Diện mạo mới của cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Nghe nội dung chi tiết tại đây:
Thông tin từ người dân cho biết, khoảng 10h sáng nay (7/5) xe tải mang BKS: 83C-032.40 do tài xế tên Lời điều khiển chạy trên quốc lộ 1 theo hướng từ An Sương về ngã tư Bình Phước.
Khi vừa qua khỏi giao lộ Tô Ngọc Vân khoảng 300 mét thì thắng gấp để tránh xảy ra va chạm với một công nhân thi công cắt tỉa cây xanh.
Lúc này xe ô tô 4 chỗ BKS: 61A-160.85 phát hiện xe tải phanh gấp nên cũng phanh gấp theo.
Cùng lúc, xe tải nhẹ mang BKS: 62C-097.52 chạy phía sau với tốc cao không kịp phanh nên tông trực diện vào đuôi xe con 61A-160.85 và đẩy xe này về trước tông tiếp vào xe tải 83C tạo nên va chạm liên hoàn.
Vụ va chạm liên hoàn khiến xe con bẹp dúm, tài xế may mắn thoát chết (Ảnh: Thanh Tùng)
Tại hiện trường, xe ô tô con bị kẹp chặt giữa hai phương tiện bẹp dúm đầu, đuôi vỡ nát, hư hỏng nặng. Rất may vụ việc không gây thương vong về người, tuy nhiên cũng khiến nam tài xế xe con một phen hú vía.
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt giải quyết hiện trường và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Hiện trường va chạm khiến giao thông qua khi vực này bị ùn tắc hàng tiếng đồng hồ. Đến hơn 11h trưa hiện trường vẫn chưa được di dời.
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Đây là sản phẩm được ra đời từ quá trình hợp tác quốc tế giữa Việt Nam với Diễn đàn Kinh tế thế giới và sẽ là trung tâm Cách mạng Công nghiệp 4.0 thứ 19 trên toàn thế giới
Đến thời điểm này các lực lượng chức năng của thành phố Hà Nội đã sẵn sàng các phương án, kế hoạch để đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Những bất cập trong các thủ tục bàn giao lẫn việc thanh toán chi phí quản lý vận hành cho đơn vị phụ trách đã khiến tuyến đường này gặp nhiều khúc mắt khi bị cắt điện tại các nút giao lớn hay nghiêm trọng hơn là đứng trước nguy cơ không có đơn vị quản lý vận hành, bảo trì bảo dưỡng.
21 nghìn chiếc xe đạp thồ, hơn 3 vạn lượt dân công hỏa tuyến- trong số 26 vạn dân công cả nước, đã cùng với phương tiện vận tải cơ giới, vượt núi cao, vực sâu, đưa 25 nghìn tấn vũ khí, lương thực thực phẩm vào phục vụ chiến dịch Điện Biên Phủ.
Thông tin Hà Nội sẽ thay buýt nhanh BRT bằng đường sắt đô thị đang được dư luận đặc biệt quan tâm. Liệu Hà Nội có nên “khai tử” buýt nhanh BRT ở thời điểm hiện tại? Ai chịu trách nhiệm khi xóa bỏ dự án nghìn tỷ này? Lựa chọn lần này của Thành phố là đường sắt đô thị sẽ đi về đâu?
Gần đây VOV Giao thông liên tiếp nhận được phản ánh của người dân Hà Nội về việc họ sẵn sàng di dời khỏi các chung cư cũ để cải tạo, xây mới, tuy nhiên điều khiến họ lo ngại nhất là thời gian xây dựng thường kéo dài, gây phiền hà và đảo lộn cuộc sống.