Bình Dương: Bắt đối tượng đâm chết bạn nhậu trong lúc hát karaoke

Trong lúc đang hát karaoke nhưng bị làm phiền, nên các thanh niên đã lao vào hỗn chiến khiến 1 người tử vong.

Đối tượng Nhân tại cơ quan công an (Ảnh CA cung cấp)

Chiều 26/7, Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã tiếp nhận đối tượng Thái Trọng Nhân (SN 2004, quê Đồng Tháp) từ Công an huyện Bàu Bàng để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi giết người.

Theo điều tra, trước đó vào tối 23/7, Nhân đến một ki ốt tại thị trấn Lai uyên, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương để nhậu cùng anh Lê Văn Quý (SN 1989, quê Tây Ninh) và một số người bạn khác của anh này.

Khi đã ngà say, anh Quý lấy loa kéo ra để hát karaoke. Tuy nhiên khi anh Quý đang hát thì giữa Nhân và một người bạn của anh Quý xảy ra cự cãi khiến Quý không thể hát tiếp.

Bực tức, anh Quý đã dùng ghế nhựa đánh nhân và cả 2 bắt đầu lao vào hỗn chiến. Trong lúc đánh nhau, Nhân đã dùng dao đâm Quý khiến anh này bị thương nặng.

Ngay sau khi gây án, Nhân đã bỏ trốn khỏi hiện trường, riêng anh Quý được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên anh này đã không qua khỏi.

Nhận được tin báo, Công an huyện Bàu Bàng phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng. Sau đó, lực lượng chức năng đã bắt được Nhân khi đối tượng này đang lẫn trốn tại TP Thủ Dầu Một.