Tai nạn rình rập từ các thanh sắt ở dải phân cách trên cầu Thanh Trì
Mới đây ngày 17/4, một ô tô tải lưu thông trên cầu Thanh Trì (Hà Nội) đã bất ngờ mất lái, đâm vào dải phân cách, làm các thanh sắt nối văng ra, khiến 2 người đi xe máy bị thương.
>>> Hưng Yên: Hai xe máy đâm nhau, 3 thanh thiếu niên thiệt mạng
Vụ việc xảy ra vào khoảng 15h30 ngày 1/9/2017 trên QL 39 đoạn qua cây xăng Toàn Thắng xã Toàn Thắng Huyện Kim Động- Hưng Yên giữa 2 xe máy, một xe đèo 3 và một xe đèo 2 mang BKS lần lượt là 89B1 - 546.73 và 89H1 - 6129 , với 1 xe tải mang BKS: 29C - 729.24
Theo thông tin người dân, khi 2 chiếc xe máy nói trên đi cùng chiều theo hướng đi TP Hưng Yên bất ngờ va chạm vào nhau, khiến cả 5 người trên xe bị ngã ra đường. Xe tải đi phía sau không phanh kịp nên đã đâm phải các nạn nhân
Hậu quả vụ tai nạn là 3 người tử vong tại chỗ và 2 người bị thương nặng được đưa đi cấp cứu (trong ảnh là hiện trường xảy ra va chạm)
3 người tử vong gồm Đào Văn Đông (SN 1997, trú tại Ngô Xá, Vĩnh Xá, Kim Động), Hoàng Thị Phương (SN 2003) vàTạ Thị Hằng (SN 2003) đều trú tại xã Toàn Thắng, huyện Kim Động. Còn 2 người bị thương chưa xác định được danh tính.
Ngay sau vụ việc xảy ra lực lượng chức năng có mặt phân luồng và giải quyết hiện trường.
Đến khoảng 5h hiện trường được giải quyết hoàn toàn. Nguyên nhân vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.
Mới đây ngày 17/4, một ô tô tải lưu thông trên cầu Thanh Trì (Hà Nội) đã bất ngờ mất lái, đâm vào dải phân cách, làm các thanh sắt nối văng ra, khiến 2 người đi xe máy bị thương.
Một trong những vấn đề thu hút sự quan tâm của dư luận và được các chuyên gia giao thông đề cập tới trong Hội thảo “An toàn giao thông trên cao tốc” do VOV Giao thông vừa tổ chức vừa qua là thiếu trạm dừng nghỉ trên cao tốc.
Dù dịch bệnh COVID-19 cơ bản đã không còn ảnh hưởng tới cuộc sống bình thường của chúng ta, thế nhưng những ảnh hưởng của nó vẫn còn, và đôi khi hiện hữu như nhắc nhở cộng đồng cần có ý thức hơn để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và mọi người xung quanh mình...
Phố Hàng Đường khác trước nhiều, chỉ còn vài nhà giữ nghề làm ô mai nhưng trong tiềm thức người dân tên phố Hàng Đường vẫn gắn liền với món quà đậm đà bản sắc, tạo nên một nét riêng cho Hà Nội.
Theo Bộ GTVT, đến nay cả nước đã đưa vào khai thác khoảng 1.892km đường bộ cao tốc, đang xây dựng 1.802km, đang chuẩn bị đầu tư khoảng 805km, đang nghiên cứu đầu tư khoảng 729km.
Mỹ công bố gói tăng thuế mạnh đối với loạt hàng hóa xuất xứ từ Trung Quốc, trong đó thuế quan với xe điện tăng lên 100%.
Nhiều tài xế mong muốn được cung cấp thông tin về tình trạng giao thông trên cao tốc thông qua các bảng thông tin điện tử không chỉ để quyết định có tham gia giao thông trên cao tốc hay không mà còn đảm bảo sự chủ động của người lái xe khi tham gia giao thông trên cao tốc.