Bán đất không phải của mình, giám đốc bất động sản chiếm đoạt hàng tỷ đồng

Dù đất không phải của bản thân nhưng một giám đốc của công ty bất động sản ở Bình Dương vẫn cam kết chuyển nhượng rồi nhận tiền cọc, qua đó chiếm đoạt hàng tỷ đồng của khách hàng.

 

Bị can Huỳnh Hoàng Nhựt chiếm đoạt hàng tỷ đồng của khách hàng ở Bình Dương (ảnh CACC)

Ngày 19/12, Công an tỉnh Bình Dương cho biết đang thụ lý điều tra vụ án hình sự “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” do bị can Huỳnh Hoàng Nhựt (SN 1991, quê Tây Ninh) gây ra tại phường Thới Hoà, thị xã Bến Cát.

Qua điều tra, xác định Huỳnh Hoàng Nhựt là giám đốc Công ty TNHH đầu tư và phát triển bất động sản Nam Bình Dương và Công ty cổ phần thương mại, dịch vụ Nam Bình Dương (phường Thới Hoà, thị xã Bến Cát) đã cam kết chuyển nhượng các thửa đất không thuộc quyền sử dụng của mình cho nhiều người.

Qua đó, Nhựt đã nhận tiền đặt cọc của các khách hàng này rồi chiếm đoạt. Đến thời điểm hiện tại, công an đã xác định được có 6 bị hại liên quan trong vụ việc với số tiền chiếm đoạt hợn 6 tỷ đồng.

Hiện cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã ra thông báo đến các tổ chức, cá nhân nào là bị hại của Huỳnh Hoàng Nhựt có thông tin như trên đề nghị liên hệ Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương để phối hợp giải quyết.