Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Trượt ngã xe máy, 2 người bị xe tải cán tử vong

Phóng viên - 18/11/2018 | 7:39 (GTM + 7)

VOVGT - Tối ngày 17/11, trên đường Hương Lộ 2 quận Bình Tân, Tp.HCM xảy ra vụ tai nạn giao thông thương tâm giữa xe tải và xe máy làm 2 người tử vong

Hiện trường vụ tai nạn

Thông tin ban đầu, khoảng 23h tối cùng ngày, hai người nam chở nhau trên xe máy không biển số, chạy trên đường Hương Lộ 2 hướng từ quốc lộ 1 về ngã tư Bốn Xã.

Khi đến trước số 815 Hương Lộ 2 thì chiếc xe máy vượt lên xe tải nặng mang biển số Hà Nội lưu thông cùng chiều phía trước. Tuy nhiên chiếc xe máy gặp sự cố trượt rãnh thoát nước té ngã. Cả hai văng ngay vào gầm xe tải nặng này và bị cán qua.

Hậu quả vụ tai nạn làm một người tử vong tại chỗ, một người bị thương nặng nhanh chóng được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng cũng không qua khỏi.

Nhận tin báo, Công an quận Bình Tân có mặt xử lý hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng cũng như trích xuất camera an ninh nhà dân gần đó để làm rõ vụ tai nạn.

Người dân cho biết, đường Hương Lộ 2 vị trí xảy ra tai nạn là đoạn đường cong hình chữ S rất nguy hiểm. Trong khi đó diện tích mặt đường ở đây không lớn nếu người tham gia giao thông không chú ý quan sát kỹ trong lúc vượt sẽ rất nguy hiểm.

Tags:
Ý kiến của bạn
Hầm chui hơn 70 tỷ, cứ mưa là ngập

Hầm chui hơn 70 tỷ, cứ mưa là ngập

Được đầu tư hơn 70 tỷ đồng nhưng thời gian qua, hầm chui trước cổng bến xe Miền Đông mới thuộc TP. Thủ Đức (TP.HCM) liên tục ngập nước mỗi khi trời mưa gây khó khăn cho người tham gia giao thông. Ngoài ra, người dân ô cùng ngán ngẫm khi trong hầm chui cũng nhếch nhác đủ loại rác thải.

Kênh VOV Giao thông tuyển dụng

Kênh VOV Giao thông tuyển dụng

Kênh VOV Giao thông thông báo tuyển dụng các vị trí: Biên tập sáng tạo nội dung và Kỹ thuật viên dựng hình. Cụ thể như sau:

Một vật nuôi, nhiều bức xúc

Một vật nuôi, nhiều bức xúc

Tình trạng chó thả rông và nguy cơ mất an toàn một lần nữa làm “nóng” dư luận sau liên tiếp trường hợp chó tấn công người, đặc biệt là bệnh dại gia tăng đột biến so với cùng kỳ 2023.

ATGT trên cao tốc: Mối liên hệ giữa tâm lý lái xe và hạ tầng kỹ thuật

ATGT trên cao tốc: Mối liên hệ giữa tâm lý lái xe và hạ tầng kỹ thuật

Sự phát triển nhanh chóng của đường cao tốc đã dẫn đến số lượng tên địa điểm phải hiển thị trên biển chỉ dẫn đường bộ ngày càng tăng.

“Sống ảo” giữa đường, coi thường tính mạng

“Sống ảo” giữa đường, coi thường tính mạng

Ít ngày trở lại đây, những hình ảnh vi phạm luật giao thông đường bộ liên tục được nhắc đến, liên quan tới việc chụp ảnh, quay clip, livestream các hoạt động nhảy múa, tập thể dục thể thao hay đơn giản là check-in “sống ảo”.

TP.HCM: Tỷ lệ phạt nguội vi phạm giao thông chiếm 31%

TP.HCM: Tỷ lệ phạt nguội vi phạm giao thông chiếm 31%

Chạy xe quá tốc độ, quá tải trọng, lấn làn, không chấp hành hiệu lệnh của đèn tín hiệu giao thông hay dừng, đỗ nơi có biển báo cấm dừng, cấm đậu… những hành vi vi phạm này đều bị hệ thống camera giám sát ghi nhận và chuyển về cho lực lượng Công an TP.HCM, thanh tra giao thông xử lý.

Vòng vèo vì biển báo bất cập

Vòng vèo vì biển báo bất cập

Đường tỉnh 179 (Phù Đổng - Cầu Trạc) đoạn qua xã Phù Đổng, huyện Gia Lâm, Hà Nội đã được nâng cấp từ năm 2020 với chất lượng mặt đường tốt. Nhưng vào cuối năm 2023, cơ quan chức năng đã cắm hệ thống biển cấm xe ô tô; cấm xe tải, xe khách theo giờ; hạn chế tải trọng… tùy từng vị trí.

// //