Tp.HCM: Ẩu đả sau va chạm giữa xe ba gác và cô gái phát tờ rơi
Phóng viên - 05/10/2019 | 17:18 (GTM + 7)
Sau sự cố tông vào cô gái đứng phát tờ rơi, một tài xế bị người đi đường nhắc nhở vì gây ra tình trạng kẹt xe dẫn đến ẩu đả.
Chiếc xe ba gác máy liên quan trong vụ ẩu đả
Vụ việc xảy ra khoảng 11h trưa nay (5/10), trên địa bàn quận 6, Tp.HCM. Khi đó, cô gái đứng phát tờ rơi dưới lòng đường tại giao lộ Tân Hòa Đông- Đặng Nguyên Cẩn, quận 6, thì bị xe ba gác máy do một người đàn ông cầm lái tông trúng ngã ra đường. Va chạm chỉ khiến cô gái sây sát nhẹ và đã đi lên lề đứng.
Tuy nhiên, lúc này, một người đàn ông trung niên chạy xe máy đến thấy đường ùn tắc mà chiếc ba gác máy để dưới lòng đường nên có lớn tiếng và xảy ra cự cãi với tài xế chạy xe ba gác dẫn đến ẩu đả.
Trong lúc rượt đuổi đánh, tài xế xe ba gác chụp một cây đũa trên bàn của quán ăn đâm và đấm đá liên tục vào người đàn ông trung niên, làm người này gục xuống đường.
Người đàn ông tỉnh lại sau khi được sơ cứu tại chỗ
Sự việc chỉ dừng lại khi người dân ra can ngăn và gọi báo cơ quan chức năng. Tất cả những người liên quan được đưa về trụ sở công an làm việc.
Hiện nay, tình trạng phát tờ rơi, bán hàng rong diễn ra khá phổ biến tại các giao lộ trên nhiều tuyến đường tại địa bàn TP.HCM nhất là các tuyến đường vùng ven. Trong khi việc xử lý của cơ quan chức năng còn nhiều hạn chế gây ra tình trạng mất giao thông và những vụ việc đáng tiếc xảy ra là không tránh khỏi.
Việc Hà Nội thí điểm cấm xe chạy xăng, dầu theo giờ được đánh giá là bước đi quan trọng trong quản lý giao thông đô thị và kiểm soát ô nhiễm không khí tại khu vực trung tâm. Tuy nhiên, với thời hạn triển khai chỉ còn 7 tháng nữa, chính sách này đang đặt ra nhiều câu hỏi lớn.
HĐND TP Hà Nội vừa thông qua Nghị quyết mới, trong đó có quy định hạn chế, cấm xe máy xăng chạy dịch vụ vào các tuyến đường thuộc phạm vi vùng phát thải thấp (LEZ).
Sáng 07/12, Phòng CSGT Công an TP. Hà Nội đồng loạt triển khai kiểm tra các hành vi được xác định là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến tai nạn trong khung giờ từ 7h đến 10h.
Vi phạm một số quy tắc giao thông không nguy hiểm để làm việc tốt rồi phải đi chứng minh đó không phải lỗi cố tình vi phạm là nguyên nhân khiến không ít người ngần ngại giúp người.
Như VOV Giao thông Quốc gia đã đề cập, dù ủng hộ chủ trương xây dựng vùng phát thải thấp của Hà Nội, nhưng nhiều người dân đang lo lắng về chỗ để phương tiện khi chuyển sang xe điện.
Liên quan vụ chính quyền phường Hoàng Liệt yêu cầu chủ đầu tư HH Linh Đàm không được từ chối nhận xe điện của cư dân, mới đây một doanh nghiệp đề xuất hợp tác xây dựng trạm đổi pin nhằm tăng an toàn PCCC và hỗ trợ nhu cầu sử dụng xe điện của cư dân khu HH.
Tuyến Đại lộ Độc Lập nối từ Khu công nghiệp Sóng Thần đến dạ cầu vượt Sóng Thần nhiều năm nay chìm trong cảnh hỗn loạn khi xe container, xe tải dừng đỗ tràn lan dù đã có biển cấm. Làn trong bị chiếm dụng, xe máy buộc phải len vào làn xe lớn, tạo nên “điểm nóng” tai nạn dai dẳng.