CLB Nữ doanh nhân VREC, HREC phối hợp thông tin với VOV Giao thông
Trọng Nhân - 13/02/2023 | 14:43 (GTM + 7)
Mới đây, đại diện các Nữ Doanh Nhân Câu lạc bộ Bất động sản Việt Nam (VREC) và Câulạc bộ Bất động sản TP.HCM (HREC) đã đến thăm và chia sẻ phối hợp thông tin với Kênh VOV Giao thông tại khu vực phía Nam.
Tại buổi gặp gỡ, các doanh nhân đánh giá cao Kênh VOV Giao thông thời gian qua đã góp phần rất hữu ích cho các lái xe, các bác tài gần xa, trong đó có các nữ doanh nhân trong việc nắm bắt diễn biến giao thông ở TP.HCMvà khu vực phía Nam. Từ đó, giúp cho người tham gia giao thông biết được tình hình ùn tắc cũng như nơi thông thoáng nhằm đưa ra các lộ trình thay thế, giúp người điều khiển ô tô thêm tự tin mỗi khi lái xe; góp phần giảm tắc nghẽn giao thông và tai nạn giao thông. Đặc biệt, Kênh VOV Giao thông cũng có nhiều thông tin hữu ích, thiết thực đến phát triển đô thị, nhất là lĩnh vực bất động sản.
Bên cạnh đó, đại diện Câu lạc bộ các nữ doanh nhân mong muốn Kênh VOVGT sẽ tiếp tục dành thời lượng nhiều hơn nữa về thông tin thị trường BĐS để thị trường sôi động trở lại, góp phần thúc đẩy KT-XH phát triển.
Đại diện Kênh VOV Giao thông cũng mong muốn mỗi thành viên Nữ CLB Doanh nhân BĐS TP.HCM tiếp tục là những thính giả, các “bác tài” thường xuyên lắng nghe Kênh VOV Giao thông, nhất là tương tác, cung cấp thông tin diễn biến giao thông trên mỗi cung đường để từ đó cùng xây dựng nên những lộ trình đi lại an toàn; góp phần xây dựng văn hóa giao thông.
Riêng lĩnh vực đô thị và bất động sản, thời gian qua Kênh VOV Giao thông trên 2 tần số phát sóng FM 90, FM 91 Mhz đã có nhiều tin, bài phản ánh góp phần định hình và xây dựng một thị trường BĐS bền vững; đóng góp vào sự thay đổi chung của bộ mặt đô thị.
Tại buổi gặp gỡ, đại diện Kênh VOV Giao thông đánh giá cao những nỗ lực của các nữ doanh nhân đã tạo ra giá trị thương hiệu cho công ty, đơn vị; tạo ra nhiều sản phẩm nhà ở xanh, sạch đẹp để nhiều người dân được hưởng lợi; đặc biệt là tạo công ăn việc làm cho hàng chục ngàn lao động. Sự thành đạt của các nữ doanh nhân cũng chính là sự tự hào, truyền năng lượng tích cực cho các bạn trẻ học tập, vươn lên.
Trong thời gian tới, kênh VOV Giao thông sẽ tiếp tục có nhiều tin, bài về lĩnh vực bất động sản góp phần tháo gỡ những vướng mắc khó khăn về thủ tục pháp lý cũng như nguồn vốn tín dụng để thị trường được khai thông, tạo ra một thị trường BĐS lành mạnh, phát triển có chiều sâu với nhiều sản phẩm có giá trị thiết thực đến đời sống người dân, nhất là nhà ở xã hội.
Một câu chuyện đang làm đau lòng cả cộng đồng: nam sinh bị nghi là do có xích mích với bạn mà bị người nhà bạn đánh tới chết não xảy ra tại Long Biên (Hà Nội). Kết luận cuối cùng vẫn phải chờ cơ quan công an, tuy nhiên, đây không phải chuyện nhỏ! Giải pháp nào để ngăn chặn sự việc tương tự?
Không trường học, không nhà văn hóa cũng không có tổ dân phố thậm chí không có điện lưới để dùng… Nếu chỉ nói đến đây, nhiều người sẽ liên tưởng ngay đến hình ảnh làng quê của hàng chục năm về trước.
Đại diện Công an TP. Hà Nội cho biết hiện cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Long Biên đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam đối với T.V.M (SN 2008, trú tại Long Biên, Hà Nội) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.
Hiện tại vẫn còn một số vướng mắc mặt bằng và mỏ vật liệu, nhưng các nhà thầu cao tốc Vân Phong – Nha Trang vẫn đang bố trí hàng nghìn nhân lực, hàng trăm máy móc thiết bị. Tuy nhiên, do mặt bằng "xôi đỗ", có nơi máy móc, nhân sự vẫn phải chờ mặt bằng và vật liệu, gây lãng phí nguồn lực.
Những ngày đầu tháng 3, Hà Nội trở thành một trong những thành phố ô nhiễm nhất thế giới với chỉ số AQI luôn ở mức nguy hại. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có tới 29/30 quận, huyện, thị xã có nồng độ bụi PM 2.5 trung bình năm vượt quy chuẩn quốc gia.
Tính đến cuối năm 2023, cả nước có khoảng hơn 22.000 ô tô điện và con số này gia tăng nhanh chóng theo từng năm. Cùng với đó, chiều dài cao tốc của cả nước hiện lên gần 1.900km và gần 1.700km đang thi công, dự kiến năm 2025, cả nước có 3.000km và 2030 có trên 5.000km cao tốc.
Dự án nâng cấp đường Lương Định Của (thuộc địa bàn TP. Thủ Đức, TP.HCM) dài gần 2,5 km được khởi công từ năm 2015, dự kiến hoàn thành sau 2 năm. Tuy nhiên, đến nay đã gần 10 năm, dự án này vẫn đang còn dang dở gây ảnh hưởng đến đi lại và đời sống người dân.