Bắt nghi can thứ 3 trong vụ đâm 2 hiệp sĩ tử vong

VOVGT - Thêm 1 đối tượng nữa đã bị cơ quan công an bắt giữ để phục vụ công tác điều tra do có liên quan đến vụ đâm 2 hiệp sĩ tử vong.

>>>Truy tặng huy hiệu ‘Tuổi trẻ dũng cảm’ cho hiệp sĩ bị cướp đâm tử vong

>>>Bắt được 2 nghi can vụ đâm 2 hiệp sĩ tử vong

Từ trái qua phải: Nguyễn Tấn Tài (SN 1994, ngụ quận 12) và Nguyễn Hoàng Châu Phú (SN1994, ngụ huyện Hóc Môn)

Chiều tối nay (16/5), Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an Tp.HCM cho biết, vừa tiến hành bắt giữ đối tượng Ngô Văn Hùng (32 tuổi, ngụ đường Phạm Văn Chiêu, phường 8, quận Gò Vấp) để làm rõ về hành vi “Che giấu tội phạm”. 

Ngô Văn Hùng vốn là bạn tù trước đây của Tài “mụn”, tức Nguyễn Tấn Tài (SN 1994, ngụ quận 12). Hùng được cho là đã che giấu cho Tài khi phát hiện đối tượng này vừa gây án xong.

Như chúng tôi đã đưa tin, khoảng 18h00 tối ngày 13/5, Tài gọi điện cho Nguyễn Hoàng Châu Phú (24 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn), rủ đi ăn trộm xe máy. Phú sử dụng xe exciter màu đỏ, chạy qua nhà Tài. Cả 2 sau đó rảo quanh trên nhiều tuyến đường để tìm mồi. Khi đi đến trước nhà 348C đường Cách Mạng Tháng Tám (quận 3), Tài và Phú phát hiện một chiếc xe honda SH đang dừng trước cửa nhưng không người trông coi.

Lúc này, Tài xuống dùng đoản bẻ khóa, phá cổ xe chiếc SH. Khi dắt xe xuống lòng đường, phát hiện một số người chống trả, Tài đã dùng dao mang theo, đâm chém khiến 2 hiệp sĩ là anh Nguyễn Hoàng Nam (29 tuổi, ngụ Gò Vấp, TP.HCM) và Nguyễn Văn Thôi (44 tuổi, quê Bình Định).

Gây án xong, cả 2 lẩn trốn, Phú bị bắt ngay sau đó. Riêng Tài đã lẩn trốn ở nhà của Ngô Văn Hùng trên đường Phạm Văn Chiêu (quận Gò Vấp) để nghe ngóng thông tin vụ việc. Đến khoảng 22 giờ ngày 14/5, hàng chục trinh sát Công an đã tiến hành bao vây, khống chế bắt giữ Tài.

Bước đầu, Tài khai nhận là người trực tiếp đâm 5 “hiệp sĩ” thương vong. Về lý do đi trộm thì Tài khai do thiếu tiều tiêu xài.