Bắt được nghi can phóng hỏa đốt nhà trọ khiến 3 người tử vong

Vào cuộc điều tra, cơ quan chức năng xác định được nghi can đã gây ra vụ phóng hỏa đốt nhà trọ khiến 3 người tử vong, đối tượng cũng bị bắt sau đó.

Ngày 13/6, Công an quận Bình Tân phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM đã bắt được nghi can gây ra vụ phóng hoả đốt căn nhà trọ khiến 3 người tử vong ở quận Bình Tân vào sáng ngày 12/6.

Đối tượng tên là Ch. (khoảng 55 tuổi, biệt danh là Cụt). Hiện công an đang tiến hành lấy lời khai làm rõ động cơ của y.

Nghi phạm được cho là có quen biết với nạn nhân Đào Thị Dứng

Như vovgiaothong.vn đã đưa tin, sáng ngày 12/6, người dân sống trên đường 21E (phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân) phát hiện cháy tại 1 căn phòng trọ gần đó nên hô hoán. Khi người dân và cơ quan chức năng dập tắt đám cháy, phát hiện 3 nạn nhân trong phòng trọ bị bỏng nặng.

Các nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong. Danh tính các nạn nhân gồm: chị Đào Thị Dứng (35 tuổi), cháu Đào Văn Thiệt (13 tuổi) và cháu Đào Văn Huy (12 tuổi).

Qua trích xuất camera tại khu vực hiện trường, cơ quan điều tra phát hiện lúc 1h30 sáng 12/6, có 1 đối tượng chạy xe máy đến khu vực nhà trọ này. Anh ta đặt các thùng xốp nhỏ tại khu vực phòng trọ của chị Dứng và châm lửa đốt. Sau khi châm lửa đốt, đối tượng chạy bộ rời khỏi hiện trường và để lại chiếc xe máy.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan điều tra đã bắt được nghi phạm châm lửa đốt nhà trọ để điều tra về hành vi giết người.