Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Thích thú trải nghiệm “Một ngày làm phát thanh viên”

Nhất Hoàng - 27/03/2023 | 5:46 (GTM + 7)

Được trải nghiệm “Một ngày làm phát thanh viên”, nhiều bạn Đoàn viên thanh niên rất thích thú vì được tham gia thực hành như một biên tập viên VOV Giao thông thực thụ.

Chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2023), sáng 26/3, Đoàn Thanh niên Kênh VOV Giao thông phối hợp với Đoàn phường Bình Trưng Tây (TP. Thủ Đức, TP.HCM) tổ chức hoạt động hướng nghiệp, định hướng nghề nghiệp tương lai cho Đoàn viên thanh niên, chủ đề “Một ngày làm phát thanh viên”.

Chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2023), sáng 26/3, Đoàn Thanh niên Kênh VOV Giao thông phối hợp với Đoàn phường Bình Trưng Tây (TP. Thủ Đức, TP.HCM) tổ chức hoạt động hướng nghiệp, định hướng nghề nghiệp tương lai cho Đoàn viên thanh niên, chủ đề “Một ngày làm phát thanh viên”.

Các bạn Đoàn viên đã có buổi tham quan các phòng ban làm việc, cũng như được hướng dẫn thực hành như một biên tập viên VOV Giao thông thực thụ. Qua hơn 1 giờ đồng hồ tham gia Chương trình, các bạn đã có cơ hội được trực tiếp vào phòng thu để trải nghiệm công việc như một BTV, Phát thanh viên.

Các bạn Đoàn viên đã có buổi tham quan các phòng ban làm việc, cũng như được hướng dẫn thực hành như một biên tập viên VOV Giao thông thực thụ. Qua hơn 1 giờ đồng hồ tham gia Chương trình, các bạn đã có cơ hội được trực tiếp vào phòng thu để trải nghiệm công việc như một BTV, Phát thanh viên.

Các bạn Đoàn viên đã có buổi tham quan các phòng ban làm việc, cũng như được hướng dẫn thực hành như một biên tập viên VOV Giao thông thực thụ. Qua hơn 1 giờ đồng hồ tham gia Chương trình, các bạn đã có cơ hội được trực tiếp vào phòng thu để trải nghiệm công việc như một BTV, Phát thanh viên.

Các bạn Đoàn viên đã có buổi tham quan các phòng ban làm việc, cũng như được hướng dẫn thực hành như một biên tập viên VOV Giao thông thực thụ. Qua hơn 1 giờ đồng hồ tham gia Chương trình, các bạn đã có cơ hội được trực tiếp vào phòng thu để trải nghiệm công việc như một BTV, Phát thanh viên.

“Mình khá là thích thú vì được tham quan và trải nghiệm làm biên tập viên, phát thanh viên tại VOV Giao thông. Hôm nay cũng là ngày 26/3 - 1 ngày đặc biệt của Đoàn viên thanh niên như mình…” bạn Hồ Thị Kim Trang chia sẻ.

“Mình khá là thích thú vì được tham quan và trải nghiệm làm biên tập viên, phát thanh viên tại VOV Giao thông. Hôm nay cũng là ngày 26/3 - 1 ngày đặc biệt của Đoàn viên thanh niên như mình…” bạn Hồ Thị Kim Trang chia sẻ.

“Phải nói là chúng mình rất ít có cơ hội được trải nghiệm như thế này. Này được trực tiếp chứng kiến các anh chị Biên tập viên, phát thanh viên, kỹ thuật viên… của VOV Giao thông làm việc, mình mới biết được sự ý nghĩa như thế nào khi mang đến thông tin hữu ích cho người dân…” bạn Văn Thị Thu Trang bày tỏ cảm xúc.

“Phải nói là chúng mình rất ít có cơ hội được trải nghiệm như thế này. Này được trực tiếp chứng kiến các anh chị Biên tập viên, phát thanh viên, kỹ thuật viên… của VOV Giao thông làm việc, mình mới biết được sự ý nghĩa như thế nào khi mang đến thông tin hữu ích cho người dân…” bạn Văn Thị Thu Trang bày tỏ cảm xúc.

Hy vọng với “Một ngày làm phát thanh viên” mà Đoàn thanh niên Kênh VOV Giao thông thực hiện sẽ góp phần giáo dục kỹ năng thực hành xã hội, qua đó định hướng nghề nghiệp cho các bạn Đoàn viên thanh niên qua các hành trình trải nghiệm thực tế.

Hy vọng với “Một ngày làm phát thanh viên” mà Đoàn thanh niên Kênh VOV Giao thông thực hiện sẽ góp phần giáo dục kỹ năng thực hành xã hội, qua đó định hướng nghề nghiệp cho các bạn Đoàn viên thanh niên qua các hành trình trải nghiệm thực tế.

 

Ý kiến của bạn
'Mắt thần' AI và việc xử phạt 'không vùng cấm' tại Thanh Hóa

"Mắt thần" AI và việc xử phạt "không vùng cấm" tại Thanh Hóa

Thanh Hóa – địa bàn rộng lớn nhất nhì cả nước, nơi có những tuyến huyết mạch Bắc – Nam chạy qua với lưu lượng phương tiện khổng lồ mỗi ngày. Đảm bảo an toàn trên những cung đường ấy chưa bao giờ là bài toán dễ dàng, đặc biệt là trong giai đoạn cao điểm cuối năm.

Giá xăng dầu đồng loạt giảm

Giá xăng dầu đồng loạt giảm

Giá xăng tại kỳ điều hành hôm nay (11/12) quay đầu đi xuống sau khi tăng vào tuần trước. Còn giá dầu diesel vẫn trong xu hướng giảm.

Vì sao việc độ xe ở Việt Nam không được khuyến khích?

Vì sao việc độ xe ở Việt Nam không được khuyến khích?

Có rất nhiều lý do khiến người sử dụng ô tô mong muốn được gắn thêm phụ kiện để phù hợp với nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên, việc đó, còn gọi là "độ xe" vốn không dễ dàng ở Việt Nam. Phải chăng chúng ta đang quá cứng nhắc trong vấn đề này?

Tổng kiểm soát xe khách trước khi vào cao tốc

Tổng kiểm soát xe khách trước khi vào cao tốc

Sau vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng trên cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi ngày 9/12, Cục CSGT tiến hành tổng kiểm soát đối với xe kinh doanh vận tải hành khách trước khi lưu thông vào các tuyến cao tốc từ 12h ngày 10/12/2025 cho đến khi có mệnh lệnh kết thúc.

Hà Nội: Gần 1.200 xe tải, xe đầu kéo vi phạm sau hơn 1 tháng

Hà Nội: Gần 1.200 xe tải, xe đầu kéo vi phạm sau hơn 1 tháng

Thực hiện kế hoạch của Công an thành phố Hà Nội, trong hơn một tháng qua, lực lượng Cảnh sát giao thông đã tăng cường tuần tra, kiểm soát và xử lý nghiêm các vi phạm trong hoạt động vận tải hàng hóa trên địa bàn Thủ đô.

Đồng bộ dữ liệu phương tiện: Khó khăn khi xe qua nhiều đời chủ

Đồng bộ dữ liệu phương tiện: Khó khăn khi xe qua nhiều đời chủ

Trong quá trình rà soát và làm sạch dữ liệu đăng ký xe, đặc biệt là đối với những phương tiện đã mua bán qua nhiều đời chủ nhưng chưa thực hiện thủ tục thu hồi hoặc sang tên đổi chủ, cơ quan chức năng gặp không ít khó khăn.

Xử lý xe ba bánh tự chế, làm sao hết bắt cóc bỏ đĩa?

Xử lý xe ba bánh tự chế, làm sao hết bắt cóc bỏ đĩa?

Thời gian qua, lực lượng CSGT Hà Nội đã tăng cường xử lý xe ba bánh, bốn bánh tự chế, xe chở hàng cồng kềnh, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông. Tuy vậy, nhiều trường hợp, xe bị tịch thu, người điều khiển phương tiện vẫn tiếp tục vi phạm. Giải pháp nào xử lý tận gốc tình trạng này?

// //