Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

POS 365 – Giải pháp quản lý bán hàng, hỗ trợ thanh toán 

Phóng viên - 27/10/2020 | 15:57 (GTM + 7)

Công nghệ ngày càng phát triển thì thách thức dành cho mỗi cá nhân nhằm đáp ứng cho nhu cầu khách hàng ngày càng lớn. Làm sao để có thể mang đến sản phẩm tốt nhất dành cho người dùng. Đặc biệt, phần mềm quản lý bán hàng hiện nay đang là giải pháp mà bất c

Nghe nội dung chi tiết tại đây:

PV VOV Giao thông sẽ lựa chọn một phần mềm quản lý bán hàng đang được nhiều cá nhân và doanh nghiệp lựa chọn trong thời gian gần đây để xem ưu và nhược điểm của phần mềm này ra sao.

Hiện tại, thì VOVGT đang có mặt tại tầng 5 tòa nhà Sky City Tower số 88 Láng Hạ và trao đổi với chị Linh Trang – COO của POS 365. Đây là trụ sở cung cấp phần mềm quản lý bán hàng POS 365, phần mềm này đang được nhiều người lựa chọn trong thời gian gần đây.

PV: Chị có thể giới thiệu đôi chút về phần mềm POS365 để mọi người cùng biết được không? 

Linh Trang: POS365 là phần mềm bán hàng online-offline có thể giải quyết hầu hết những vấn đề trong quá trình bán hàng, không còn lo thất thoát hàng hóa, thu chi. 

Bởi định lượng rõ ràng, doanh thu tự động cập nhật theo ngày bằng biểu đồ dễ hiểu. Quản lý chặt chẽ các thông số xuất-nhập-tồn của kho hàng, giúp chủ cửa hàng dự đoán được thời điểm nhập hàng khiến hoạt động kinh doanh không bị gián đoạn, việc kiểm kê hàng hóa qua đó trở nên nhanh chóng. 

Chủ cửa hàng cũng có thể truy cập bằng thiết bị cá nhân để kiểm tra mọi thông tin này mà không cần đến cửa hàng. Nhân viên tại quán sử dụng phần mềm hoàn toàn có thể order – thanh toán ngay tại bàn, ngay sau đó khu chế biến và quầy thu ngân cũng đồng thời nhận được thông tin. 

Điều này khiến quy trình trong mỗi cửa hàng nhanh gọn, logic từ đó trải nghiệm khách hàng cũng tăng lên và đó là điều mà bất kỳ nhà hàng, cửa hàng nào cũng muốn hướng tới.

PV: Có rất nhiều những phần mềm quản lý bán hàng đang có mặt trên thị trường hiện nay, vậy ưu điểm nổi bật của phần mềm POS365 so với các phần mềm khác là gì?

Linh Trang: Hiện nay, công nghệ phát triển, các phần mềm quản lý bán hàng ngày càng cải tiến tích cực, phần mềm nào cũng ít nhiều đáp ứng tốt cho người sử dụng và POS365 cũng không phải là ngoại lệ. 

POS365 tập trung vào việc quản lý cửa hàng từ khi còn nhỏ lẻ đến khi mở rộng mô hình lên dạng chuỗi, hướng tới sự phát triển bền vững. Khi đó, chủ cửa hàng có thể theo dõi, so sánh doanh thu của từng chi nhánh từ đó đưa ra định hướng phát triển phù hợp cho hoạt động kinh doanh của mình.

Đặc biệt, POS365 luôn hiểu được vai trò của dữ liệu trong hoạt động sản xuất kinh doanh nên việc bảo mật cho khách hàng luôn được chú trọng hàng đầu. Các dữ liệu về thông tin khách hàng hay hoạt động tài chính của doanh nghiệp… đều được POS365 áp dụng các giải pháp bảo mật tối ưu nhất để đảm bảo an toàn dữ liệu trong quá trình sử dụng. 

Bằng việc tiên phong ứng dụng công nghệ điện toán đám mây vào sản phẩm giúp POS365 có thể thực hiện được việc bảo mật dễ dàng và yên tâm hơn.

PV: Không phải ai cũng rành hoặc hiểu sâu về công nghệ, vậy giao diện của phần mềm có dễ sử dụng không, ví dụ nếu là người có tuổi 1 chút thì có gặp khó gì không?

Linh Trang: Nói đến POS365, giao diện hết sức trực quan và tối giản, giúp cho việc sử dụng được nhanh chóng và dễ dàng hơn. POS365 hiển thị danh sách những món ăn, tự động tính toán số tiền cho khách ngay tại giao diện thanh toán. Người dùng chỉ mất vài giây là có thể hoàn tất quy trình thanh toán cho khách.

Ngoài ra, giao diện POS365 trang bị tính năng Tích điểm khách hàng, dễ dàng chọn ưu đãi – chiết khấu ngay trên màn hình, cùng những Phương thức thanh toán hiện đại thông qua Thẻ ngân hàng, Ví điện tử, Mã QR code… Đây là những hình thức thanh toán phổ biến trong thời đại công nghệ phát triển hiện nay.

PV: Phần mềm có thể chạy trên các thiết bị nào?

Linh Trang: Phần mềm POS365 chạy được trên các nền tảng window, android, IOS. Người dùng hoàn toàn có thể sử dụng phần mềm POS365 trên nhiều thiết bị khác nhau như điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop, PC hay các loại máy pos thu ngân.

Một điều tuyệt vời nữa mà POS365 mang lại chính là tính năng quản lý từ xa. Chỉ với một chiếc điện thoại được kết nối internet, chủ cửa hàng hoàn toàn có thể quản lý mọi hoạt động kinh doanh của mình mọi lúc, mọi nơi.

PV: Giá cho phần mềm này thì có quá đắt không? POS365 phù hợp với các mô hình kinh doanh nào? Đặc biệt các DN nhỏ và vừa liệu sẽ có những lợi ích gì khi trang bị phần mềm này?

Linh Trang: Đối với phần mềm POS365, đây là phần mềm có giá thành hợp lý nhất trong thị trường hiện nay. Chỉ khoảng 3.000 đồng/ngày là bạn đã sở hữu được trọn bộ tính năng của phần mềm. Một mức chi phí quá rẻ, đáng để bạn đầu tư.

POS365 phù hợp với mọi doanh nghiệp, từ các cửa hàng bán lẻ, các doanh nghiệp nhỏ đến chuỗi cửa hàng, các mô hình ngành F&B.

Đặc biệt, đối với các doanh nghiệp nhỏ và vừa, khi trang bị POS365 sẽ nhận được nhiều những lợi ích như:

POS365 giúp Tiết kiệm thời gian cho chủ cửa hàng: Thay vì mất nhiều thời gian loay hoay tính đi, tính lại lượng hàng nhập vào – xuất ra thì nhờ có POS365, bạn chỉ cần mất ít thời gian nhập số liệu vào phần mềm và sau đó phần mềm sẽ giúp bạn xử lý.

Tiết kiệm được chi phí rất lớn khi sử dụng POS365: Hầu hết hiện nay, các hệ thống cửa hàng cần thuê nhân viên kế toán, nhân viên kiểm kho hàng hóa thường xuyên. Với POS365, bạn có thể giảm số lượng nhân viên bằng cách tải và sử dụng phần mềm bán hàng đơn giản này mà không phải mất thêm chi phí nào khác.

Bán hàng nhanh chóng và chính xác hơn: Việc order và xử lý thanh toán được nhanh chóng và chính xác hơn. Nhờ sử dụng phần mềm POS365 sẽ không xảy ra tình trạng sai sót khi thanh toán bằng tay.

Đối với các mô hình F&B, POS365 mang tới giải pháp tối ưu quy trình bán hàng “order – báo bếp – thu ngân” giúp giảm chi phí thuê nhân viên, quy trình phục vụ được nhanh chóng và chính xác hơn. Từ đó giúp nâng cao chất lượng dịch vụ, thúc đẩy doanh thu tăng nhanh. 

POS365 giúp Giảm thất thoát tối đa: Trộm cắp nội bộ hay ăn cắp vặt là những hành vi khó tránh khỏi trong ngành nhà hàng hay các mô hình kinh doanh khác. Điều này có tác động xấu đến lợi nhuận của doanh nghiệp và có thể dẫn đến thất thoát chi phí lớn.

Sử dụng POS365 giúp ngăn chặn thất thoát tối đa với những tính năng như: theo dõi hàng tồn kho giúp bạn đối chiếu với hàng hóa thực tế, cài đặt quyền truy cập nhân viên, tạo báo cáo thời gian thực, phân tích nhân viên và quản lý từ xa. Những tính năng này giúp việc vận hành được chính xác, bảo mật và ngăn chặn trộm cắp nội bộ, giảm thất thoát tối đa cho doanh nghiệp bạn.

Như các bạn cũng biết, công nghệ phát triển không ngừng, việc còn thiếu sót là điều mà ai cũng gặp phải. Khi bạn nghĩ sản phẩm của mình ổn thì mọi thứ lại thay đổi, vì vậy POS 365 luôn cố gắng phát triển sản phẩm đón đầu xu hướng nhanh nhất có thể để đáp ứng nhu cầu người sử dụng làm sao cho phù hợp với hành vi người dùng cũng thay đổi theo từng ngày.

May mắn tại đây, VOVGT cũng gặp được vị khách hàng đang trải nghiệm về phần mềm này. Vị khách hàng hôm nay là chị Phương – Chủ chuỗi 6 cửa hàng caffe tại Hà Nội và hiện tại đang sử dụng phần mềm POS 365 để quản lý chuỗi cửa hàng của mình.

PV: Khi sử dụng POS365 thì chị thấy ra sao, có giúp cửa hàng mình hoạt động hiệu quả không?

Chị Phương: Lo lắng nhất của tôi khi mở chuỗi cửa hàng là không thể quản lý được, từ nguyên liệu đến nhân viên nhưng quả thực khi sử dụng POS365 thì mỗi lo lắng đó của tôi đã được giải quyết. 

Tiện nhất là tôi có thể nắm được thông tin từ mọi chi nhánh. Thực sự phần mềm giúp tôi rất nhiều.

PV: Cảm ơn chị Trang đã chia sẻ những thông tin hữu ích! Hy vọng phần mềm này sẽ giúp ích cho các khách hàng và DN
 

Tags:
Ý kiến của bạn
Hà Nội và những 'dòng sông chết'

Hà Nội và những "dòng sông chết"

Nếu tính trên toàn bộ địa bàn Hà Nội, hiện chúng ta đang "sở hữu" 7 dòng sông lớn nhỏ khác nhau. Trong đó chảy qua địa bàn nội thành có các sông như sông Hồng, sông Nhuệ, sông Tô Lịch, Kim Ngưu... Thế nhưng điều đáng nói, trong 4 con sông vừa kể tên, 3 trong số chúng đã... chết, đúng theo nghĩa đen

Nút giao Chùa Bộc - Thái Hà: Gạch đá ngổn ngang, giao thông ùn tắc

Nút giao Chùa Bộc - Thái Hà: Gạch đá ngổn ngang, giao thông ùn tắc

Hiện dự án đầu tư hoàn thiện nút giao thông Chùa Bộc – Thái Hà (quận Đống Đa, Hà Nội) vẫn đang trong quá trình thi công. Thực tế tình hình giao thông tại đây như thế nào? VOV Giao thông đã có dịp trò chuyện với những người tham gia giao thông thường xuyên di chuyển qua khu vực này.

Đừng để BHYT là bánh... vẽ

Đừng để BHYT là bánh... vẽ

Tính đến cuối năm 2023, đã có hơn 90% người dân trên cả nước tham gia Bảo hiểm Y tế (BHYT). Khi nâng mức đóng BHYT của hơn 93 triệu người thì không chỉ cần tăng mức hưởng mà còn cần tăng cả khả năng tiếp cận dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh được BHYT chi trả.

Lựa chọn SGK: Phát huy sự chủ động của các trường

Lựa chọn SGK: Phát huy sự chủ động của các trường

Các cơ sở giáo dục trên cả nước đang gấp rút lựa chọn SGK năm học 2024-2025 cho học sinh lớp 5, lớp 9 và lớp 12. Quyền chọn SGK được giao cho các trường, làm thế nào để thầy cô phát huy vai trò tự chủ, trách nhiệm, đồng thời hệ thống được kiến thức những năm học trước đó cho học sinh?

Gói 120.000 tỉ giải ngân chậm: “Miếng bánh” sắp hết hạn mà “tủ kính” lại khó mở

Gói 120.000 tỉ giải ngân chậm: “Miếng bánh” sắp hết hạn mà “tủ kính” lại khó mở

Gói tín dụng 120.000 tỉ đồng từ khi được công bố đã đem lại kỳ vọng giải bài toán nhà ở xã hội một cách bền vững. Tuy nhiên, việc giải ngân rất chậm, nhiều dự án không thể triển khai, người thu nhập thấp vẫn chưa thể chạm vào cơ hội có được nơi an cư.

Giá vàng SJC sẽ giảm mạnh?

Giá vàng SJC sẽ giảm mạnh?

Sáng nay (25/3), giá vàng SJC quanh mốc 80 triệu đồng/lượng còn vàng nhẫn 69 triệu đồng/lượng sau 1 tuần giảm mạnh.

Công tác xã hội ngành y, điểm tựa cho những bệnh nhân hiểm nghèo

Công tác xã hội ngành y, điểm tựa cho những bệnh nhân hiểm nghèo

Năm 2010, Chính phủ lấy ngày 25/03 hằng năm làm Ngày Công tác xã hội làm dấu mốc quan trọng khởi đầu phát triển nghề công tác xã hội tại Việt Nam.

// //