Diện mạo mới của cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Hiện trường vụ tai nạn đau lòng
Gần 8h00 sáng nay (25/12), ông Hồ Nghĩa Hiệp (SN 1961, ngụ xã An Hoà, Tp. Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai) điều khiển xe máy mang BKS: 60F2 - 024.96 chở vợ, lưu thông trên quốc lộ 1 hướng từ Đồng Nai về Tp.HCM.
Khi đến gần chân cầu vượt Tân Vạn (phường Bình Thắng, Tx. Dĩ An, tỉnh Bình Dương) thì xe của ông Hiệp xảy ra va chạm với xe đầu kéo mang BKS: 51D - 147.79, chạy cùng chiều.
Va chạm làm 2 vợ chồng ông Hiệp cùng xe máy bị cuốn vào gầm, kéo lê về phía trước 1 đoạn. Hậu quả, ông Hiệp tử vong tại chỗ, riêng người vợ bị thương, được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu.
Người con khóc ngất khi chứng kiến cái chết của cha mình
Nhận hung tin cha mẹ gặp nạn, người con trai vội chạy đến hiện trường, gào khóc thảm thiết và ngất đi khi chứng kiến cái chết của cha mình khiến nhiều người không cầm được nước mắt.
Được biết, sáng nay, vợ chồng ông Hiệp đang trên đường từ nhà lên quận 2 (Tp.HCM) để đi đám giỗ người thân. Khi đến đây thì gặp tai nạn đau lòng trên.
Đến gần 9h30 cùng ngày, hiện trường vẫn chưa được xử lý xong.
Quốc lộ 1 đoạn qua nút giao thông Tân Vạn là “điểm đen” về tai nạn giao thông, do khu vực này là ngã 3 nên thường xuyên có lượng xe trọng tải lớn, rẽ phải, dẫn đến tai nạn xảy ra.
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Đây là sản phẩm được ra đời từ quá trình hợp tác quốc tế giữa Việt Nam với Diễn đàn Kinh tế thế giới và sẽ là trung tâm Cách mạng Công nghiệp 4.0 thứ 19 trên toàn thế giới
Đến thời điểm này các lực lượng chức năng của thành phố Hà Nội đã sẵn sàng các phương án, kế hoạch để đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Những bất cập trong các thủ tục bàn giao lẫn việc thanh toán chi phí quản lý vận hành cho đơn vị phụ trách đã khiến tuyến đường này gặp nhiều khúc mắt khi bị cắt điện tại các nút giao lớn hay nghiêm trọng hơn là đứng trước nguy cơ không có đơn vị quản lý vận hành, bảo trì bảo dưỡng.
21 nghìn chiếc xe đạp thồ, hơn 3 vạn lượt dân công hỏa tuyến- trong số 26 vạn dân công cả nước, đã cùng với phương tiện vận tải cơ giới, vượt núi cao, vực sâu, đưa 25 nghìn tấn vũ khí, lương thực thực phẩm vào phục vụ chiến dịch Điện Biên Phủ.
Thông tin Hà Nội sẽ thay buýt nhanh BRT bằng đường sắt đô thị đang được dư luận đặc biệt quan tâm. Liệu Hà Nội có nên “khai tử” buýt nhanh BRT ở thời điểm hiện tại? Ai chịu trách nhiệm khi xóa bỏ dự án nghìn tỷ này? Lựa chọn lần này của Thành phố là đường sắt đô thị sẽ đi về đâu?
Gần đây VOV Giao thông liên tiếp nhận được phản ánh của người dân Hà Nội về việc họ sẵn sàng di dời khỏi các chung cư cũ để cải tạo, xây mới, tuy nhiên điều khiến họ lo ngại nhất là thời gian xây dựng thường kéo dài, gây phiền hà và đảo lộn cuộc sống.