Các quán nhậu đông nghịt người xem đội tuyển Việt Nam thi đấu

Trong trận mở màn của đội tuyển Việt Nam tại giải bóng đá AFF Cup 2022 diễn ra tối 21/12, người hâm mộ thủ đô đã đổ xô tới các quán nhậu tại để cổ vũ cho đội tuyển nước nhà.

Mặc dù là ngày thường nhưng, tại phố Tạ Hiện (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) hàng nghìn người đã tới các hàng quán để ăn nhậu và xem đội tuyển Việt Nam thi đấu.
Bên cạnh Tạ Hiện, các quán nhậu tại các phố Hàng Bạc, Lương Ngọc Quyến, Mã Mây... cũng đông khách tới xem bóng đá.
Một số người khác lại lựa chọn xem bóng qua điện thoại ngay trên vỉa hè.
Anh Hưng (quận Cầu Giấy) cho biết, để theo dõi trọn vẹn trong trận ra quân của đội tuyển Việt Nam nên anh và các bạn lên phố để vừa ăn và vừa theo dõi trận đấu. Hy vọng rằng đội tuyển Việt Nam sẽ đạt thành tích cao nhất trong mùa giải lần này.
Các du khách nước ngoài cũng thích thú với không khí bóng đá tại Việt Nam.
Không chỉ tại khu vực phố cổ, các quán nhậu tại các khu vực khác cũng đông người hâm mộ tới xem bóng đá. Ghi nhận tại một quán nhậu trên phố Xã Đàn, quận Đống Đa (Hà Nội).
Người hâm mộ bóng đá uống chúc mừng đội tuyển ghi bàn thắng.
Một số quán nhậu đặt ngay tivi ngoài vỉa hè để phục vụ khách xem bóng.
AFF Cup 2022 sẽ diễn ra từ 20/12/2022 đến 16/1/2023. Trong đó vòng bảng sẽ diễn ra từ ngày 23/12/2022 đến ngày 4/1/2023. Các trận bán kết diễn ra vào các ngày 7 và 10/1/2023. Hai trận chung kết diễn ra vào các ngày 12 và 15/1/2023.Tại AFF Cup 2022, Đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng B cùng các đội tuyển Malaysia, Singapore, Myanmar và Lào. Bảng A gồm Thái Lan, Indonesia, Philippines, Campuchia và Brunei./.