỉ trên cầu Thanh Trì thôi, hai bác tài đã phải toát mồ hôi để xử lý hai chiếc xe bị sự cố bất ngờ về lốp. Cầu Vĩnh Tuy ở làn ngoài cùng có một chiếc xe tải sự cố theo hướng về Time City. Đường Lê Trọng Tấn (Hà Đông) đoạn qua km6+500 một ô tô khách gặp sự cố theo hướng đi Quang Trung (Hà Đông). Thôi thì dù là đầu năm nhưng cũng coi như sự cố vẫn là nhẹ để động viên chính mình.

Mong cả năm sẽ đều là những ngày xuân với tiết trời dễ chịu, giao thông chiều lòng người, không khí tươi vui và hồ hởi trên khuôn mặt mỗi người. Mong một năm an lành và may mắn, bình an trên mọi nẻo đường cho các thính giả của VOV Giao thông.