Diện mạo mới của cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Chiếc xe 4 chỗ cắm đầu xuống hồ Trúc Bạch
Vào khoảng 15h00 chiều nay (17/12), xảy ra va chạm giữa 2 xe ô tô. Sau va chạm, tài xế chiếc xe gây tai nạn tiếp tục điều khiển phương tiện lao thẳng xuống hồ trúc bạch.
Theo người dân chứng kiến vụ tai nạn trên cho biết: vào khoảng 15h00 chiều nay (17/12), chiếc xe ô tô BKS 29A 463.69 lưu thông trên đường Thanh Niên (quận Tây Hồ, Hà Nội) theo hướng đi Yên Phụ. Khi đến đoạn qua chùa Trấn Quốc, tài xế điều khiển xe này lệch tay lái, phi sang chiều ngược lại, va chạm với xe Innova BKS 30E 975.14.
Chiếc xe Innova trong vụ va chạm
Sau vụ va chạm, hai tài xế thống nhất đánh gọn xe vào lề đường để giải quyết. Tuy nhiên, tài xế điều khiển phương tiện gây tai nạn do đang trong tình trạng uống rượu say nên đã mất kiểm soát tay lái, tiếp tục đâm đổ khoảng 50m dải phân cách và phi thẳng xe xuống hồ Trúc Bạch.
Rất may không có ai bị thương trong vụ việc này vì thời điểm xảy ra tai nạn, không có nhiều phương tiện tham gia giao thông trên đường.
Giao thông trên đường Thanh Niên gặp khó khăn do ảnh hưởng của vụ tai nạn
Nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc. Sự việc thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường nên đã khiến giao thông trên đường Thanh Niên di chuyển khó khăn theo cả hai chiều vào thời điểm 16h30.
Đến 17h00, chiếc xe gặp nạn đã cơ quan chức năng trục vớt khỏi hồ.
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Đây là sản phẩm được ra đời từ quá trình hợp tác quốc tế giữa Việt Nam với Diễn đàn Kinh tế thế giới và sẽ là trung tâm Cách mạng Công nghiệp 4.0 thứ 19 trên toàn thế giới
Đến thời điểm này các lực lượng chức năng của thành phố Hà Nội đã sẵn sàng các phương án, kế hoạch để đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Những bất cập trong các thủ tục bàn giao lẫn việc thanh toán chi phí quản lý vận hành cho đơn vị phụ trách đã khiến tuyến đường này gặp nhiều khúc mắt khi bị cắt điện tại các nút giao lớn hay nghiêm trọng hơn là đứng trước nguy cơ không có đơn vị quản lý vận hành, bảo trì bảo dưỡng.
21 nghìn chiếc xe đạp thồ, hơn 3 vạn lượt dân công hỏa tuyến- trong số 26 vạn dân công cả nước, đã cùng với phương tiện vận tải cơ giới, vượt núi cao, vực sâu, đưa 25 nghìn tấn vũ khí, lương thực thực phẩm vào phục vụ chiến dịch Điện Biên Phủ.
Thông tin Hà Nội sẽ thay buýt nhanh BRT bằng đường sắt đô thị đang được dư luận đặc biệt quan tâm. Liệu Hà Nội có nên “khai tử” buýt nhanh BRT ở thời điểm hiện tại? Ai chịu trách nhiệm khi xóa bỏ dự án nghìn tỷ này? Lựa chọn lần này của Thành phố là đường sắt đô thị sẽ đi về đâu?
Gần đây VOV Giao thông liên tiếp nhận được phản ánh của người dân Hà Nội về việc họ sẵn sàng di dời khỏi các chung cư cũ để cải tạo, xây mới, tuy nhiên điều khiến họ lo ngại nhất là thời gian xây dựng thường kéo dài, gây phiền hà và đảo lộn cuộc sống.