Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Hà Nội: Sau thí điểm, tiếp tục cấm rẽ trái tại nút giao Phạm Hùng - Tôn Thất Thuyết

PV - 28/04/2023 | 7:59 (GTM + 7)

Các phương tiện từ đường Phạm Hùng hướng đi Mai Dịch bị cấm rẽ trái tại nút giao để đi đường Nguyễn Hoàng. Đồng thời các phương tiện từ đường Phạm Hùng hướng đi Đại lộ Thăng Long bị cấm rẽ trái tại nút giao để đi đường Tôn Thất Thuyết.

Sở GTVT Hà Nội ngày 27/4 thông báo tổ chức giao thông khu vực nút giao Phạm Hùng – Nguyễn Hoàng – Tôn Thất Thuyết thuộc địa bàn các quận Cầu Giấy, Nam Từ Liêm sau thời gian thí điểm.

Sở GTVT Hà Nội tổ chức giao thông khu vực nút giao Phạm Hùng – Nguyễn Hoàng – Tôn Thất Thuyết sau thời gian thí điểm.

Sở GTVT Hà Nội tổ chức giao thông khu vực nút giao Phạm Hùng – Nguyễn Hoàng – Tôn Thất Thuyết sau thời gian thí điểm.

Theo đó, với hướng phương tiện từ đường Phạm Hùng đi Mai Dịch: Cấm các phương tiện từ đường Phạm Hùng hướng đi Mai Dịch rẽ trái tại nút giao để đi đường Nguyễn Hoàng.

Điều chỉnh tổ chức giao thông cho các phương tiện rẽ phải đi Tôn Thất Thuyết, quay đầu tại điểm mở dải phân cách giữa trên đường Tôn Thất Thuyết để đi đường Nguyễn Hoàng.

Với hướng phương tiện từ đường Phạm Hùng đi Đại lộ Thăng Long: Cấm các phương tiện từ đường Phạm Hùng hướng đi Đại lộ Thăng Long rẽ trái tại nút giao để đi đường Tôn Thất Thuyết.

Điều chỉnh tổ chức giao thông cho các phương tiện đi thẳng tại nút giao, đầu trên đường Phạm Hùng tại quay đầu tại điểm mở giữa trụ T296 – 1297 để đi đường Tôn Thất Thuyết.

Cũng trong ngày 27/4, Sở GTVT Hà Nội thông báo điều chỉnh tổ chức giao thông trên tuyến đường Hoàng Sa, Trường Sa đoạn từ nút giao Trường Sa – Bắc Thăng Long – Vực Dê đến nút giao đường Hoàng Sa – Vân Trì thuộc địa bàn Huyện Đông Anh.

Cụ thể, điều chỉnh tổ chức giao thông trên tuyến đường Hoàng Sa, Trường Sa đoạn từ nút giao Trường Sa – Bắc Thăng Long – Vực Dê đến nút giao đường Hoàng Sa - Vân Trì. Các phương tiện ô tô lưu thông với tốc độ 60 km/h để đảm bảo an toàn giao thông.

Lưu ý, các phương tiện trên đường Võ Nguyên Giáp giảm tốc độ 60 km/h tại các nhánh nút giao đường Võ Nguyên Giáp - Hoàng Sa - Trường Sa để đi Sân bay Nội Bài, cầu Thăng Long, cầu Đông Trù.

Sở GTVT giao lực lượng Thanh tra Sở bố trí lực lượng phối hợp với lực lượng CSGT và các đơn vị liên quan tổ chức hướng dẫn cho các phương tiện lưu thông theo phương án tổ chức giao thông được duyệt.

Tiếp tục theo dõi, đánh giá tình hình giao thông đi lại trên tuyến và khu vực để kịp thời phát hiện, đề xuất và báo cáo lãnh đạo sở điều chỉnh phương án tổ chức giao thông cho phù hợp.

 

Ý kiến của bạn
Hà Nội: Phân luồng giao thông phục vụ Quốc tang

Hà Nội: Phân luồng giao thông phục vụ Quốc tang

Trong các ngày 25 và 26/7/2024, trên địa bàn TP.Hà Nội diễn ra các hoạt động phục vụ Lễ Quốc tang đồng chí Nguyễn Phú Trọng - Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam; Công an thành phố Hà Nội phân luồng giao thông và tổ chức hướng đi cho các loại phương tiện.

Sau 18h hôm nay, nhân dân có thể vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Sau 18h hôm nay, nhân dân có thể vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Sáng nay (25/7), Lễ viếng chính thức đồng chí Nguyễn Phú Trọng - Tổng bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam bắt đầu tổ chức đồng thời ở Hà Nội, TP.HCM và tại quê nhà xã Đông Hội, huyện Đông Anh (Hà Nội).

Mạnh tay xử lý các vi phạm tại dự án QL21B đoạn qua Thị trấn Vân Đình (Hà Nội)

Mạnh tay xử lý các vi phạm tại dự án QL21B đoạn qua Thị trấn Vân Đình (Hà Nội)

Người dân Thị trấn Vân Đình, huyện Ứng Hòa, Hà Nội phản ánh về tình trạng bụi bặm, đường xá ngổn ngang do công trình cải tạo, chỉnh trang lại vỉa hè, hệ thống thoát nước và chiếu sáng trên QL21B đoạn qua thị trấn Vân Đình đang triển khai thi công, ảnh hưởng đến đi lại và đời sống.

Đường nội khốn khổ cạnh tranh với đường nhập lậu

Đường nội khốn khổ cạnh tranh với đường nhập lậu

Năm 2023, lượng đường nhập lậu vào Việt Nam vào khoảng 600 nghìn tấn, bằng 63% lượng đường của các doanh nghiệp sản xuất mía đường trong nước, gây khó khăn cho doanh nghiệp.

Cờ vỉa

Cờ vỉa

Với cánh mày râu, có một món ăn tinh thần vẫn tồn tại lâu nay trong cuộc sống, đó là thú chơi cờ tướng vỉa hè. Nếu bộ hàng ngang qua những vỉa hè trên phố, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh từng nhóm người tụ tập xung quanh bàn cờ tướng kèm theo những âm thanh nhộn nhịp cả một góc phố.

Làm đường dành cho người đi bộ nhưng lại cho đỗ ô tô?

Làm đường dành cho người đi bộ nhưng lại cho đỗ ô tô?

Tại Hà Nội, nhiều tuyến đường đã được đầu tư từ lâu để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân, thế nhưng các tuyến đường này vẫn chưa cho thấy hiệu quả hoạt động của nó. Đơn cử như tuyến đường Huỳnh Thúc Kháng, phần đường đáng ra được dành riêng cho người đi bộ, thì nay đã trở thành bãi đỗ xe…

Phân vai cụ thể để quản lý, bảo trì đường bộ

Phân vai cụ thể để quản lý, bảo trì đường bộ

Sau giai đoạn ủy thác ban đầu, việc phân cấp, phân quyền cho các địa phương quản lý quốc lộ là một bước tiến quan trọng trong quá trình cải cách hành chính, không chỉ giúp giảm tải gánh nặng cho trung ương mà còn phát huy tính chủ động, sáng tạo của các địa phương trong việc quản lý và bảo trì quốc lộ.

// //