Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Thu Cúc mở thêm cơ sở mới ở phía Nam Thủ đô

Phóng viên - 12/03/2021 | 15:36 (GTM + 7)

Ngày 18/3/2021, Hệ thống Y tế Thu Cúc (TCI) sẽ chính thức khai trương cơ sở thứ 3 ở phía Nam của Thủ đô (ở số 32 Đại Từ, Hoàng Mai, Hà Nội) với quy mô diện tích trên 7.000m2. Đây hoạt động ghi dấu cho sự phát triển và mở rộng thương hiệu của TCI lên tầm c

Ảnh 1- Cơ sở thứ 3 của Hệ thống y tế Thu Cúc ở số 32 Đại Từ, Hoàng Mai, Hà Nội
Cơ sở thứ 3 của Hệ thống y tế Thu Cúc ở số 32 Đại Từ, Hoàng Mai, Hà Nội

Cơ sở 3 của TCI tọa lạc ngay ở cửa ngõ phía Nam của Thủ đô Hà Nội- nơi có tốc độ giao thương sầm uất và mật độ dân cư ngày càng đông đúc. Cơ sở mới của TCI rộng trên 7.000 m2 có khá đầy đủ các chuyên khoa khám bệnh từ: Phụ sản, Nhi, Tai Mũi Họng, Răng hàm mặt, Tiêu hóa, Cơ Xương Khớp, Tim Mạch, Da liễu, Nội thần kinh, Tầm soát ung bướu …

Bên cạnh việc đầu tư hệ thống trang thiết bị y tế cận lâm sàng tân tiến và hiện đại phục vụ cho công tác khám chữa bệnh được nhanh chóng, chính xác như : dàn máy siêu âm 5D, Công nghệ nội soi NBI-5P, MRI nguyên lý H2, MS CT đa dãy, siêu âm đàn hồi mô gan thế hệ mới, hệ thống xét nghiệm tự động bằng Robot…, cơ sở 3 đã sớm quy tụ được đội ngũ nhân viên y tế là những giáo sư, bác sĩ đầu ngành có tay nghề chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm và tận tâm với người bệnh.

Chính vì thế, quy mô của cơ sở sẽ không chỉ đáp ứng nhu cầu đơn lẻ của từng khách hàng, mà còn là lựa chọn lý tưởng cho việc thực hiện các gói tầm soát ung bướu, khám sức khỏe tổng quát dành tập thể cán bộ nhân viên của các công ty, đơn vị từ vài chục đến hàng nghìn người cùng lúc.

Cơ sở 3 được đầu tư hiện đại
Cơ sở 3 được đầu tư hiện đại
Ảnh 3- Hệ thống trang thiết bị y tế cận lâm sàng tân tiến và hiện đại
Hệ thống trang thiết bị y tế cận lâm sàng tân tiến và hiện đại 

Như vậy, cùng với cơ sở 1 (đặt tại 286 Thụy Khuê, Tây Hồ) và cơ sở 2 (đặt tại 216 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy), cơ sở 3 (đặt tại 32 Đại Từ, Hoàng Mai) của TCI trong thời gian tới sẽ trở thành địa điểm chăm sóc sức khỏe ban đầu uy tín và tin cậy cho người dân khu vực phía Nam Thủ đô nói riêng cũng như Thủ đô Hà Nội và các tỉnh lân cận nói chung.

Cũng nhân dịp khai trương cơ sở 3, TCI triển khai chương trình ưu đãi và quà tặng đặc biệt dành tặng khách hàng: Giảm 35% dịch vụ thai sản trọn gói, 35% các gói khám sức khỏe và tầm soát ung thư, tặng phí khám ban đầu và 10% xét nghiệm cận lâm sàng.

Đặc biệt, hàng ngàn quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng như tặng thẻ khám bệnh gia đình miễn phí, tặng gói khám sức khỏe tổng quát, voucher đo loãng xương, voucher chăm sóc răng…

Nhân dịp khai trương cơ sở 3- TCI triển khai chương trình ưu đãi và quà tặng đặc biệt dành tặng khách hàng

Để tìm hiểu thêm thông tin về sự kiện khai trương cũng như chương trình khuyến mại và quà tặng, vui lòng liên hệ Tổng đài 1900 55 88 92 hoặc xem truy cập website: benhvienthucuc.vn.

Những năm gần đây, Bệnh viện Đa khoa quốc tế Thu Cúc (nay là Hệ thống Y tế Thu Cúc - TCI) đã trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe tin cậy, được người dân Thủ đô và người dân các tỉnh lân cận đánh giá cao với những dịch vụ y tế chất lượng. Bằng chứng chính là danh hiệu Top 3 bệnh viện tư nhân và Top 5 bệnh viện toàn Hà Nội có điểm chất lượng cao nhất do Sở Y tế Hà Nội đánh giá với những tiêu chí khắt khe; 99,9% khách hàng khi được hỏi hài lòng sau khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Tháng 8/ 2020, Quỹ đầu tư nổi tiếng Vinacapital chính thức công bố rót vốn đầu tư cho Hệ thống y tế Thu Cúc nhằm phát triển thương hiệu trở thành một trong những thương hiệu dẫn đầu thị trường y tế tư nhân tại Việt Nam. 

Từ tháng 9/2020, Hệ thống y tế Thu Cúc công bố thay đổi nhận diện mới TCI để phù hợp với chiến lược phát triển. Trong đó, “TC” là viết tắt của Thu Cúc thể hiện tính kế thừa nhận diện trước đây, còn “I” là viết tắt của từ International thể hiện định hướng phát triển của thương hiệu tầm quy mô quốc tế trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng trong thời gian tới./.

Tags:
Ý kiến của bạn
Hà Nội và những 'dòng sông chết'

Hà Nội và những "dòng sông chết"

Nếu tính trên toàn bộ địa bàn Hà Nội, hiện chúng ta đang "sở hữu" 7 dòng sông lớn nhỏ khác nhau. Trong đó chảy qua địa bàn nội thành có các sông như sông Hồng, sông Nhuệ, sông Tô Lịch, Kim Ngưu... Thế nhưng điều đáng nói, trong 4 con sông vừa kể tên, 3 trong số chúng đã... chết, đúng theo nghĩa đen

Nút giao Chùa Bộc - Thái Hà: Gạch đá ngổn ngang, giao thông ùn tắc

Nút giao Chùa Bộc - Thái Hà: Gạch đá ngổn ngang, giao thông ùn tắc

Hiện dự án đầu tư hoàn thiện nút giao thông Chùa Bộc – Thái Hà (quận Đống Đa, Hà Nội) vẫn đang trong quá trình thi công. Thực tế tình hình giao thông tại đây như thế nào? VOV Giao thông đã có dịp trò chuyện với những người tham gia giao thông thường xuyên di chuyển qua khu vực này.

Đừng để BHYT là bánh... vẽ

Đừng để BHYT là bánh... vẽ

Tính đến cuối năm 2023, đã có hơn 90% người dân trên cả nước tham gia Bảo hiểm Y tế (BHYT). Khi nâng mức đóng BHYT của hơn 93 triệu người thì không chỉ cần tăng mức hưởng mà còn cần tăng cả khả năng tiếp cận dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh được BHYT chi trả.

Gói 120.000 tỉ giải ngân chậm: “Miếng bánh” sắp hết hạn mà “tủ kính” lại khó mở

Gói 120.000 tỉ giải ngân chậm: “Miếng bánh” sắp hết hạn mà “tủ kính” lại khó mở

Gói tín dụng 120.000 tỉ đồng từ khi được công bố đã đem lại kỳ vọng giải bài toán nhà ở xã hội một cách bền vững. Tuy nhiên, việc giải ngân rất chậm, nhiều dự án không thể triển khai, người thu nhập thấp vẫn chưa thể chạm vào cơ hội có được nơi an cư.

Giá hàng hóa nguyên liệu thế giới biến động mạnh

Giá hàng hóa nguyên liệu thế giới biến động mạnh

Số liệu từ Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) cho thấy, trong tuần giao dịch vừa qua (18 - 22/3), thị trường hàng hóa biến động mạnh. Điều này thể hiện qua sự phân hóa, giằng co rõ rệt trên diễn biến giá của các mặt hàng.

Lựa chọn SGK: Phát huy sự chủ động của các trường

Lựa chọn SGK: Phát huy sự chủ động của các trường

Các cơ sở giáo dục trên cả nước đang gấp rút lựa chọn SGK năm học 2024-2025 cho học sinh lớp 5, lớp 9 và lớp 12. Quyền chọn SGK được giao cho các trường, làm thế nào để thầy cô phát huy vai trò tự chủ, trách nhiệm, đồng thời hệ thống được kiến thức những năm học trước đó cho học sinh?

Lãi suất huy động tìm đáy mới

Lãi suất huy động tìm đáy mới

Tính đến tuần cuối tháng 3, mức lãi tiết kiệm 5%/năm đã chính thức biến mất khỏi dải lãi suất các ngân hàng quốc doanh.

// //