Diện mạo mới của cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Camera nhà dân ghi được vụ xe điên đâm liên hoàn khiến 12 người thương vong (nguồn: Clip GO)
Hình ảnh cho thấy, khi các phương tiện đang dừng chờ đèn đỏ thì chiếc xe 7 chỗ màu trắng phóng với tốc độ cao bất ngờ lao tới đâm vào hàng loạt phương tiện.
Cú va chạm cực mạnh khiến đầu xe 7 chỗ vỡ bung, chiếc taxi xanh bị đẩy bắn về phía trước. Tại hiện trường, nhiều phương tiện nằm la liệt trên khắp mặt đường.
Như Kênh VOV Giao thông đã đưa tin, vào lúc 19h40 ngày 22/7, trước nhà số 5/75, đường Hà Huy Giáp, gần giao lộ Hà Huy Giáp và Tô Ngọc Vân, khu phố 1, phường Thạnh Lộc, Quận 12, Tp.HCM, đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng.
Xe ô tô con biển kiểm soát 61A-388.07 do Trần Văn Trung Chánh (sinh năm 1969, trú tại số 204, tổ 3, khu phố Khánh Lộc, phường Tân Phước Khánh, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) điều khiển đã lấn sang phần đường ngược lại và va chạm trực diện với 3 xe mô tô đi cùng chiều.
Clip hiện trường vụ tai nạn - Tính Lập
Sau đó, xe ô tô con biển kiểm soát 61A-388.07 tiếp tục đi ngược chiều về trước, lần lượt va chạm tiếp vào các xe đang lưu thông hướng ngược lại và nhiều phương tiện đang đỗ chờ đèn đỏ.
Vụ tai nạn đã làm 2 người chết, nhiều người bị thương. Nguyên nhân ban đầu cho thấy lái xe Trần Văn Trung Chánh điều khiển xe ôtô con BKS 61A-388.07 đã lưu thông không đúng phần đường quy định, không kiểm soát tốc độ và tay lái, gây tai nạn đặc biệt nghiêm trọng.
Xem thêm:
Phó Thủ tướng chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ xe điên đâm liên hoàn khiến 12 người thương vong
Vụ xe điên đâm liên hoàn khiến 12 người thương vong: Tài xế chạy lấn làn, quá tốc độ
Lời kể hãi hùng của nạn nhân thoát chết trong vụ xe điên càn quét khiến 12 người thương vong
Clip: Hiện trường vụ xe điên đâm liên hoàn khiến 2 người chết, hơn 10 người bị thương
Xe điên đâm hàng loạt ô tô, xe máy, 2 người chết, hơn 10 người bị thương
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Đây là sản phẩm được ra đời từ quá trình hợp tác quốc tế giữa Việt Nam với Diễn đàn Kinh tế thế giới và sẽ là trung tâm Cách mạng Công nghiệp 4.0 thứ 19 trên toàn thế giới
Đến thời điểm này các lực lượng chức năng của thành phố Hà Nội đã sẵn sàng các phương án, kế hoạch để đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Những bất cập trong các thủ tục bàn giao lẫn việc thanh toán chi phí quản lý vận hành cho đơn vị phụ trách đã khiến tuyến đường này gặp nhiều khúc mắt khi bị cắt điện tại các nút giao lớn hay nghiêm trọng hơn là đứng trước nguy cơ không có đơn vị quản lý vận hành, bảo trì bảo dưỡng.
21 nghìn chiếc xe đạp thồ, hơn 3 vạn lượt dân công hỏa tuyến- trong số 26 vạn dân công cả nước, đã cùng với phương tiện vận tải cơ giới, vượt núi cao, vực sâu, đưa 25 nghìn tấn vũ khí, lương thực thực phẩm vào phục vụ chiến dịch Điện Biên Phủ.
Thông tin Hà Nội sẽ thay buýt nhanh BRT bằng đường sắt đô thị đang được dư luận đặc biệt quan tâm. Liệu Hà Nội có nên “khai tử” buýt nhanh BRT ở thời điểm hiện tại? Ai chịu trách nhiệm khi xóa bỏ dự án nghìn tỷ này? Lựa chọn lần này của Thành phố là đường sắt đô thị sẽ đi về đâu?
Gần đây VOV Giao thông liên tiếp nhận được phản ánh của người dân Hà Nội về việc họ sẵn sàng di dời khỏi các chung cư cũ để cải tạo, xây mới, tuy nhiên điều khiến họ lo ngại nhất là thời gian xây dựng thường kéo dài, gây phiền hà và đảo lộn cuộc sống.