Diện mạo mới của cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Hiện trường sự cố container nổ lốp, mất lái đâm dải phân cách và nhà dân
Thông tin ban đầu, khoảng 13h chiều cùng ngày xe container mang BKS 51C 484.78 do tài xế khoảng 40 tuổi điều khiển lưu thông trên quốc lộ 1A theo hướng từ Thủ Đức về ngã tư An sương.
Khi tới số 1622/1A3 phường An Phú Đông quận 12 thì bất ngờ bị nổ lốp khiến phương tiện này mất lái lao sang phải cày nát hàng chục mét dải phân cách cứng sau đó tiếp tục tông gãy một trụ điện trung thế bên đường, và chỉ chịu dừng lại khi tông đổ một bức tường nhà bảo vệ của một công ty gần đó.
Dải phân cách bê tông bị "thổi bay" gần 20m
Tại hiện trường hàng chục dải phân cách bị bể nát văng khắp mặt đường. Một trụ điện cao thế bị gãy, đầu container bị bể móp biến dạng hoàn toàn.
Sau cú mát lái tài xế đã nhanh chóng kịp thời nhảy ra khỏi xe và chỉ bị thương nhẹ. Vụ việc đã khiến cho giao thông qua lại bị ùn tắc gặp rất nhiều khó khăn.
Nhận được tin báo lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông, xử lí vụ việc.
Do sự cố gây thiệt hại khá lớn về tài sản nên phải mất nhiều giờ mới khắc phục xong. Đến hơn 19h hiện trường vẫn đang được tiến hành khắc phục, di dời.
Đầu xe container bẹp nát, tài xế may mắn thoát chết
Công tác khắc phục hậu quả sớm được triển khai
Vụ việc khiến giao thông tuyến đường này ùn tắc kéo dài
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Đến thời điểm này các lực lượng chức năng của thành phố Hà Nội đã sẵn sàng các phương án, kế hoạch để đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Đây là sản phẩm được ra đời từ quá trình hợp tác quốc tế giữa Việt Nam với Diễn đàn Kinh tế thế giới và sẽ là trung tâm Cách mạng Công nghiệp 4.0 thứ 19 trên toàn thế giới
Những bất cập trong các thủ tục bàn giao lẫn việc thanh toán chi phí quản lý vận hành cho đơn vị phụ trách đã khiến tuyến đường này gặp nhiều khúc mắt khi bị cắt điện tại các nút giao lớn hay nghiêm trọng hơn là đứng trước nguy cơ không có đơn vị quản lý vận hành, bảo trì bảo dưỡng.
21 nghìn chiếc xe đạp thồ, hơn 3 vạn lượt dân công hỏa tuyến- trong số 26 vạn dân công cả nước, đã cùng với phương tiện vận tải cơ giới, vượt núi cao, vực sâu, đưa 25 nghìn tấn vũ khí, lương thực thực phẩm vào phục vụ chiến dịch Điện Biên Phủ.
Thông tin Hà Nội sẽ thay buýt nhanh BRT bằng đường sắt đô thị đang được dư luận đặc biệt quan tâm. Liệu Hà Nội có nên “khai tử” buýt nhanh BRT ở thời điểm hiện tại? Ai chịu trách nhiệm khi xóa bỏ dự án nghìn tỷ này? Lựa chọn lần này của Thành phố là đường sắt đô thị sẽ đi về đâu?
Gần đây VOV Giao thông liên tiếp nhận được phản ánh của người dân Hà Nội về việc họ sẵn sàng di dời khỏi các chung cư cũ để cải tạo, xây mới, tuy nhiên điều khiến họ lo ngại nhất là thời gian xây dựng thường kéo dài, gây phiền hà và đảo lộn cuộc sống.