Diện mạo mới của cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Hiện trường vụ tai nạn
Khoảng 13 giờ chiều cùng ngày, nam thanh niên ngoài 25 tuổi, chạy xe máy biển số 59S1-189.89 trên đường số 7 hướng từ đường Hương Lộ 80 ra quốc lộ 1 khi gần đến giao lộ đường số 5 Khu công nghiệp Vĩnh Lộc thì vượt một xe tải chạy cùng chiều.
Nam thanh niên lấn sang làn đường của hướng ngược lại, lao thẳng xe máy vào ô tô 7 chỗ. Cú đâm cực mạnh khiến hai phương tiện hư hỏng, trong đó chiếc xe máy gần như nát vụn, nhiều bộ phận văng ra khắp đường.
Chiếc xe máy bị vỡ vụn
Nạn nhân bị thương nặng được tài xế cùng lực lượng bảo vệ khu công nghiệp đưa vào bệnh viện cấp cứu.
Bước đầu một số người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết, trong lúc đang di chuyển, nam thanh niên này phát hiện phía trước có lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát tại khu vực.
Nam thanh niên cho phương tiện chạy vào góc khuất của xe tải, rồi tăng tốc vượt lên thì xảy ra tai nạn.
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Đến thời điểm này các lực lượng chức năng của thành phố Hà Nội đã sẵn sàng các phương án, kế hoạch để đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Đây là sản phẩm được ra đời từ quá trình hợp tác quốc tế giữa Việt Nam với Diễn đàn Kinh tế thế giới và sẽ là trung tâm Cách mạng Công nghiệp 4.0 thứ 19 trên toàn thế giới
Những bất cập trong các thủ tục bàn giao lẫn việc thanh toán chi phí quản lý vận hành cho đơn vị phụ trách đã khiến tuyến đường này gặp nhiều khúc mắt khi bị cắt điện tại các nút giao lớn hay nghiêm trọng hơn là đứng trước nguy cơ không có đơn vị quản lý vận hành, bảo trì bảo dưỡng.
21 nghìn chiếc xe đạp thồ, hơn 3 vạn lượt dân công hỏa tuyến- trong số 26 vạn dân công cả nước, đã cùng với phương tiện vận tải cơ giới, vượt núi cao, vực sâu, đưa 25 nghìn tấn vũ khí, lương thực thực phẩm vào phục vụ chiến dịch Điện Biên Phủ.
Thông tin Hà Nội sẽ thay buýt nhanh BRT bằng đường sắt đô thị đang được dư luận đặc biệt quan tâm. Liệu Hà Nội có nên “khai tử” buýt nhanh BRT ở thời điểm hiện tại? Ai chịu trách nhiệm khi xóa bỏ dự án nghìn tỷ này? Lựa chọn lần này của Thành phố là đường sắt đô thị sẽ đi về đâu?
Gần đây VOV Giao thông liên tiếp nhận được phản ánh của người dân Hà Nội về việc họ sẵn sàng di dời khỏi các chung cư cũ để cải tạo, xây mới, tuy nhiên điều khiến họ lo ngại nhất là thời gian xây dựng thường kéo dài, gây phiền hà và đảo lộn cuộc sống.