Tai nạn rình rập từ các thanh sắt ở dải phân cách trên cầu Thanh Trì
Mới đây ngày 17/4, một ô tô tải lưu thông trên cầu Thanh Trì (Hà Nội) đã bất ngờ mất lái, đâm vào dải phân cách, làm các thanh sắt nối văng ra, khiến 2 người đi xe máy bị thương.
Clip hiện trường vụ va chạm
Một số nguời dân cho biết vào thời điểm trên, xe ô tô mang biển kiểm soát 88A -131xx di chuyển lộ trình từ đường Võ Chí Công lên vành đai 2 hướng đi đường Láng, khi đi đến đoạn cầu T11 bất ngờ phanh gấp tránh chiếc ô tô đi đằng trước.
Cùng lúc, xe ô tô mang biển kiểm soát 30F - 150xx di chuyển đằng sau cùng chiều đi tới không xử lý kịp nên đâm vào đuôi xe ô tô 88A - 131xx.
Hậu quả, 2 xe ô tô bị hư hỏng khá nặng ở phần đầu và đuôi xe, rất may sau vụ va chạm tài xế không bị thương.
Vụ việc khiến giao thông qua khu vực này ùn tắc kéo dài theo hướng đi đường Láng do 2 phương tiện chiếm hết 2/3 lòng đường.
Nhận thông tin, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt điều tiết giao thông cùng điều tra nguyên nhân vụ việc trên.
Mới đây ngày 17/4, một ô tô tải lưu thông trên cầu Thanh Trì (Hà Nội) đã bất ngờ mất lái, đâm vào dải phân cách, làm các thanh sắt nối văng ra, khiến 2 người đi xe máy bị thương.
Một trong những vấn đề thu hút sự quan tâm của dư luận và được các chuyên gia giao thông đề cập tới trong Hội thảo “An toàn giao thông trên cao tốc” do VOV Giao thông vừa tổ chức vừa qua là thiếu trạm dừng nghỉ trên cao tốc.
Nhiều tài xế mong muốn được cung cấp thông tin về tình trạng giao thông trên cao tốc thông qua các bảng thông tin điện tử không chỉ để quyết định có tham gia giao thông trên cao tốc hay không mà còn đảm bảo sự chủ động của người lái xe khi tham gia giao thông trên cao tốc.
Dù dịch bệnh COVID-19 cơ bản đã không còn ảnh hưởng tới cuộc sống bình thường của chúng ta, thế nhưng những ảnh hưởng của nó vẫn còn, và đôi khi hiện hữu như nhắc nhở cộng đồng cần có ý thức hơn để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và mọi người xung quanh mình...
Theo Bộ GTVT, đến nay cả nước đã đưa vào khai thác khoảng 1.892km đường bộ cao tốc, đang xây dựng 1.802km, đang chuẩn bị đầu tư khoảng 805km, đang nghiên cứu đầu tư khoảng 729km.
Phố Hàng Đường khác trước nhiều, chỉ còn vài nhà giữ nghề làm ô mai nhưng trong tiềm thức người dân tên phố Hàng Đường vẫn gắn liền với món quà đậm đà bản sắc, tạo nên một nét riêng cho Hà Nội.
Mỹ công bố gói tăng thuế mạnh đối với loạt hàng hóa xuất xứ từ Trung Quốc, trong đó thuế quan với xe điện tăng lên 100%.