Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Quán karaoke đóng cửa vì dịch COVID bị 'bà hỏa' ghé thăm

Phóng viên - 07/04/2020 | 14:59 (GTM + 7)

Đến đầu giờ chiều 7/4, lực lượng chức năng quận 9 vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ cháy lớn xảy ra tại 1 quán karaoke nằm trên đường Hoàn Hữu Nam.

Hiện trường vụ cháy lớn xảy ra tại quán karaoke Pharaon

Trước đó, vào khoảng 11h35 trưa cùng ngày, người dân sống gần quán karaoke Pharaon (số 386 đường Hoàng Hữu Nam, phường Long Thạnh Mỹ, quận 9) bất ngờ phát hiện thấy khói bốc lên nghi ngút bên trong quán nên vội gọi chủ quán đến kiểm tra.

Khi chủ quán cùng 1 số người dân vừa mở cửa quán thì ngọn lửa bên trong bùng lên dữ dội. Chỉ trong ít phút đám cháy đã bao trùm tòa bộ quán karaoke. Chủ quán và 1 số người dân dùng bình chữa cháy mini và các thiết bị tại chỗ để dập lửa ,nhưng mọi cố gắng đều bất thành.

Do kế bên quán karaoke là 1 quán cafe và nhiều nhà dân liền kề nên lực lượng PCCC phải ưu tiên việc chống cháy lan đảm bảo an toàn cho các hộ dân lân cận

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC quận 9 đã điều động hơn 6 xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sỹ nhanh chóng đến hiện trường triển khai công tác dập lửa. Do đám cháy bùng lên quá dữ dội, cột khói đen bốc cao hàng km khiến người dân các nhà kề bên vô cùng hoảng sợ vì lo ngọn lửa có thể cháy lan sang.

Gần 1 giờ đồng hồ sau đó, lực lượng PCCC đã cơ bản khống chế thành công đám cháy ngăn không cho ngọn lửa cháy lang sang nhà dân.

Đến gần 13h chiều đám cháy cơ bản được khống chế thành công

Lực lượng chức năng đang tiến hành phong tỏa khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Hiện chưa ghi nhận thiệt hại nào về người, tuy nhiên đám cháy đã gần như thiêu rụi hoàn toàn quán karaoke và nhiều tài sản có giá trị bên trong. Được biết, quán karaoke này đang trong quá trình đóng cửa theo chỉ thị số 16 của Thủ tướng chính phủ.

Hàng trăm người dân vẫn tụ tập bên ngoài để theo dõi vụ cháy bất chấp viêc hạn chế tụ tập để phòng chống dịch COVID-19

 

Tags:
Ý kiến của bạn
“Bí ẩn cuộc sống...”

“Bí ẩn cuộc sống...”

Cứ đến chớm hè là khắp nơi từ quán trà đá vỉa hè tới mạng xã hội, người ta lại bàn tán, kháo nhau về chuyện “bỗng dưng” hóa đơn tiền điện nhà mình đột nhiên tăng mạnh, có khi gấp hai, gấp ba lần tháng trước, mà nhu cầu sử dụng hầu như không thay đổi?...

Cà phê, trà có giúp tỉnh táo khi lái xe đường trường ban đêm?

Cà phê, trà có giúp tỉnh táo khi lái xe đường trường ban đêm?

Cuộc sống khiến chúng ta phải chạy đua với thời gian, di chuyển qua nhiều múi giờ, chuyển ca - kíp liên tục khiến giấc ngủ lý tưởng từ 21 giờ đêm đến 6 giờ sáng hôm sau đều đảo lộn. Để tỉnh táo làm việc ta cần thêm nhiều thức uống như: cà phê, trà để chống chọi từng cơn buồn ngủ.

Quản lý hay Công nghệ giúp vận hành hiệu quả đường sắt đô thị

Quản lý hay Công nghệ giúp vận hành hiệu quả đường sắt đô thị

Việt Nam sắp đưa vào vận hành 2 tuyến đường sắt đô thị tại Hà Nội và TP.HCM sau hàng chục năm xây dựng. Singapore được biết đến là quốc gia có hệ thống giao thông công cộng hiện đại, hiệu quả hàng đầu ở khu vực châu Á. Kinh nghiệm nào của Singapore có thể áp dụng tại Việt Nam.

Lãi suất tiền gửi tăng, VNĐ sẽ không giảm giá thêm

Lãi suất tiền gửi tăng, VNĐ sẽ không giảm giá thêm

Từ đầu tuần, lãi suất tiền gửi tại các ngân hàng đã bắt đầu rục rịch tăng trở lại. Mức cao nhất trên thị trường ghi nhận hơn 6% ở kỳ dài hạn.

Lúa gạo chất lượng cao xu thế mới của thị trường

Lúa gạo chất lượng cao xu thế mới của thị trường

Mặc dù có thế mạnh về xuất khẩu gạo, thế nhưng, với những yêu cầu ngày càng khắt khe của thị trường trong và ngoài nước, nông dân và doanh nghiệp nước ta cũng cần chủ động bắt nhịp, thay đổi phương thức sản xuất phù hợp, tạo ra sản phẩm chất lượng cao vừa giảm chi phí và thân thiện với môi trường.

Chỉ số giá hàng hóa nguyên liệu thế giới đảo chiều hồi phục

Chỉ số giá hàng hóa nguyên liệu thế giới đảo chiều hồi phục

Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) cho biết, đóng cửa ngày giao dịch đầu tuần (6/5), chỉ số hàng hóa MXV-Index tăng gần 1% lên 2.288 điểm, đánh dấu ngày hồi phục thứ 2 liên tiếp sau chuỗi giảm mạnh 4 ngày.

Vàng miếng trong nước lập kỷ lục 87,5 triệu đồng/lượng

Vàng miếng trong nước lập kỷ lục 87,5 triệu đồng/lượng

Giá vàng miếng trong nước sáng nay tiếp tục bứt phá, có nơi đạt 87,5 triệu đồng/lượng, cao chưa từng thấy trong lịch sử.

// //