Diện mạo mới của cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Clip: Xe container đâm xe tải rồi bốc cháy trên xa lộ Hà Nội
Khoảng 9h30 sáng nay (20/5), xe container mang BKS: 72C - 100.99, lưu thông trên xa lộ Hà Nội hướng Cầu Sài ngòn về ngã 4 Thủ Đức.
Khi đến cầu Rạch Chiếc (quận 2 giáp quận 9, Tp.HCM) thì bất ngờ lao qua trái, tông vào đầu bên phải xe ben mang BKS: 51C - 548.14, chạy song song cùng chiều.
Hiện trường vụ va chạm
Chiếc xe hư hỏng sau vụ va chạm
Sự cố làm 2 xe dính nhau giữa cầu. Lúc này, khói bốc lên nghi ngút từ đầu 2 xe, kèm theo ngọn lửa. Phát hiện, 2 tài xế đã nhảy xuống xe hô hoán rồi cùng 1 số người đi đường, dùng bình chữa cháy mini để dập lửa.
Ngay sau khi nhận tin báo, lực lượng PCCC quận 9 cùng điều 3 xe đến hiện trường nhưng may mắn đám cháy được khống chế, dập tắt. Sự cố làm 2 xe hư hỏng, giao thông qua khu vực ùn ứ.
Cơ quan chức năng tiến hành điều tra nguyên nhân vụ va chạm
Bước đầu, tài xế xe container cho biết, nguyên nhân do anh đánh lái để tránh rào chắn thi công trên cầu nên dẫn đến tai nạn trên./.
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Đây là sản phẩm được ra đời từ quá trình hợp tác quốc tế giữa Việt Nam với Diễn đàn Kinh tế thế giới và sẽ là trung tâm Cách mạng Công nghiệp 4.0 thứ 19 trên toàn thế giới
Đến thời điểm này các lực lượng chức năng của thành phố Hà Nội đã sẵn sàng các phương án, kế hoạch để đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Những bất cập trong các thủ tục bàn giao lẫn việc thanh toán chi phí quản lý vận hành cho đơn vị phụ trách đã khiến tuyến đường này gặp nhiều khúc mắt khi bị cắt điện tại các nút giao lớn hay nghiêm trọng hơn là đứng trước nguy cơ không có đơn vị quản lý vận hành, bảo trì bảo dưỡng.
21 nghìn chiếc xe đạp thồ, hơn 3 vạn lượt dân công hỏa tuyến- trong số 26 vạn dân công cả nước, đã cùng với phương tiện vận tải cơ giới, vượt núi cao, vực sâu, đưa 25 nghìn tấn vũ khí, lương thực thực phẩm vào phục vụ chiến dịch Điện Biên Phủ.
Thông tin Hà Nội sẽ thay buýt nhanh BRT bằng đường sắt đô thị đang được dư luận đặc biệt quan tâm. Liệu Hà Nội có nên “khai tử” buýt nhanh BRT ở thời điểm hiện tại? Ai chịu trách nhiệm khi xóa bỏ dự án nghìn tỷ này? Lựa chọn lần này của Thành phố là đường sắt đô thị sẽ đi về đâu?
Gần đây VOV Giao thông liên tiếp nhận được phản ánh của người dân Hà Nội về việc họ sẵn sàng di dời khỏi các chung cư cũ để cải tạo, xây mới, tuy nhiên điều khiến họ lo ngại nhất là thời gian xây dựng thường kéo dài, gây phiền hà và đảo lộn cuộc sống.