5 phút camera hành trình ghi được một vụ cướp, một vụ tai nạn

Trong vòng chưa đầy 5 phút camera hành trình trên chiếc ô tô đã ghi lại một vụ cướp giật điện thoại người đi đường, một sự cố té ngã xe máy khiến hai người suýt bị phương tiện đi đường tông trúng.

 

Vụ việc xảy ra vào khoảng 14h chiều ngày 06/01, trên đường Lũy Bán Bích, quận Tân Phú, TP.HCM.

Trường hợp 1, khi đó, người đàn ông dừng xe máy sát lề trên đường Lũy Bán Bích, bấm đoạn thoại. Lúc này, hai thanh niên chở nhau trên xe máy exciter từ phía sau vượt lên áp sát.

Tên ngồi phía sau xe máy giật chiếc điện thoại trên tay nạn nhân rồi cả hai nhanh chóng tẩu thoát vào một con đường nhỏ gần đó. Nạn nhân không kịp phản ứng, tri hô. Lúc xảy ra vụ việc trên đường rất đông người lại qua.

Trường hợp 2 cách vụ việc giật điện thoại một đoạn đường ngắn, khi người phụ nữ chạy xe máy bất ngờ té ngã trên đường. Lúc này, người đàn ông chạy xe máy phía sau thắng gắp tránh né cũng té ngã ra đường.

Cả hai đã may mắn thoát nạn khi chiếc xe tải cùng xe máy khác chạy liền kề phía sau kịp xử xý tình huống, tránh né nếu không hậu quả đã rất nghiêm trọng.

Những ngày cuối năm cận Tết nhu cầu đi lại người dân tăng cao và cũng là thời điểm bọn trộm cướp hoạt động mạnh.

Để tránh các sự cố, tai nạn cũng như để không trở thành nạn nhân của bọn cướp giật người dân cần nâng cáo ý thức khi tham gia giao thông, nâng cao cảnh giác, đảm bảo an toàn tài sản cho mình, tránh xảy ra các vụ việc đáng tiếc.