Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Bình Định: Băng qua đường ngang, 2 người tử vong do tai nạn

Phóng viên - 11/07/2019 | 9:48 (GTM + 7)

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa ô tô và xe máy trên Quốc lộ 1A đoạn qua thôn Tân Lộc, xã Mỹ Lộc, huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định làm 2 người tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn 

Ông Nguyễn Văn Chiến, Chánh Văn phòng Ban An toàn giao thông tỉnh Bình Định cho biết, chiều 10/7, Ban An toàn giao thông tỉnh đã đến thăm hỏi và hỗ trợ gia đình 2 nạn nhân số tiền 12 triệu đồng lo mai táng.      

Trước đó, sáng 10/7, trên Quốc lộ 1A đoạn qua thôn Tân Lộc, xã Mỹ Lộc, huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa ô tô và xe máy làm 2 người tử vong tại chỗ.

Vào thời điểm trên, xe ô tô tải biển kiểm soát 43C - 058.10 do ông Võ Đình Lâm (39 tuổi), trú quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng điều khiển lưu thông theo hướng Nam - Bắc va chạm với xe gắn máy biển số 77D1 - 192.65 do ông Huỳnh Văn Tròn (51 tuổi) điều khiển, chở vợ là bà Hồ Thị Trạng (52 tuổi) và một cháu gái (7 tuổi) cùng ở thôn 7, xã Mỹ Thắng, huyện Phù Mỹ khi đang sang đường.

Vụ tai nạn khiến vợ chồng ông Tròn và bà Trạng tử vong tại chỗ, cháu gái bị thương nhẹ. Đây là đường ngang tự phát trên Quốc lộ 1A do người dân tự mở để qua đường. Ngay trong chiều nay, đại diện Ban An toàn giao thông tỉnh Bình Định, UBND huyện Phù Mỹ đến thăm và hỗ trợ ban đầu cho thân nhân người bị nạn.

Ông Nguyễn Văn Chiến, Chánh Văn phòng Ban An toàn giao thông tỉnh Bình Định cho biết: "Về lâu dài trên toàn tuyến, chúng tôi sẽ phối hợp với Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh, Chi cục Quản lý đường bộ III.2, Sở Giao thông Vận tải đi rà soát lại tất cả các điểm quay đầu, đề xuất đơn vị quản lý quốc lộ để có giải pháp kịp thời".

 

Tags:
Ý kiến của bạn
Diện mạo mới của cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật

Diện mạo mới của cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật

Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".

Trung tâm Cách mạng Công nghiệp 4.0 đầu tiên tại Việt Nam sẽ ra đời vào tháng 9

Trung tâm Cách mạng Công nghiệp 4.0 đầu tiên tại Việt Nam sẽ ra đời vào tháng 9

Đây là sản phẩm được ra đời từ quá trình hợp tác quốc tế giữa Việt Nam với Diễn đàn Kinh tế thế giới và sẽ là trung tâm Cách mạng Công nghiệp 4.0 thứ 19 trên toàn thế giới

Hà Nội: Đảm bảo trật tự an toàn giao thông dịp lễ 30/4-1/5

Hà Nội: Đảm bảo trật tự an toàn giao thông dịp lễ 30/4-1/5

Đến thời điểm này các lực lượng chức năng của thành phố Hà Nội đã sẵn sàng các phương án, kế hoạch để đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

Vì sao cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây đối mặt nguy cơ không có đơn vị vận hành, bảo trì?

Vì sao cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây đối mặt nguy cơ không có đơn vị vận hành, bảo trì?

Những bất cập trong các thủ tục bàn giao lẫn việc thanh toán chi phí quản lý vận hành cho đơn vị phụ trách đã khiến tuyến đường này gặp nhiều khúc mắt khi bị cắt điện tại các nút giao lớn hay nghiêm trọng hơn là đứng trước nguy cơ không có đơn vị quản lý vận hành, bảo trì bảo dưỡng.

Đường lên Tây Bắc: Từ những chiếc xe đạp thồ đến máy bay A321

Đường lên Tây Bắc: Từ những chiếc xe đạp thồ đến máy bay A321

21 nghìn chiếc xe đạp thồ, hơn 3 vạn lượt dân công hỏa tuyến- trong số 26 vạn dân công cả nước, đã cùng với phương tiện vận tải cơ giới, vượt núi cao, vực sâu, đưa 25 nghìn tấn vũ khí, lương thực thực phẩm vào phục vụ chiến dịch Điện Biên Phủ.

Làm đường sắt đô thị trên làn BRT, có hợp lý?

Làm đường sắt đô thị trên làn BRT, có hợp lý?

Thông tin Hà Nội sẽ thay buýt nhanh BRT bằng đường sắt đô thị đang được dư luận đặc biệt quan tâm. Liệu Hà Nội có nên “khai tử” buýt nhanh BRT ở thời điểm hiện tại? Ai chịu trách nhiệm khi xóa bỏ dự án nghìn tỷ này? Lựa chọn lần này của Thành phố là đường sắt đô thị sẽ đi về đâu?

Hà Nội làm gì để đẩy tiến độ cải tạo chung cư nguy hiểm cấp D?

Hà Nội làm gì để đẩy tiến độ cải tạo chung cư nguy hiểm cấp D?

Gần đây VOV Giao thông liên tiếp nhận được phản ánh của người dân Hà Nội về việc họ sẵn sàng di dời khỏi các chung cư cũ để cải tạo, xây mới, tuy nhiên điều khiến họ lo ngại nhất là thời gian xây dựng thường kéo dài, gây phiền hà và đảo lộn cuộc sống.

// //