Bình Dương: Liên tiếp tai nạn trong đêm khiến 5 người thương vong

Chỉ trong 1 đêm trên địa bàn tỉnh Bình Dương liên tiếp xảy ra 2 vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 5 người thương vong.

Hiện trường vụ tai nạn trên QL 13 khiến 2 người thương vong

Theo đó, vào khuya 21/10, ông Võ Văn Tiền (39 tuổi, quê Cà Mau) điều khiển xe máy chạy trên QL 13, khi đến địa phận TX.Thuận An (tỉnh Bình Dương) thì xảy ra va chạm với 1 xe máy khác.

Cú va chạm khiến cả 2 người trên xe máy ngã xuống đường, trong đó ông Tiền không may bị xe khách mang biển số Kiên Giang đang chạy cùng chiều trờ tới không kịp xử lý đã cán qua người khiến tử vong tại chỗ, người còn lại bị thương đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Trước đó, vào khoảng 20h tối cùng ngày, trên đường DdT743 qua địa bàn huyện Phú Giáo cũng xảy ra tai nạn giữa xe máy và xe tải khiến 3 người trong cùng 1 gia đình thương vong.

Theo các nhân chứng chô biết, vào thời điểm trên, anh Lưu Hùng Cường Em (32 tuổi, quê Vĩnh Long) điều khiển xe máy chở theo vợ là chị Trần Hoàng Lấm (32 tuổi) cùng con trai 5 tuổi lưu thông trên đường ĐT741.

Khi đến khu vực qua địa phận xã Vĩnh Hòa (huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương) thì xảy ra va chạm với xe tải do tài xế Nguyễn Như Sơn (34 tuổi, ngụ Bình Dương) điều khiển.

Cú va chạm khiến cả 3 người trên xe máy ngã xuống đường, chị Lấm không may bị bánh xe tải cán qua người tử vong tại chỗ. Riêng anh Em cùng con trai bị thương nặng được người dân nhanh chóng đưa vào bệnh viện cấp cứu.