Diện mạo mới của cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Hiện trường sự cố
Thông tin ban đầu, khoảng 8h sáng cùng ngày xe ô tô 4 chỗ mang BKS: 51F-933.46 do nam tài xế khoảng 35 tuổi điều khiển chở theo 3 người khách lưu thông trên quốc lộ 1 theo hướng từ ngã tư Bình Phước về Suôi Tiên.
Khi vừa qua khỏi cầu vượt Gò Dưa khoảng 150 mét (phường Tam Bình, quận Thủ Đức) thì bất ngờ bị xe ben mang BKS: 61C-312.80 chạy cùng chiều phía sau húc mạnh vào phần hông bên trái của ô tô 4 chỗ, sau đó tiếp tục đẩy xe này về trước gần 100 mét mới dừng lại.
Lúc này, 3 hành khách trên xe ô tô 4 chỗ hoảng loạn, la hét kêu cứu. Nhiều người dân chứng kiến vụ việc cũng vô cùng hoảng sợ, hô hoàn tài xế xe ben dừng lại. Rất may mắn vụ việc không làm ai bị thương, nhưng tinh thần rất hoảng loạn.
Sự cố khiến xe 4 chỗ bị hư hỏng nhiều bộ phận
Tại hiện trường, xe ô tô 4 chỗ quay ngang dính chặt vào đầu xe ben. Phần hông xe bên trái bên phía tài xê bị móp méo, cửa kính chắn gió bị vỡ nát, hư hỏng nặng.
Vụ việc cũng khiến cho tình hình giao thông qua khu vực gặp nhiều khó khăn.
Nhận được tin báo, lực lượng CSGT đội giao thông Bình Triệu nhanh chóng có mặt giải quyết hiện trường và điều tiết giao thông.
Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Đến thời điểm này các lực lượng chức năng của thành phố Hà Nội đã sẵn sàng các phương án, kế hoạch để đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Đây là sản phẩm được ra đời từ quá trình hợp tác quốc tế giữa Việt Nam với Diễn đàn Kinh tế thế giới và sẽ là trung tâm Cách mạng Công nghiệp 4.0 thứ 19 trên toàn thế giới
Những bất cập trong các thủ tục bàn giao lẫn việc thanh toán chi phí quản lý vận hành cho đơn vị phụ trách đã khiến tuyến đường này gặp nhiều khúc mắt khi bị cắt điện tại các nút giao lớn hay nghiêm trọng hơn là đứng trước nguy cơ không có đơn vị quản lý vận hành, bảo trì bảo dưỡng.
21 nghìn chiếc xe đạp thồ, hơn 3 vạn lượt dân công hỏa tuyến- trong số 26 vạn dân công cả nước, đã cùng với phương tiện vận tải cơ giới, vượt núi cao, vực sâu, đưa 25 nghìn tấn vũ khí, lương thực thực phẩm vào phục vụ chiến dịch Điện Biên Phủ.
Thông tin Hà Nội sẽ thay buýt nhanh BRT bằng đường sắt đô thị đang được dư luận đặc biệt quan tâm. Liệu Hà Nội có nên “khai tử” buýt nhanh BRT ở thời điểm hiện tại? Ai chịu trách nhiệm khi xóa bỏ dự án nghìn tỷ này? Lựa chọn lần này của Thành phố là đường sắt đô thị sẽ đi về đâu?
Gần đây VOV Giao thông liên tiếp nhận được phản ánh của người dân Hà Nội về việc họ sẵn sàng di dời khỏi các chung cư cũ để cải tạo, xây mới, tuy nhiên điều khiến họ lo ngại nhất là thời gian xây dựng thường kéo dài, gây phiền hà và đảo lộn cuộc sống.