17 nghìn tỷ đồng di dời trụ sở 13 Bộ, ngành ra khỏi trung tâm: Làm gì với đất vàng còn lại?

Những khu đất vàng vốn là trụ sở của các Bộ, ngành sẽ được sử dụng như thế nào, liệu có biến thành cao ốc, hay trung tâm thương mại như đã từng xảy ra?

 

Hai vị khách mời tham gia chương trình là TS, KTS Đào Ngọc Nghiêm Phó Chủ tịch Hội Quy hoạch Phát triển Đô thị Việt Nam, nguyên Kiến trúc sư trưởng Tp Hà Nội (ngồi giữa) và TS Vũ Đình Ánh, chuyên gia kinh tế.

17 nghìn tỷ đồng, đó là số tiền cần có - theo đề xuất của Viện Quy hoạch đô thị và nông thôn Quốc gia (Bộ Xây dựng) để thực hiện di dời trụ sở của 13 Bộ, ngành ra khỏi khu vực trung tâm đô thị.

Điều dư luận đặc biệt quan tâm là sau khi di dời, những khu đất vàng vốn là trụ sở của các Bộ, ngành này sẽ được sử dụng như thế nào, liệu có biến thành cao ốc, hay trung tâm thương mại như đã từng xảy ra?

“17 nghìn tỷ đồng di dời trụ sở 13 Bộ, ngành ra khỏi trung tâm: làm gì với đất vàng còn lại?”- đó là chủ đề Diễn đàn giao thông, phát song trực tiếp từ 16h-17h thứ 7, ngày 6/4/2019 trên song VOVGT FM 91Mhz tại Hà Nội và TP. HCM, trực tuyến trên fanpage vovgiaothong.

Đừng quên chia sẻ ý kiến của bạn với chương trình qua:
Hotline: 024.37.91.91.91 và Fanpage: VOV Giao Thông
Diễn đàn giao thông: 60’ lắng nghe để cùng bàn luận và suy ngẫm