Diện mạo mới của cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Lực lượng cứu nạn đưa nạn nhân mắt kẹt ra khỏi hiện trường - Ảnh An ninh Thủ đô
Sự việc xảy ra vào khoảng 21h47 tối qua (26/9), lực lượng PCCC số 1- Hoàn Kiếm, Hà Nội nhận được thông tin cứu nạn, cứu hộ tại một quán ăn trên tầng 2, số nhà 26 C phố Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm.
Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng cứu nạn, cứu hộ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường làm nhiệm vụ.
Tại đây, ghi nhận trên tầng 2 nhà hàng kinh doanh dịch vụ ăn uống có 1 nạn nhân là nam giới trong trạng thái đầu kẹt trong thang máy vận chuyển thức ăn từ dưới lên trên.
Xác định nạn nhân đã tử vong, tổ công tác tổ chức cứu hộ đưa xác nạn nhân ra ngoài.
Theo thông tin ban đầu, nạn nhân được xác định là Nguyễn Hồng M. (19 tuổi), quê quán Hà Nam. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Đây là sản phẩm được ra đời từ quá trình hợp tác quốc tế giữa Việt Nam với Diễn đàn Kinh tế thế giới và sẽ là trung tâm Cách mạng Công nghiệp 4.0 thứ 19 trên toàn thế giới
Đến thời điểm này các lực lượng chức năng của thành phố Hà Nội đã sẵn sàng các phương án, kế hoạch để đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Những bất cập trong các thủ tục bàn giao lẫn việc thanh toán chi phí quản lý vận hành cho đơn vị phụ trách đã khiến tuyến đường này gặp nhiều khúc mắt khi bị cắt điện tại các nút giao lớn hay nghiêm trọng hơn là đứng trước nguy cơ không có đơn vị quản lý vận hành, bảo trì bảo dưỡng.
21 nghìn chiếc xe đạp thồ, hơn 3 vạn lượt dân công hỏa tuyến- trong số 26 vạn dân công cả nước, đã cùng với phương tiện vận tải cơ giới, vượt núi cao, vực sâu, đưa 25 nghìn tấn vũ khí, lương thực thực phẩm vào phục vụ chiến dịch Điện Biên Phủ.
Thông tin Hà Nội sẽ thay buýt nhanh BRT bằng đường sắt đô thị đang được dư luận đặc biệt quan tâm. Liệu Hà Nội có nên “khai tử” buýt nhanh BRT ở thời điểm hiện tại? Ai chịu trách nhiệm khi xóa bỏ dự án nghìn tỷ này? Lựa chọn lần này của Thành phố là đường sắt đô thị sẽ đi về đâu?
Gần đây VOV Giao thông liên tiếp nhận được phản ánh của người dân Hà Nội về việc họ sẵn sàng di dời khỏi các chung cư cũ để cải tạo, xây mới, tuy nhiên điều khiến họ lo ngại nhất là thời gian xây dựng thường kéo dài, gây phiền hà và đảo lộn cuộc sống.