Bị từ chối không cho quay lại làm việc, 'nữ quái' đâm chết người

VOVGT – Ngày 30/5, TAND TP.HCM đã mở phiên tòa xét xử đối với Nguyễn Thị Thùy (31 tuổi, ngụ quận 10, TP.HCM) về tội danh Giết người.

Bị cáo Thùy đứng trước vành móng ngựa trong phiên xử

Theo bản cáo trạng, vào tháng 2/2015,Thùy xin vào làm thuê tại quán của chị Nguyễn Thị Lan. Sau 2 tháng làm việc tại đây Thùy giới thiệu anh Sâm Tấn Hải vào làm cùng.

Đến ngày 5/5/2016, thì Thùy xin nghỉ việc và được chị Lan đồng ý. Tuy nhiên sau khi xin nghỉ việc không bao lâu thì Thùy lại bất ngờ đổi ý xin được quay lại làm việc nhưng không được chủ đồng ý.

Lúc này, Thùy bỏ đi uống bia với bạn đến tối rồi sau đó mua 1 con dao thủ trong người trước khi quay lại quán của chị Lan. Tối cùng ngày, Thùy tới quán và hù dọa đâm cả anh Hải lẫn chị Thanh, giữa 2 bên xảy ra cự cãi dữ dội.

Trong lúc này, Thùy thấy anh Hải đi từ trong quán ra kéo áo khỏi bụng để quạt cho mát nên bị cáo quay ra chửi anh Hải nên giữa 2 người lao vào cãi vã nhau. Trong lúc lời qua tiếng lại, Thùy bất ngờ dùng dao đâm vào ngực anh Hải.

Bị đâm bất ngờ, anh Hải hoảng sợ bỏ chạy nhưng sau đó ngã gục và được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu. Dù được các bác sỹ tận tình cứu chữa nhưng do vết thương quá nặng nên anh Hải đã tử vong.

Tại phiên tòa, xét thấy hành vi của bị cáo là coi thường pháp luật và hết sức nguy hiểm cần phải được răn đe thích đáng nên HĐXX quyết định tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thị Thùy mức án 20 năm tù về tội Giết người.