Tai nạn rình rập từ các thanh sắt ở dải phân cách trên cầu Thanh Trì
Mới đây ngày 17/4, một ô tô tải lưu thông trên cầu Thanh Trì (Hà Nội) đã bất ngờ mất lái, đâm vào dải phân cách, làm các thanh sắt nối văng ra, khiến 2 người đi xe máy bị thương.
>>> Người dân phố Định Công than khổ vì đường xuống cấp
Trước đó, PV Kênh VOV Giao thông có phản ánh do phần đường xấu chiếm tới 1/2 bề ngang nên các phương tiện từ Giải Phóng đi cầu Định Công phải di chuyển rất khó khăn. Thậm chí, nhiều xe còn lấn cả sang phần đường ngược lại để đi qua đoạn ngõ 122 Định Công.
Clip người dân kêu khổ vì mặt đường xuống cấp trầm trọng trên phố Định Công, đến hôm qua (21/3), tình trạng này đã được khắc phục.
Người dân quanh khu vực này cũng cho biết, đoạn đường này bị hỏng gần 1 năm nay và thường xuyên xảy ra tai nạn. Nguyên nhân là do đường ống cấp nước sạch bị vỡ. Mặc dù đã có công nhân đến sửa chữa nhưng cũng chỉ tạm thời đặt tấm tôn thép và đá dăm san để lấp ổ gà. Nên sau một thời gian ngắn, con đường này lại hư hỏng như cũ, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn cao.
Mới đây ngày 17/4, một ô tô tải lưu thông trên cầu Thanh Trì (Hà Nội) đã bất ngờ mất lái, đâm vào dải phân cách, làm các thanh sắt nối văng ra, khiến 2 người đi xe máy bị thương.
Một trong những vấn đề thu hút sự quan tâm của dư luận và được các chuyên gia giao thông đề cập tới trong Hội thảo “An toàn giao thông trên cao tốc” do VOV Giao thông vừa tổ chức vừa qua là thiếu trạm dừng nghỉ trên cao tốc.
Nhiều tài xế mong muốn được cung cấp thông tin về tình trạng giao thông trên cao tốc thông qua các bảng thông tin điện tử không chỉ để quyết định có tham gia giao thông trên cao tốc hay không mà còn đảm bảo sự chủ động của người lái xe khi tham gia giao thông trên cao tốc.
Dù dịch bệnh COVID-19 cơ bản đã không còn ảnh hưởng tới cuộc sống bình thường của chúng ta, thế nhưng những ảnh hưởng của nó vẫn còn, và đôi khi hiện hữu như nhắc nhở cộng đồng cần có ý thức hơn để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và mọi người xung quanh mình...
Theo Bộ GTVT, đến nay cả nước đã đưa vào khai thác khoảng 1.892km đường bộ cao tốc, đang xây dựng 1.802km, đang chuẩn bị đầu tư khoảng 805km, đang nghiên cứu đầu tư khoảng 729km.
Phố Hàng Đường khác trước nhiều, chỉ còn vài nhà giữ nghề làm ô mai nhưng trong tiềm thức người dân tên phố Hàng Đường vẫn gắn liền với món quà đậm đà bản sắc, tạo nên một nét riêng cho Hà Nội.
Mỹ công bố gói tăng thuế mạnh đối với loạt hàng hóa xuất xứ từ Trung Quốc, trong đó thuế quan với xe điện tăng lên 100%.