Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Mở bán vé tàu Tết 2019 từ 01/10

Phóng viên - 10/09/2018 | 12:01 (GTM + 7)

VOVGT- Tết Nguyên đán 2019 sẽ có 25 đôi tàu Bắc Nam sẽ hoạt động liên tục để phục vụ 14.000 khách mỗi ngày…


Vé tàu Tết sẽ được bán từ 8h ngày 1/10 thông qua cách thức như vé trực tuyến, vé bán tại các nhà ga, đại lý. (Ảnh: Báo Giao thông)

Theo báo Giao thông, Tổng công ty Đường sắt (VNR) vừa công bố kế hoạch vận chuyển hành khách dịp Tết từ 23/01/2019 đến hết ngày 22/02/2019 trên tuyến Bắc Nam.

Cụ thể, ngoài việc chạy thường xuyên 5 đôi tàu Thống Nhất và 5 đôi tàu đoạn Hà Nội - Vinh, Sài Gòn - Quy Nhơn, Sài Gòn - Nha Trang và Sài Gòn - Phan Thiết, ngành sẽ tổ chức chạy thêm 15 đôi tàu, gồm 7 đôi tàu Thống Nhất và 8 đôi tàu khách khu đoạn trên tuyến này.

Trước và sau kỳ nghỉ Tết, Tổng công ty Đường sắt cũng tổ chức chạy tăng cường hàng ngày 10 đôi tàu khách khu đoạn trọng điểm trên. Đặc biệt, hai đôi tàu khách là SE25/SE26 giữa Quảng Ngãi - Sài Gòn và SE21/SE22 giữa Đà Nẵng - Sài Gòn sẽ tăng cường chạy suốt trong dịp Tết.

Những ngày cao điểm, ngành đường sắt sẽ có 25 đôi tàu chạy trên tuyến Bắc - Nam, cung cấp khoảng 14.000 chỗ mỗi ngày để đáp ứng nhu cầu đi lại của khách trong dịp Tết Nguyên đán.

Ngành nhận đăng ký vé tập thể từ nay đến hết 20/9. Với cá nhân, vé tàu Tết sẽ được bán từ 8h ngày 1/10 thông qua cách thức như vé trực tuyến, vé bán tại các nhà ga, đại lý.

Theo Bnews, đối với các tuyến đường sắt khác, VNR cho hay, ngoài các đoàn tàu hiện có, Tổng công ty sẽ tổ chức chạy thêm các đoàn tàu tăng cường để phục vụ tối đa nhu cầu của hành khách.

Đại diện VNR lưu ý, đối với hình thức mua vé online, hành khách có thể thanh toán trực tuyến hoặc thanh toán bằng các hình thức thu hộ như: ví điện tử Payoo, ví điện tử MoMo, VNPost và tại các ngân hàng có liên kết với Napas./.

Tags:
Ý kiến của bạn
Nam sinh lớp 8 bị đánh chết não đã tử vong

Nam sinh lớp 8 bị đánh chết não đã tử vong

Sau gần 2 tháng điều trị, nam sinh lớp 8 bị đánh tại sân đình Lệ Mật (quận Long Biên, Hà Nội) đã tử vong.

TP.HCM: Tỷ lệ phạt nguội vi phạm giao thông chiếm 31%

TP.HCM: Tỷ lệ phạt nguội vi phạm giao thông chiếm 31%

Chạy xe quá tốc độ, quá tải trọng, lấn làn, không chấp hành hiệu lệnh của đèn tín hiệu giao thông hay dừng, đỗ nơi có biển báo cấm dừng, cấm đậu… những hành vi vi phạm này đều bị hệ thống camera giám sát ghi nhận và chuyển về cho lực lượng Công an TP.HCM, thanh tra giao thông xử lý.

“Sống ảo” giữa đường, coi thường tính mạng

“Sống ảo” giữa đường, coi thường tính mạng

Ít ngày trở lại đây, những hình ảnh vi phạm luật giao thông đường bộ liên tục được nhắc đến, liên quan tới việc chụp ảnh, quay clip, livestream các hoạt động nhảy múa, tập thể dục thể thao hay đơn giản là check-in “sống ảo”.

Tự sự của đêm: Mưa trong miền nhớ

Tự sự của đêm: Mưa trong miền nhớ

Trong những ngày cuối cùng của mùa khô, nắng chói chang, gay gắt trải khắp phương nam khiến mặt đất khô cằn nứt nẻ, những con kênh sâu hoáy kiệt cùng đến trơ đáy. Cỏ cây, con người cũng queo quắt vì đã dồn hết sức lực cuối cùng để chống chọi với cái oi bức, bỏng rát, hừng hực đến đau đầu.

Làn riêng xe đạp: Lối vào bị chặn, đích đến… đường cụt

Làn riêng xe đạp: Lối vào bị chặn, đích đến… đường cụt

Đã hơn 3 tháng kể từ khi làn đường dành cho riêng cho xe đạp và người đi bộ được mở dọc sông Tô Lịch, đường Láng, Hà Nội. Tuy nhiên, lượng người sử dụng vẫn khá thưa thớt, chủ yếu vẫn là người dân sở tại đi tập thể dục và cho con nhỏ tập xe.

Nút giao Chùa Bộc - Thái Hà đang dần hoàn thiện, kỳ vọng xóa ùn tắc

Nút giao Chùa Bộc - Thái Hà đang dần hoàn thiện, kỳ vọng xóa ùn tắc

Hiện dự án đầu tư xây dựng hoàn thiện nút giao thông Chùa Bộc - Thái Hà đã được thảm nhựa, lát vỉa hè, dịch chuyển dải phân cách giữa. Dự án khi hoàn thiện kỳ vọng tháo gỡ điểm nóng về ùn tắc giao thông, giúp người dân di chuyển thuận lợi hơn.

Sài Gòn sống và yêu: Chuyện về ngã tư Bảy Hiền ngày cũ

Sài Gòn sống và yêu: Chuyện về ngã tư Bảy Hiền ngày cũ

Ngã Tư Bảy Hiền là khu vực giao thông quan trọng của phía Tây Bắc, Sài Gòn - TPHCM. Đây là một trong những nút lưu thông liên kết với nhiều quận tại thành phố. Hiện nay, Ngã Tư Bảy Hiền là nút giao thông quan trọng và thường đông kín người vào những giờ tan tầm.

// //