Diện mạo mới của cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Hiện trường vụ việc
Theo đó, vào chiều nay (18/4/2018), trên đường Âu Cơ qua số nhà 204 thuộc địa phận phường Tứ Liên, quận Tây Hồ, Hà Nội, một người điều khiển xe ô tô BKS: 30E:65.888 theo hướng cầu Thăng Long; khi đi đến số nhà 204 đã mất lái và lao thẳng xe xuống tuyến đường Âu Cơ nhỏ, nằm đè lên 1 xe ô tô khác đang đỗ ven đường.
Tuy vụ việc không để lại thiệt hại về người nhưng 2 xe đều bị hư hỏng nặng. Sự cố trên thu hút rất nhiều sự hiếu kì của người đi qua nên giao thông trên đường Âu Cơ ùn tắc cả 2 chiều.
Đường Âu Cơ rơi vào cảnh ùn tắc kéo dài do người dân hiếu kỳ đứng lại theo dõi hiện trường vụ việc
Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt để giải quyết vụ việc và điều tiết giao thông. Đến khoảng 18h, cả 2 phương tiện đã được di dời bằng xe cứu hộ; giao thông trên đường Âu Cơ dần ổn định.
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Đến thời điểm này các lực lượng chức năng của thành phố Hà Nội đã sẵn sàng các phương án, kế hoạch để đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Đây là sản phẩm được ra đời từ quá trình hợp tác quốc tế giữa Việt Nam với Diễn đàn Kinh tế thế giới và sẽ là trung tâm Cách mạng Công nghiệp 4.0 thứ 19 trên toàn thế giới
Những bất cập trong các thủ tục bàn giao lẫn việc thanh toán chi phí quản lý vận hành cho đơn vị phụ trách đã khiến tuyến đường này gặp nhiều khúc mắt khi bị cắt điện tại các nút giao lớn hay nghiêm trọng hơn là đứng trước nguy cơ không có đơn vị quản lý vận hành, bảo trì bảo dưỡng.
21 nghìn chiếc xe đạp thồ, hơn 3 vạn lượt dân công hỏa tuyến- trong số 26 vạn dân công cả nước, đã cùng với phương tiện vận tải cơ giới, vượt núi cao, vực sâu, đưa 25 nghìn tấn vũ khí, lương thực thực phẩm vào phục vụ chiến dịch Điện Biên Phủ.
Thông tin Hà Nội sẽ thay buýt nhanh BRT bằng đường sắt đô thị đang được dư luận đặc biệt quan tâm. Liệu Hà Nội có nên “khai tử” buýt nhanh BRT ở thời điểm hiện tại? Ai chịu trách nhiệm khi xóa bỏ dự án nghìn tỷ này? Lựa chọn lần này của Thành phố là đường sắt đô thị sẽ đi về đâu?
Gần đây VOV Giao thông liên tiếp nhận được phản ánh của người dân Hà Nội về việc họ sẵn sàng di dời khỏi các chung cư cũ để cải tạo, xây mới, tuy nhiên điều khiến họ lo ngại nhất là thời gian xây dựng thường kéo dài, gây phiền hà và đảo lộn cuộc sống.