Diện mạo mới của cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Hiện trường vụ va chạm
Thông tin từ người dân cho biết, khoảng 13h00 chiều cùng ngày, xe tải mang BKS: 51C-089.45 lưu thông trên đường Nguyễn Văn Bứa theo hướng từ quốc lộ 22 về tỉnh Long An.
Khi còn cách đường Nguyễn Văn Bứa khoảng 500 mét (xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn) thì bất ngờ xe này bị xe tải mang BKS: 67C-074.00 chạy cùng chiều phía sau đâm mạnh vào đuôi xe, đẩy xe tải 51C lên trước đâm tiếp vào một xe tải nặng khác (chưa rõ BKS) gây ra tai nạn liên hoàn 3 xe ô tô.
Các xe bị hư hỏng sau va chạm
Cú đâm mạnh đã khiến toàn bộ phần đầu cabin xe tải 64C hư hỏng nặng. Vụ việc cũng làm cho xe tải 51C bị vỡ nát, móp méo nhiều phần. Riêng xe tải nặng bị hư hỏng nhẹ đã chủ động rời đi ngay sau đó. Rất may mắn vụ việc không gây thiệt hại về người.
Tại hiện trường, còn lại hai xe tải bị hư hỏng nằm chắn kín hết làn đường dành cho xe ô tô, khiến giao thông qua khu vực này nhanh chóng rơi vào tình trạng ùn tắc nghiêm trọng, các phương tiện phải di chuyển chung với làn xe hai bánh rất khó khăn.
Giao thông gặp khó khăn do ảnh hưởng của vụ va chạm liên hoàn
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng có mặt điều tiết giao thông, giải quyết hiện trường tai nạn. Đến 15h30, tình trạng ùn tắc giao thông vẫn chưa được giải tỏa. Các phương tiện xe ô tô nối đuôi nhau xếp hàng dài hơn 2km di chuyển vô cùng khó khăn.
Được biết, tuyến đường Nguyễn Văn Bứa, huyện Hóc Môn có diện tích khá hẹp, nhưng lượng xe ô tô tải trọng nặng lưu thông mỗi ngày là rất lớn. Tại đây, thường xuyên xảy ra ùn tắc, và tai nạn giao thông.
Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".
Đây là sản phẩm được ra đời từ quá trình hợp tác quốc tế giữa Việt Nam với Diễn đàn Kinh tế thế giới và sẽ là trung tâm Cách mạng Công nghiệp 4.0 thứ 19 trên toàn thế giới
Đến thời điểm này các lực lượng chức năng của thành phố Hà Nội đã sẵn sàng các phương án, kế hoạch để đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Những bất cập trong các thủ tục bàn giao lẫn việc thanh toán chi phí quản lý vận hành cho đơn vị phụ trách đã khiến tuyến đường này gặp nhiều khúc mắt khi bị cắt điện tại các nút giao lớn hay nghiêm trọng hơn là đứng trước nguy cơ không có đơn vị quản lý vận hành, bảo trì bảo dưỡng.
21 nghìn chiếc xe đạp thồ, hơn 3 vạn lượt dân công hỏa tuyến- trong số 26 vạn dân công cả nước, đã cùng với phương tiện vận tải cơ giới, vượt núi cao, vực sâu, đưa 25 nghìn tấn vũ khí, lương thực thực phẩm vào phục vụ chiến dịch Điện Biên Phủ.
Thông tin Hà Nội sẽ thay buýt nhanh BRT bằng đường sắt đô thị đang được dư luận đặc biệt quan tâm. Liệu Hà Nội có nên “khai tử” buýt nhanh BRT ở thời điểm hiện tại? Ai chịu trách nhiệm khi xóa bỏ dự án nghìn tỷ này? Lựa chọn lần này của Thành phố là đường sắt đô thị sẽ đi về đâu?
Gần đây VOV Giao thông liên tiếp nhận được phản ánh của người dân Hà Nội về việc họ sẵn sàng di dời khỏi các chung cư cũ để cải tạo, xây mới, tuy nhiên điều khiến họ lo ngại nhất là thời gian xây dựng thường kéo dài, gây phiền hà và đảo lộn cuộc sống.