Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

7 năm, trao tặng gần 150 nghìn mũ bảo hiểm

Phóng viên - 22/12/2021 | 7:48 (GTM + 7)

Sau 7 năm chương trình Trao tặng mũ bảo hiểm cho người dân trên toàn quốc mang tên “Cùng Honda chắp cánh tương lai” được tổ chức, gần 150 nghìn chiếc mũ bảo hiểm đã được trao tận tay người dân, góp phần nâng cao ý thức khi tham gia giao thông.

500 MBH đã được trao tặng cho Đoàn viên thanh niên tỉnh Thái Nguyên

“Cùng Honda chắp cánh tương lai” là một chương trình thiết thực và ý nghĩa được thực hiện dưới sự phối hợp của Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia và Công ty Honda Việt Nam (HVN) từ năm 2015.

Chương trình được tổ chức nhằm nâng cao ý thức đội mũ bảo hiểm của người dân trên cả nước khi tham gia giao thông, từ đó góp phần xây dựng một xã hội giao thông văn minh và an toàn. Theo đó, hàng năm, 20.000 chiếc mũ bảo hiểm sẽ được HVN trao tặng lồng ghép trong các chương trình giáo dục, tuyên truyền và hội thi về Kiến thức an toàn giao thông (ATGT) và Kỹ năng lái xe an toàn dành cho đa dạng các đối tượng bao gồm học sinh, sinh viên, thanh niên và người dân.

Bước sang năm thứ 7, tiếp nối những thành công của các năm trước đó, HVN tiếp tục phối hợp với các cơ quan chính phủ trao tặng 20.000 mũ bảo hiểm cho học sinh, sinh viên, thanh niên và người dân tại nhiều tỉnh thành trên cả nước như Hà Nội, Thanh Hóa, Bắc Cạn, Vĩnh Phúc, Hà Nam, Bắc Giang, Thái Nguyên, Cà Mau...

Bên cạnh đó, một phần số lượng mũ bảo hiểm trong chương trình cũng được sử dụng như những phần thưởng thiết thực và ý nghĩa dành cho các em học sinh các cấp trong các chương trình giáo dục ATGT cho nụ cười trẻ thơ, ATGT cho nụ cười ngày mai mà HVN phối hợp với Ủy ban ATGT Quốc gia, Bô Giáo dục và Đào tạo tổ chức.

Honda Việt Nam trao tặng mũ cho Đoàn viên thanh niên tỉnh Thái Nguyên

Ngày 14/12/2021 vừa qua, tại huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên lớp tập huấn nâng cao năng lực cho đội ngũ tuyên truyền viên về văn hóa giao thông được tổ chức với sự tham gia của gần 700 các bạn sinh viên và thanh niên. Tại đây, các bạn đã có cơ hội được củng cố và nâng cao những kiến thức về ATGT và rèn luyện những kĩ năng lái xe an toàn hữu ích.

Trong khuôn khổ của hoạt động này, Honda Việt Nam đã trao tặng 500 mũ bảo hiểm nhằm động viên và khích lệ tinh thần các bạn để luôn là những tuyên truyền viên tiêu biểu, tuân thủ quy định đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông, từ đó chia sẻ những kiến thức và kĩ năng của mình tới mọi người. Mỗi hành động của các bạn sẽ góp phần bảo vệ sức khỏe của bản thân và những người xung quanh, góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông và xây dựng một xã hội giao thông văn minh và an toàn. 

Thông qua hoạt động Trao tặng mũ bảo hiểm cho người dân trên toàn quốc với tên gọi “Cùng Honda chắp cánh tương lai”, HVN mong muốn lan tỏa những giá trị tốt đẹp, hướng đến mục tiêu về một “Cuộc sống tự do, an toàn và thoải mái, nhân rộng niềm vui cho tất cả mọi người” như Tuyên bố 2030 mà Công ty đã đề ra. 

Trong thời gian tới, bên cạnh các Chương trình đào tạo trực tiếp cho hàng triệu Đoàn viên, Thanh niên, lực lượng Cảnh sát giao thông, cũng như khách hàng và người dân địa Phương, HVN sẽ đẩy mạnh hơn nữa hoạt động phối hợp với các cơ quan Chính phủ và các Hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm trên toàn quốc để triển khai các chương trình giáo dục về ATGT trên cả nước như ATGT cho nụ cười trẻ thơ, ATGT cho nụ cười ngày mai cho học sinh tiểu học, THCS, THPT.

Đặc biệt, HVN còn phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo triển khai Chương trình Tôi yêu Việt Nam phiên bản Vui Giao thông trên truyền hình và trong trường mầm non. HVN sẽ tiếp tục nỗ lực mang đến những sản phẩm cũng như các hoạt động giàu tính thực tiễn và ý nghĩa để góp phần trong việc tạo dựng một môi trường giao thông Việt Nam văn minh và an toàn.
 

Tags:
Ý kiến của bạn
Tận dụng tủ cáp viễn thông làm trạm sạc xe điện

Tận dụng tủ cáp viễn thông làm trạm sạc xe điện

Mới đây, công ty viễn thông hàng đầu Vương quốc Anh, British Telecom đã thể hiện sự sáng tạo của mình bằng cách “hô biến” tủ cáp điện thoại thành các trạm sạc xe điện.

Phạt nguội xe máy: Kêu khó nhiều rồi, làm đi

Phạt nguội xe máy: Kêu khó nhiều rồi, làm đi

Đề xuất phạt nguội với người điều khiển mô tô, xe gắn máy vi phạm luật giao thông đã nhiều lần được đề cập, song đều chưa thực hiện được, trong khi vi phạm với xe máy ngày càng phổ biến, TNGT liên quan đến xe máy cũng ngày càng nhiều.

Khai thác đất trái phép và những hệ lụy đau lòng

Khai thác đất trái phép và những hệ lụy đau lòng

Hơn 2 năm qua, hàng chục hecta đất ruộng của người dân ấp Láng Cơm, xã Bình Giang, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang bị bỏ trống không thể dùng để làm nông nghiệp. Nguyên nhân do những đối tượng xấu thời gian trước đây đến dụ dỗ người dân với mục đích mướn và mua đất để canh tác lúa.

Tự sự của đêm: Cây cũng biết đau

Tự sự của đêm: Cây cũng biết đau

Nhà tôi ở trung tâm thành thị nhưng vị trí nằm trên vùng đất nguyên sơ, khẩn hoang gần như muộn nhất của Sài Gòn.

Sử dụng camera AI để giám sát, phát hiện hành vi nguy hiểm trên cao tốc

Sử dụng camera AI để giám sát, phát hiện hành vi nguy hiểm trên cao tốc

Tính đến hết tháng 04/2024, nước ta đã có khoảng 2000km đường bộ cao tốc. Bên cạnh những đóng góp quan trọng trong thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội của đất nước, hệ thống đường bộ cao tốc cũng đang đứng trước nhiều thách thức trong công tác đảm bảo an toàn giao thông.

Sốt ruột với các dự án chống ngập

Sốt ruột với các dự án chống ngập

Mùa mưa sắp đến, người dân đang hết sức sốt ruột vì các dự án chống ngập trên địa bàn TP.HCM, trong đó có dự án chống ngập 10.000 tỷ đến nay vẫn chưa thể hoàn thành. Rõ ràng, việc chống ngập là việc quan trọng, cần có quy hoạch và phải ưu tiên bố trí vốn.

Phụ huynh bối rối khi con sắp nghỉ hè

Phụ huynh bối rối khi con sắp nghỉ hè

Sau ngày 31/5 học sinh cả nước bước vào kỳ nghỉ hè, đây cũng là lúc các bậc phụ huynh đau đầu với việc tổ chức một kỳ nghỉ hè bổ ích, an toàn cho con em mình.

// //