Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Độc đáo hội thi cờ người bên bờ biển

Phóng viên - 14/06/2017 | 6:26 (GTM + 7)

VOVGT - Hội thi cờ người là một trong số 50 hoạt động tại Festival Biển Nha Trang- Khánh Hòa năm 2017, đang diễn ra tại thành phố Nha Trang .

Đây là hoạt động được tổ chức thường xuyên tại Công viên bờ biển, thành phố Nha Trang mỗi dịp Tết đến hoặc Festival Biển. Hoạt động này do Trung tâm Văn hóa Thể thao tỉnh Khánh Hòa tổ chức. Hội thi năm nay, quy tụ 50 kỳ thủ danh tiếng đến từ các tỉnh Nam Trung bộ và Tây Nguyên.

Những quân cờ thể hiện sinh động dưới sự thay thế của các võ sinh đến từ các Câu lạc bộ võ thuật. Các kỳ thủ ngồi trên đài cao quan sát để chỉ đạo quân của mình. Mỗi nước cờ, các võ sinh đều múa những bài võ di chuyển thanh thoát và ra các đòn, thế để hạ quân cờ đối phương. Quân cờ đối phương trước khi ngã xuống cũng biểu diễn những pha chống đỡ đẹp mắt. Trong mỗi trận đấu đều có một danh kỳ đứng ra bình cờ để khán giả hiểu thêm những chiến thuật của các kỳ thủ.

Bàn cờ giúp người xem tiện theo dõi

Kỳ thủ ngồi trên chòi cao để chỉ đạo

Kỳ thủ trong trang phục truyền thống dẫn cả đoàn quân cờ chào khán giả

Một quân cờ vừa bị hạ

Một thế đánh độc đáo được người xem tán thưởng

Nét độc đáo là vừa đánh cờ vừa biểu diễn võ thuật

Trận đấu thu hút đông đảo người xem

Tags:
Ý kiến của bạn
Hầm chui hơn 70 tỷ, cứ mưa là ngập

Hầm chui hơn 70 tỷ, cứ mưa là ngập

Được đầu tư hơn 70 tỷ đồng nhưng thời gian qua, hầm chui trước cổng bến xe Miền Đông mới thuộc TP. Thủ Đức (TP.HCM) liên tục ngập nước mỗi khi trời mưa gây khó khăn cho người tham gia giao thông. Ngoài ra, người dân ô cùng ngán ngẫm khi trong hầm chui cũng nhếch nhác đủ loại rác thải.

Kênh VOV Giao thông tuyển dụng

Kênh VOV Giao thông tuyển dụng

Kênh VOV Giao thông thông báo tuyển dụng các vị trí: Biên tập sáng tạo nội dung và Kỹ thuật viên dựng hình. Cụ thể như sau:

Một vật nuôi, nhiều bức xúc

Một vật nuôi, nhiều bức xúc

Tình trạng chó thả rông và nguy cơ mất an toàn một lần nữa làm “nóng” dư luận sau liên tiếp trường hợp chó tấn công người, đặc biệt là bệnh dại gia tăng đột biến so với cùng kỳ 2023.

ATGT trên cao tốc: Mối liên hệ giữa tâm lý lái xe và hạ tầng kỹ thuật

ATGT trên cao tốc: Mối liên hệ giữa tâm lý lái xe và hạ tầng kỹ thuật

Sự phát triển nhanh chóng của đường cao tốc đã dẫn đến số lượng tên địa điểm phải hiển thị trên biển chỉ dẫn đường bộ ngày càng tăng.

“Sống ảo” giữa đường, coi thường tính mạng

“Sống ảo” giữa đường, coi thường tính mạng

Ít ngày trở lại đây, những hình ảnh vi phạm luật giao thông đường bộ liên tục được nhắc đến, liên quan tới việc chụp ảnh, quay clip, livestream các hoạt động nhảy múa, tập thể dục thể thao hay đơn giản là check-in “sống ảo”.

TP.HCM: Tỷ lệ phạt nguội vi phạm giao thông chiếm 31%

TP.HCM: Tỷ lệ phạt nguội vi phạm giao thông chiếm 31%

Chạy xe quá tốc độ, quá tải trọng, lấn làn, không chấp hành hiệu lệnh của đèn tín hiệu giao thông hay dừng, đỗ nơi có biển báo cấm dừng, cấm đậu… những hành vi vi phạm này đều bị hệ thống camera giám sát ghi nhận và chuyển về cho lực lượng Công an TP.HCM, thanh tra giao thông xử lý.

Vòng vèo vì biển báo bất cập

Vòng vèo vì biển báo bất cập

Đường tỉnh 179 (Phù Đổng - Cầu Trạc) đoạn qua xã Phù Đổng, huyện Gia Lâm, Hà Nội đã được nâng cấp từ năm 2020 với chất lượng mặt đường tốt. Nhưng vào cuối năm 2023, cơ quan chức năng đã cắm hệ thống biển cấm xe ô tô; cấm xe tải, xe khách theo giờ; hạn chế tải trọng… tùy từng vị trí.

// //