Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Hà Nội: Tài xế ô tô biển xanh bỏ chạy sau tai nạn đã trình diện công an

Phóng viên - 05/05/2019 | 12:52 (GTM + 7)

Sau khi đâm bất tỉnh người đàn ông đi xe máy, ô tô 7 chỗ biển 80A đã nhấn ga bỏ chạy để lại hiện trường với nhiều mảnh vỡ vụn.

Nạn nhân bất tỉnh sau vụ va chạm giao thông và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện 103. (Ảnh: Otofun)

Vào khoảng 20h50 ngày 4/5, 1 xe ôtô 7 chỗ mang BKS: 80A - 11.699 chạy trên đường Nguyễn Xiển theo hướng về Khuất Duy Tiến, khi đến đoạn đối diện khu đô thị The Manor Central Park phường Đại Kim, Hoàng Mai (Hà Nội) đã đâm vào xe máy mang BKS:  18E2 - 9589 do ông Ngô Văn Phương (55 tuổi, quê Giao Thuỷ, Nam Định) đang chạy cùng chiều; khiến ông Phương bất tỉnh, được xe cứu thương đưa đi cấp cứu tại bệnh viện 103 sau đó.

Xe biển xanh mang BKS: 80A - 116.99 bỏ chạy bỏ chạy đến ngã tư Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi (Ảnh: Otofun)

Theo nhân chứng, sau khi xảy ra sự việc, tài xế ô tô biển xanh đã bỏ mặc nạn nhân, đánh lái sang trái và bỏ chạy theo hướng về quận Thanh Xuân. 

Ngay sau khi xảy ra sự việc, Đội CSGT 14 đã có mặt phối hợp với Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội khám nghiệm hiện trường và điều tra xử lý vụ việc.

Lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Theo ông Khuất Việt Hùng - Phó chủ tịch chuyên trách Uỷ ban ATGT Quốc gia, đơn vị đã nắm được thông tin ban đầu và đang phối hợp với cơ quan chức năng xác minh chiếc xe ô tô đeo biển màu xanh gây tai nạn bỏ chạy này. 

Tại hiện trường, xe máy nằm cách nạn nhân hơn 20 m và hư hỏng nặng phần đuôi, biển số bị đâm gập vào gầm yên xe.

Theo báo Thanh Niên, ông Trần Anh Quân, quyền Trưởng phòng Kiểm định xe cơ giới Cục Đăng kiểm Việt Nam, cho biết trên hệ thống dữ liệu quản lý phương tiện cơ giới đường bộ của đăng kiểm không có thông tin về xe ô tô biển xanh 80A-116.99, vì vậy, chưa xác định được chủ xe, hồ sơ kỹ thuật phương tiện.

Ông Quân cũng cho hay, trên hệ thống quản lý của Cục Đăng kiểm chỉ quản lý xe dân sự, trong đó có cả xe biển xanh dân sự, còn xe do lực lượng vũ trang quản lý không có.“Có 2 khả năng: một là phương tiện gây tai nạn trên có thể do lực lượng vũ trang quản lý, hai là phương tiện mang biển số giả”, ông Trần Anh Quân nói.

Theo trung tá Vũ Đức Toàn, Đội trưởng Đội CSGT - TT quận Hoàng Mai (Hà Nội), sau khi gây tai nạn và bỏ trốn khỏi hiện trường, tài xế xe ô tô biển xanh kể trên (tên là Hùng) đã tới trình diện Công an quận Hoàng Mai ngay trong đêm qua (4/5).

Sáng nay (5/5), Đại diện Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) cho hay, xe biển xanh gây tai nạn thuộc một đơn vị của Bộ Công an, tuy nhiên, chưa cung cấp thêm thông tin danh tính tài xế  và đơn vị chủ quản.

Tags:
Ý kiến của bạn
Diện mạo mới của cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật

Diện mạo mới của cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật

Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".

Trung tâm Cách mạng Công nghiệp 4.0 đầu tiên tại Việt Nam sẽ ra đời vào tháng 9

Trung tâm Cách mạng Công nghiệp 4.0 đầu tiên tại Việt Nam sẽ ra đời vào tháng 9

Đây là sản phẩm được ra đời từ quá trình hợp tác quốc tế giữa Việt Nam với Diễn đàn Kinh tế thế giới và sẽ là trung tâm Cách mạng Công nghiệp 4.0 thứ 19 trên toàn thế giới

Hà Nội: Đảm bảo trật tự an toàn giao thông dịp lễ 30/4-1/5

Hà Nội: Đảm bảo trật tự an toàn giao thông dịp lễ 30/4-1/5

Đến thời điểm này các lực lượng chức năng của thành phố Hà Nội đã sẵn sàng các phương án, kế hoạch để đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

Vì sao cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây đối mặt nguy cơ không có đơn vị vận hành, bảo trì?

Vì sao cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây đối mặt nguy cơ không có đơn vị vận hành, bảo trì?

Những bất cập trong các thủ tục bàn giao lẫn việc thanh toán chi phí quản lý vận hành cho đơn vị phụ trách đã khiến tuyến đường này gặp nhiều khúc mắt khi bị cắt điện tại các nút giao lớn hay nghiêm trọng hơn là đứng trước nguy cơ không có đơn vị quản lý vận hành, bảo trì bảo dưỡng.

Đường lên Tây Bắc: Từ những chiếc xe đạp thồ đến máy bay A321

Đường lên Tây Bắc: Từ những chiếc xe đạp thồ đến máy bay A321

21 nghìn chiếc xe đạp thồ, hơn 3 vạn lượt dân công hỏa tuyến- trong số 26 vạn dân công cả nước, đã cùng với phương tiện vận tải cơ giới, vượt núi cao, vực sâu, đưa 25 nghìn tấn vũ khí, lương thực thực phẩm vào phục vụ chiến dịch Điện Biên Phủ.

Làm đường sắt đô thị trên làn BRT, có hợp lý?

Làm đường sắt đô thị trên làn BRT, có hợp lý?

Thông tin Hà Nội sẽ thay buýt nhanh BRT bằng đường sắt đô thị đang được dư luận đặc biệt quan tâm. Liệu Hà Nội có nên “khai tử” buýt nhanh BRT ở thời điểm hiện tại? Ai chịu trách nhiệm khi xóa bỏ dự án nghìn tỷ này? Lựa chọn lần này của Thành phố là đường sắt đô thị sẽ đi về đâu?

Hà Nội làm gì để đẩy tiến độ cải tạo chung cư nguy hiểm cấp D?

Hà Nội làm gì để đẩy tiến độ cải tạo chung cư nguy hiểm cấp D?

Gần đây VOV Giao thông liên tiếp nhận được phản ánh của người dân Hà Nội về việc họ sẵn sàng di dời khỏi các chung cư cũ để cải tạo, xây mới, tuy nhiên điều khiến họ lo ngại nhất là thời gian xây dựng thường kéo dài, gây phiền hà và đảo lộn cuộc sống.

// //