Tai nạn rình rập từ các thanh sắt ở dải phân cách trên cầu Thanh Trì
Mới đây ngày 17/4, một ô tô tải lưu thông trên cầu Thanh Trì (Hà Nội) đã bất ngờ mất lái, đâm vào dải phân cách, làm các thanh sắt nối văng ra, khiến 2 người đi xe máy bị thương.
Đến rạng sáng 10/9, lực lượng chức năng quận Thủ Đức mới hoàn tất công tác khám nghiệm điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giữa xe đầu kéo và xe máy xảy ra tại chân cầu vượt Sóng Thần.
Trước đó, vào khoảng 22h30 tối 9/9, xe đầu kéo mang BKS: 51C-255.27 chạy trên QL 1 theo hướng đi từ quận Thủ Đức về quận 12. Khi vừa đổ dốc cầu vượt Sóng Thần tài xế cho xe ôm cua để đi vào đường đại lộ Độc Lập thì bất ngờ xảy ra va chạm với xe máy do 2 người đàn ông điều khiển.
Cú va chạm khiến chiếc xe máy bị cuốn vào gầm xe đầu kéo, kéo lê 1 đoạn dài trên đường. Riêng 2 người đàn ông may mắn ngã văng ra ngoài nên thoát chết trong gang tất.
Tại hiện trường, chiếc xe máy bị cán nát bét biến dạng, nằm dính chặc dưới gầm xe đầu kéo, dầu nhớt từ chiếc xe máy chảy tràn trên đường. Còn 2 nạn nhân may mắn chỉ bị xay sát nhẹ.
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng quận Thủ Đức đã có mặt tiến hành xử lý hiện trường, di dời 2 phương tiện.
Theo 1 số nhân chứng cho biết, thời điểm xảy ra tai nạn, 2 người đàn ông (là 2 anh em) điều khiển xe máy chạy vào làn xe ô tô nên mới dẫn đến vụ tai nạn đáng tiếc.
Mới đây ngày 17/4, một ô tô tải lưu thông trên cầu Thanh Trì (Hà Nội) đã bất ngờ mất lái, đâm vào dải phân cách, làm các thanh sắt nối văng ra, khiến 2 người đi xe máy bị thương.
Một trong những vấn đề thu hút sự quan tâm của dư luận và được các chuyên gia giao thông đề cập tới trong Hội thảo “An toàn giao thông trên cao tốc” do VOV Giao thông vừa tổ chức vừa qua là thiếu trạm dừng nghỉ trên cao tốc.
Dù dịch bệnh COVID-19 cơ bản đã không còn ảnh hưởng tới cuộc sống bình thường của chúng ta, thế nhưng những ảnh hưởng của nó vẫn còn, và đôi khi hiện hữu như nhắc nhở cộng đồng cần có ý thức hơn để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và mọi người xung quanh mình...
Phố Hàng Đường khác trước nhiều, chỉ còn vài nhà giữ nghề làm ô mai nhưng trong tiềm thức người dân tên phố Hàng Đường vẫn gắn liền với món quà đậm đà bản sắc, tạo nên một nét riêng cho Hà Nội.
Theo Bộ GTVT, đến nay cả nước đã đưa vào khai thác khoảng 1.892km đường bộ cao tốc, đang xây dựng 1.802km, đang chuẩn bị đầu tư khoảng 805km, đang nghiên cứu đầu tư khoảng 729km.
Mỹ công bố gói tăng thuế mạnh đối với loạt hàng hóa xuất xứ từ Trung Quốc, trong đó thuế quan với xe điện tăng lên 100%.
Nhiều tài xế mong muốn được cung cấp thông tin về tình trạng giao thông trên cao tốc thông qua các bảng thông tin điện tử không chỉ để quyết định có tham gia giao thông trên cao tốc hay không mà còn đảm bảo sự chủ động của người lái xe khi tham gia giao thông trên cao tốc.