Diện mạo mới của cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Đến trưa nay (12/6), lực lượng chức năng quận 2 (Tp.HCM) mới giải quyết xong hiện trường vụ tai nạn giao thông vừa xảy ra trên địa bàn.
Thông tin ban đầu, khoảng 8h30 cùng ngày, xe ô tô hiệu Mazda CX9 mang BKS: 54U - 2521 do 1 người đàn ông trung niên cầm lái, lưu thông trên xa lộ Hà Nội hướng từ cầu Sài Gòn về ngã 4 Thủ Đức.
Khi phương tiện còn cách cầu vượt Cát Lái vài trăm mét (phường An Phú, quận 2) thì bất ngờ lao qua trái, tông vào dải phân cách bằng bê tông và đâm gãy 1 biển báo giao thông.
Cú tông làm ô tô trượt về phía trước một đoạn rồi lật nhào trên đường. Vụ việc làm đầu "xế hộp" hư hỏng nặng, nhiều mảnh vỡ văng khắp nơi. Vô cùng may mắn là nam tài xế không bị thương, được người đi đường "giải cứu" ra ngoài an toàn.
Hiện trường vụ tai nạn khiến ô tô mang BKS: 54U-2521 lật nhào
Xe ô tô hư hỏng nặng sau va chạm
Mẫu xe Mazda CX9 qua các năm có giá hơn 1 tỷ đồng, riêng dòng xe sản xuất năm 2018 có giá thị trường hơn 2 tỷ đồng và số lượng nhập về Việt Nam không nhiều.
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Đây là sản phẩm được ra đời từ quá trình hợp tác quốc tế giữa Việt Nam với Diễn đàn Kinh tế thế giới và sẽ là trung tâm Cách mạng Công nghiệp 4.0 thứ 19 trên toàn thế giới
Đến thời điểm này các lực lượng chức năng của thành phố Hà Nội đã sẵn sàng các phương án, kế hoạch để đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Những bất cập trong các thủ tục bàn giao lẫn việc thanh toán chi phí quản lý vận hành cho đơn vị phụ trách đã khiến tuyến đường này gặp nhiều khúc mắt khi bị cắt điện tại các nút giao lớn hay nghiêm trọng hơn là đứng trước nguy cơ không có đơn vị quản lý vận hành, bảo trì bảo dưỡng.
21 nghìn chiếc xe đạp thồ, hơn 3 vạn lượt dân công hỏa tuyến- trong số 26 vạn dân công cả nước, đã cùng với phương tiện vận tải cơ giới, vượt núi cao, vực sâu, đưa 25 nghìn tấn vũ khí, lương thực thực phẩm vào phục vụ chiến dịch Điện Biên Phủ.
Thông tin Hà Nội sẽ thay buýt nhanh BRT bằng đường sắt đô thị đang được dư luận đặc biệt quan tâm. Liệu Hà Nội có nên “khai tử” buýt nhanh BRT ở thời điểm hiện tại? Ai chịu trách nhiệm khi xóa bỏ dự án nghìn tỷ này? Lựa chọn lần này của Thành phố là đường sắt đô thị sẽ đi về đâu?
Gần đây VOV Giao thông liên tiếp nhận được phản ánh của người dân Hà Nội về việc họ sẵn sàng di dời khỏi các chung cư cũ để cải tạo, xây mới, tuy nhiên điều khiến họ lo ngại nhất là thời gian xây dựng thường kéo dài, gây phiền hà và đảo lộn cuộc sống.