Diện mạo mới của cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Khoảng 11h ngày 25/4, xe máy mang BKS: 54V6-7523 do một nam thanh niên điều khiển lưu thông trên đường Nguyễn Oanh theo hướng từ ngã 6 Gò Vấp về quận 12, Tp.HCM.
Khi tới hẻm 220 (phường 17, quận Gò Vấp) thì xe này phát hiện xe tải 54V-9394 đang chạy từ trong hẻm ra nên đã dừng lại để nhường đường.
Đúng lúc này, xe ben BKS: 51C-967.18 lưu thông cùng chiều phía sau lao tới bất ngờ đâm vào đuôi xe máy và đẩy xe này về trước, đâm tiếp vào hông xe tải 54V.
Cú đâm mạnh khiến nam thanh niên đi xe máy đập đầu vào kính chắn gió của xe ben, ngã lọt vào gầm xe tải bị thương rất nặng.
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng quận Gò Vấp nhanh chóng có mặt đưa nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu. Tại hiện trường, xe máy dính chặt vào đầu xe ben vỡ nát, hư hỏng nặng.
Ít phút sau, lực lượng công an phường và đội xử lý tai nạn quận Gò Vấp có mặt đo vẽ, khám hiện hiện trường và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn trên.
Đến hơn 12h trưa cùng ngày, hiện trường vẫn chưa được xử lý xong. Vụ việc khiến cho giao thông qua khu vực này bị ùn tắc và gặp rất nhiều khó khăn.
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Đây là sản phẩm được ra đời từ quá trình hợp tác quốc tế giữa Việt Nam với Diễn đàn Kinh tế thế giới và sẽ là trung tâm Cách mạng Công nghiệp 4.0 thứ 19 trên toàn thế giới
Đến thời điểm này các lực lượng chức năng của thành phố Hà Nội đã sẵn sàng các phương án, kế hoạch để đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Những bất cập trong các thủ tục bàn giao lẫn việc thanh toán chi phí quản lý vận hành cho đơn vị phụ trách đã khiến tuyến đường này gặp nhiều khúc mắt khi bị cắt điện tại các nút giao lớn hay nghiêm trọng hơn là đứng trước nguy cơ không có đơn vị quản lý vận hành, bảo trì bảo dưỡng.
21 nghìn chiếc xe đạp thồ, hơn 3 vạn lượt dân công hỏa tuyến- trong số 26 vạn dân công cả nước, đã cùng với phương tiện vận tải cơ giới, vượt núi cao, vực sâu, đưa 25 nghìn tấn vũ khí, lương thực thực phẩm vào phục vụ chiến dịch Điện Biên Phủ.
Thông tin Hà Nội sẽ thay buýt nhanh BRT bằng đường sắt đô thị đang được dư luận đặc biệt quan tâm. Liệu Hà Nội có nên “khai tử” buýt nhanh BRT ở thời điểm hiện tại? Ai chịu trách nhiệm khi xóa bỏ dự án nghìn tỷ này? Lựa chọn lần này của Thành phố là đường sắt đô thị sẽ đi về đâu?
Gần đây VOV Giao thông liên tiếp nhận được phản ánh của người dân Hà Nội về việc họ sẵn sàng di dời khỏi các chung cư cũ để cải tạo, xây mới, tuy nhiên điều khiến họ lo ngại nhất là thời gian xây dựng thường kéo dài, gây phiền hà và đảo lộn cuộc sống.