Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Giá thuê pin cho mẫu xe VF8 và VF9 là bao nhiêu?

Lê Tùng - 11/05/2022 | 21:09 (GTM + 7)

Mới đây, Vinfast Canada công bố chính thức giá thuê pin cho các mẫu xe VF8 và VF9 sau 1 tháng nhận đặt chỗ sớm. Đây là bước đi nằm trong lộ trình chuẩn bị mở cửa các trung tâm bán hàng và dịch vụ hậu mãi của đơn vị này tại các thành phố lớn trên toàn quốc.

Empty

Như kế hoạch đề ra, VF8 và VF9 sẽ được bàn giao đến tay khách hàng Canada vào cuối năm 2022 với 2 phiên bản: Eco và Plus. Mỗi phiên bản sẽ có 2 lựa chọn thuê pin, tương ứng với quãng đường đi khác nhau sau một lần sạc đầy. Cụ thể:

VF8: Phiên bản Eco có phạm vi quảng đường là 420km (pin 1) và 471km (pin 2) theo tiêu chuẩn WLTP, khả năng tăng tốc từ 0 lên 100km/h trong khoảng 5,9 giây có giá là 50.850 CAD cho lựa chọn pin 1 và 51.250 CAD cho lựa chọn pin 2.

Còn phiên bản Plus có thể đi được 400km (pin 1) và 447km (pin 2) theo tiêu chuẩn WLTP, khả năng tăng tốc từ 0 lên 100km/h trong khoảng 5,5 giây có giá là 59.350 CAD cho lựa chọn pin 1 và 59.750 CAD cho lựa chọn pin 2.

VF 9: Phiên bản Eco có phạm vi quãng đường tối đa là 438km (pin 1) và 594km (pin 2); còn phiên bản Plus cho quãng đường là 423km (pin 1) và 580km (pin2) theo tiêu chuẩn WLTP. Cả 2 phiên bản đều có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100km/h trong khoảng 7,5 giây (pin 1) và 6,5 giây (pin 2).

Với lựa chọn pin 1, giá bán của VF9 Eco là 69.150 CAD và VF9 Plus là 75.650 CAD. Với lựa chọn pin 2, giá bán của VF9 Eco là 69.750 CAD và VF9 Plus là 76.250 CAD.

*CAD: Đô la Canada (1 CAD = 17.709,93 đồng Việt Nam theo thời điểm ngày 11/05/2022).

*Giá xe không bao gồm pin, phí thuê pin, thuế bán hàng và các chi phí khác. Giá thuê pin chưa bao gồm thuế bán hàng.

*Giá xe không bao gồm pin, phí thuê pin, thuế bán hàng và các chi phí khác. Giá thuê pin chưa bao gồm thuế bán hàng.

Ngoài ra, Vinfast còn cung cấp 2 gói thuê bao pin để khách hàng lựa chọn, gồm: Gói cố định và Gói linh hoạt, nhằm đáp ứng từng nhu cầu khác nhau của mỗi khách hàng. Trong đó, Gói cố định không giới hạn phạm vi quãng đường di chuyển, còn Gói linh hoạt lại cho phép người sử dụng di chuyển đến 500km/tháng và tính thêm phí từ km thứ 501.

Đáng nói, khách hàng khi đặt mua VF8 và VF9 trong năm 2022 và sử dụng Gói cố định sẽ được hưởng mức giá thuê bao pin không đổi trọn đời. Chính sách này được tự động áp dụng cho chủ sở hữu mới trong trường hợp xe được bán đi.

Theo ông Emmanuel Bret – Phó Tổng Giám đốc Vinfast phụ trách Kinh doanh và Marketing toàn cầu, hãng mong muốn đóng góp vào việc đẩy nhanh quá trình điện hóa ngành giao thông ở Canada cũng như trên toàn cầu: “Bằng việc đưa ra chính sách sản phẩm linh hoạt với nhiều lựa chọn cho khách hàng, chúng tôi mong muốn hỗ trợ tối đa người tiêu dùng trong quá trình chuyển đổi sang xe điện, mang đến cơ hội sở hữu sản phẩm xe điện chất lượng cao, nhiều tiện ích với giá cả hợp lý, sớm đưa VinFast trở thành thương hiệu xe điện quen thuộc tại thị trường Canada”.

Hãng cũng cam kết bảo hành pin trọn đời, chi trả mọi chi phí bảo dưỡng, sửa chữa và thay pin miễn phí khi khả năng sạc xả xuống dưới 70%. Đồng thời, xây dựng các kế hoạch xử lý và tái chế pin nhằm giảm thiểu tác động đến môi trường.

Đặc biệt, chính sách cho thuê pin ưu việt trên chỉ áp dụng cho xe điện bán ra đến hết năm 2023 như sự tri ân những khách hàng tiên phong, nhằm đưa xe điện VinFast trở thành “chiếc xe của mọi người”. Sang năm 2024, dự kiến sẽ chỉ có 50% số xe bán ra được áp dụng chính sách cho thuê pin, 50% số xe còn lại sẽ bán pin theo xe như thông lệ thị trường.

Công viên giải trí lớn nhất Thủ đô (Kỳ 1): Giấc mơ lớn dang dở vì đâu?

Công viên giải trí lớn nhất Thủ đô (Kỳ 1): Giấc mơ lớn dang dở vì đâu?

Dự án Công viên giải trí Kim Quy rộng hơn 100 héc-ta đã chậm tiến độ nửa thập kỷ nay. Đáng chú ý, dự án chưa thể khởi công dù chỉ còn vướng 3% diện tích đất với vài chục ngôi mộ chưa đạt đồng thuận bồi thường, di dời.

Chuyện hôm nay: Bi kịch của sự vô tình

Chuyện hôm nay: Bi kịch của sự vô tình

Vụ chiếc máy bay của hãng hàng không Phương Đông Trung Quốc (China Eastern Airlines) rơi hôm 21/3, khiến 132 người chết, đang được cho là tai nạn có chủ ý khi có người trong buồng lái cố tình tác động. Nếu thông tin này là sự thật, có lẽ đây là câu chuyện rùng rợn bậc nhất trong lịch sử hàng không.

Tai nạn chết người vì 'phân lô khoanh vùng' giữa cầu

Tai nạn chết người vì 'phân lô khoanh vùng' giữa cầu

Cây cầu bắc qua mương tưới tiêu nằm trên đường liên xã thuộc địa phận thôn Đa Tiện, xã Xuân Lâm, huyện Thuận Thành (Bắc Ninh) đang trở thành một điểm đen giao thông khi giữa mặt đường rộng lại nhô lên lan can cầu nằm giữa đường, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Ô tô bị ngập nước: Hậu quả và giải pháp khắc phục

Ô tô bị ngập nước: Hậu quả và giải pháp khắc phục

Những ngày qua, giông bão và mưa rào là nỗi ám ảnh của cánh tài xế khi tham gia giao thông tại các cung đường dễ ngập. Bởi, nước không chỉ ảnh hưởng đến hệ thống điện, làm bẩn nội thất mà nghiêm trọng hơn còn gây hư hỏng động cơ khi tràn vào buồng đốt; xảy ra hiện tượng thủy kích.

Mưa rào và dông sáng sớm, nhiều tỉnh ở miền Bắc ngập nặng

Mưa rào và dông sáng sớm, nhiều tỉnh ở miền Bắc ngập nặng

Sáng 24/5, mưa lớn tiếp diễn ở miền Bắc gây nguy cơ ngập lụt nhiều nơi và sạt lở vùng núi. Mưa rào và dông xuất hiện từ sáng sớm khiến nhiều tuyến đường ngập cục bộ.

Công viên giải trí lớn nhất Thủ đô (Kỳ 2): Nỗi lo với người sống và người chết

Công viên giải trí lớn nhất Thủ đô (Kỳ 2): Nỗi lo với người sống và người chết

Dự án công viên giải trí Kim Quy vướng đất nghĩa trang là câu chuyện nhạy cảm và khó xử lý để hài hòa được ý nguyện của người dân với mục tiêu phát triển của địa phương, một câu chuyện cần sự thấu đáo, thuyết phục để giải quyết những nỗi lo của cả người sống và người chết.

Chuyện hôm nay: Đường sắt đô thị, xây đến bao giờ?

Chuyện hôm nay: Đường sắt đô thị, xây đến bao giờ?

Thông tin về việc tuyến đường sắt Nhổn – Ga Hà Nội được đề nghị lùi thời gian hoàn thành đến năm 2029 lẽ ra nên được nhìn nhận như một vấn đề lớn của Thủ đô. Song, thật bất ngờ khi khá nhiều người được VOVGT phỏng vấn cho hay: Chỉ sợ đến năm 2029 nó vẫn tiếp tục được đề xuất lùi thêm.