Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Bắt đầu sửa chữa khe co giãn trên cầu Phú Mỹ

Nhất Hoàng - 02/07/2022 | 2:43 (GTM + 7)

Bắt đầu từ hôm nay, đơn vị chức năng sẽ rào chắn 1 phần trên cầu Phú Mỹ để phục vụ công tác sửa chữa khe co giãn trong 3 tháng.

Theo đó, từ 7h30 sáng nay (2/7), Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng Phú Mỹ (chủ đầu tư) đã triển khai phương án sửa chữa hư hỏng khe co giãn trên cầu Phú Mỹ (theo hướng quận 7 đi TP. Thủ Đức)

Theo đó, từ 7h30 sáng nay (2/7), Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng Phú Mỹ (chủ đầu tư) đã triển khai phương án sửa chữa hư hỏng khe co giãn trên cầu Phú Mỹ (theo hướng quận 7 đi TP. Thủ Đức)

---

---

Phía dưới chân cầu, các công nhân đặt rào chắn 1 phần đường phục vụ việc thi công sửa chữa đã tạo thành nút thắt cổ chai

Phía dưới chân cầu, các công nhân đặt rào chắn 1 phần đường phục vụ việc thi công sửa chữa đã tạo thành nút thắt cổ chai

---

---

Luồng xe dưới chân cầu lên đã xảy ra xung đột, trộn làn với luồng xe di chuyển trên đường dẫn để qua cầu Phú Mỹ theo hướng quận 7 đi TP. Thủ Đức gặp khó khăn..

Luồng xe dưới chân cầu lên đã xảy ra xung đột, trộn làn với luồng xe di chuyển trên đường dẫn để qua cầu Phú Mỹ theo hướng quận 7 đi TP. Thủ Đức gặp khó khăn..

Theo phương án thi công sửa chữa khe co giãn tại trụ Pier 7 và trụ neo cầu Phú Mỹ. Do đó, giao thông khu vực cầu Phú Mỹ sẽ được điều chỉnh để đảm bảo an toàn trong quá trình thi công kéo dài 3 tháng

Theo phương án thi công sửa chữa khe co giãn tại trụ Pier 7 và trụ neo cầu Phú Mỹ. Do đó, giao thông khu vực cầu Phú Mỹ sẽ được điều chỉnh để đảm bảo an toàn trong quá trình thi công kéo dài 3 tháng

Để đảm bảo vừa thi công, vừa phục vụ giao thông qua cầu Phú Mỹ, phía Sở GTVT phối hợp với nhà đầu tư triển khai 3 giai đoạn luân phiên rào chắn một phần cầu Phú Mỹ tổ chức giao thông.

Để đảm bảo vừa thi công, vừa phục vụ giao thông qua cầu Phú Mỹ, phía Sở GTVT phối hợp với nhà đầu tư triển khai 3 giai đoạn luân phiên rào chắn một phần cầu Phú Mỹ tổ chức giao thông.

Đại diện Sở GTVT TP.HCM cho biết, mỗi ngày có khoảng 26.000 lượt phương tiện qua cầu Phú Mỹ, bề rộng khe co giãn 1,2m nên thi công khá phức tạp, sẽ gây gián đoạn và ảnh hưởng đến giao thông.

Đại diện Sở GTVT TP.HCM cho biết, mỗi ngày có khoảng 26.000 lượt phương tiện qua cầu Phú Mỹ, bề rộng khe co giãn 1,2m nên thi công khá phức tạp, sẽ gây gián đoạn và ảnh hưởng đến giao thông.

Để đảm bảo an toàn trong quá trình thi công, Sở GTVT TP.HCM đã yêu cầu phía nhà đầu tư lắp đặt camera tại khu vực thi công khe co giãn để người dân có thể quan sát qua hệ thống nhằm nhận biết tình hình giao thông trước khi chọn lộ trình thích hợp.

Để đảm bảo an toàn trong quá trình thi công, Sở GTVT TP.HCM đã yêu cầu phía nhà đầu tư lắp đặt camera tại khu vực thi công khe co giãn để người dân có thể quan sát qua hệ thống nhằm nhận biết tình hình giao thông trước khi chọn lộ trình thích hợp.

Đối với hướng từ TP. Thủ Đức đi quận 7 xe cộ lưu thông bình thường như hiện nay. Sở GTVT lưu ý khi tham gia giao thông, người dân phải chấp hành theo hướng dẫn của hệ thống biển báo hoặc theo hướng dẫn của lực lượng cảnh sát giao thông, điều tiết giao thông.

Đối với hướng từ TP. Thủ Đức đi quận 7 xe cộ lưu thông bình thường như hiện nay. Sở GTVT lưu ý khi tham gia giao thông, người dân phải chấp hành theo hướng dẫn của hệ thống biển báo hoặc theo hướng dẫn của lực lượng cảnh sát giao thông, điều tiết giao thông.

Diện mạo mới của cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật

Diện mạo mới của cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật

Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".

Trung tâm Cách mạng Công nghiệp 4.0 đầu tiên tại Việt Nam sẽ ra đời vào tháng 9

Trung tâm Cách mạng Công nghiệp 4.0 đầu tiên tại Việt Nam sẽ ra đời vào tháng 9

Đây là sản phẩm được ra đời từ quá trình hợp tác quốc tế giữa Việt Nam với Diễn đàn Kinh tế thế giới và sẽ là trung tâm Cách mạng Công nghiệp 4.0 thứ 19 trên toàn thế giới

Hà Nội: Đảm bảo trật tự an toàn giao thông dịp lễ 30/4-1/5

Hà Nội: Đảm bảo trật tự an toàn giao thông dịp lễ 30/4-1/5

Đến thời điểm này các lực lượng chức năng của thành phố Hà Nội đã sẵn sàng các phương án, kế hoạch để đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

Vì sao cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây đối mặt nguy cơ không có đơn vị vận hành, bảo trì?

Vì sao cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây đối mặt nguy cơ không có đơn vị vận hành, bảo trì?

Những bất cập trong các thủ tục bàn giao lẫn việc thanh toán chi phí quản lý vận hành cho đơn vị phụ trách đã khiến tuyến đường này gặp nhiều khúc mắt khi bị cắt điện tại các nút giao lớn hay nghiêm trọng hơn là đứng trước nguy cơ không có đơn vị quản lý vận hành, bảo trì bảo dưỡng.

Đường lên Tây Bắc: Từ những chiếc xe đạp thồ đến máy bay A321

Đường lên Tây Bắc: Từ những chiếc xe đạp thồ đến máy bay A321

21 nghìn chiếc xe đạp thồ, hơn 3 vạn lượt dân công hỏa tuyến- trong số 26 vạn dân công cả nước, đã cùng với phương tiện vận tải cơ giới, vượt núi cao, vực sâu, đưa 25 nghìn tấn vũ khí, lương thực thực phẩm vào phục vụ chiến dịch Điện Biên Phủ.

Làm đường sắt đô thị trên làn BRT, có hợp lý?

Làm đường sắt đô thị trên làn BRT, có hợp lý?

Thông tin Hà Nội sẽ thay buýt nhanh BRT bằng đường sắt đô thị đang được dư luận đặc biệt quan tâm. Liệu Hà Nội có nên “khai tử” buýt nhanh BRT ở thời điểm hiện tại? Ai chịu trách nhiệm khi xóa bỏ dự án nghìn tỷ này? Lựa chọn lần này của Thành phố là đường sắt đô thị sẽ đi về đâu?

Hà Nội làm gì để đẩy tiến độ cải tạo chung cư nguy hiểm cấp D?

Hà Nội làm gì để đẩy tiến độ cải tạo chung cư nguy hiểm cấp D?

Gần đây VOV Giao thông liên tiếp nhận được phản ánh của người dân Hà Nội về việc họ sẵn sàng di dời khỏi các chung cư cũ để cải tạo, xây mới, tuy nhiên điều khiến họ lo ngại nhất là thời gian xây dựng thường kéo dài, gây phiền hà và đảo lộn cuộc sống.