Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Peugeot 3008–All New: Gương mặt mới trong phân khúc SUV 5 chỗ tại Việt Nam

Phóng viên - 16/12/2017 | 8:27 (GTM + 7)

VOVGT- Peugeot Việt Nam đã chính thức trình làng mẫu SUV 5 chỗ mang tên 3008 với thiết kế hoàn mới. Liệu chăng đây là con át chủ bài trong cuộc cạnh tranh...

Peugeot 3008 vốn đã có mặt tại thị trường Việt Nam vài năm trước tuy nhiên không đủ sức cạnh tranh với những cái tên như CR-V, CX-5,... Lần ra mắt này của Peugeot 3008 đã cho thấy tham vọng không hề nhỏ của Peugeot đối với thị trường crossover Việt Nam. Từ diện mạo cho tới những công nghệ đi kèm của Peugeot 3008 đã có sự lột xác toàn diện.

Đồng hành cùng Peugeot 5008, Peugeot 3008 cũng đã ‘lột xác’ với thiết kế đột phá hơn so với thế hệ trước. Dựa trên ý tưởng mang công nghệ tương lai tới với khách hàng, đội ngũ kỹ sư Peugeot đã mang tới một ‘bộ cánh’ được trau chuốt đến từng chi tiết toát lên sự khỏe khoắn, mạnh mẽ và trẻ trung cho Peugeot 3008.

Về ngoại thất, phần đầu xe đã được thiết kế lại cụm đèn pha viền LED gọn gang và tinh tế. Đèn sương mù cũng được chỉnh sửa với tạo hình góc cạnh, hầm hố hơn so với phiên bản trước đó.

Các đường nét trên thân xe và đuôi xe cũng được điều chỉnh chi tiết, rõ ràng hơn. Dọc thân xe và cản sau đuôi xe được ốp tấm kim loại mạ chrome tạo điểm nhấn.

Cụm đèn hậu trở nên nổi bật hơn về thiết kế dạng LED. Không dừng lại ở đó, Peugeot 3008 còn được trang bị mâm xe 5 chấu với kích thước 18 inch. Bước vào cabin, tương tự như mẫu 5008, Peugeot 3008 cũng được áp dụng thiết kế i-Cockpit hoàn toàn mới.

Thay vì táp lô truyền thống, Peugeot 3008 sẽ được trang bị đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch với khả năng tùy chỉnh theo nhu cầu của người lái. Với thao tác trên vô lăng, người dùng có thể dễ dàng thay đổi qua lại 5 chế độ hiên thị khác nhau. Ngoài ra, 3008 cũng được trang bị một màn hình giải trí đa chức năng kích thước 8 inch và được bố trí hướng về phía người lái để thuận lợi hơn trong việc quan sát và điều chỉnh.

Hành khách có thể dễ dàng kết nối smartphone với xe thông qua ứng dụng Apple CarPlay, Android Auto,…

So với mẫu xe tiền nhiệm, cả hai hàng ghế sẽ khiến hành khách trở nên thoải mái hơn nhờ mức cải thiện chiều dài thêm 80mm.

Peugeot 3008 vẫn sẽ được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh Panorama.

Cơ bản, 3008 có thể tích khoang chưa đồ là 591L. Với hệ thống ghế Magic Flat, người sử dụng dễ dàng tối ưu không gian chứa đồ lên đến 1670L.

Trái tim của Peugeot 3008 là khối động cơ I4 1.6L THP cho công suất tối đa 165 mã lực tại vòng tua 6000 vòng/phút, mômen xoắn cực đại 240Nm tại vòng tua 1400 vòng/phút với hộp số tự động 6 cấp. Trọng lượng của xe đã giảm 100kg so với thế hệ trước nhờ áp dụng hệ thống khung gầm EMP3.

Về các tính năng an toàn, Peugeot 3008 All-new sẽ sở hữu công nghệ giữ làn đường, cảnh báo tập trung lái, nhận diện biển báo giới hạn tốc độ, cảnh báo điểm mù… Tại thị trường Việt Nam, Peugeot 3008 All-new sẽ tới tay khách hàng với mức giá 1,199 tỷ đồng và giá sau 01/01/2018 là 1,159 tỷ đồng.

Tags:
Ý kiến của bạn
Nhà chờ xe buýt thành nơi buôn bán, tập kết rác

Nhà chờ xe buýt thành nơi buôn bán, tập kết rác

Nhiều nhà chờ xe buýt bị chiếm dụng làm nơi buôn bán nơi kinh doanh bán cà phê, các loại nước giải khát. Ngoài ra, có nơi tập kết ve chai, phế liệu... khiến việc đón xe buýt của hành khách gặp nhiều khó khăn, bất tiện.

Cơm tấm Đại Hàn - cà phê Đỗ Phủ, nơi lưu giữ những trang sử hào hùng

Cơm tấm Đại Hàn - cà phê Đỗ Phủ, nơi lưu giữ những trang sử hào hùng

Giữa lòng Sài Gòn, có một quán cà phê nho nhỏ ẩn mình giữa những xô bồ phố thị nơi du khách thập phương có thể ghé lại nhâm nhi tách cà phê và sống lại giữa những không khí hào hùng của dân tộc. Quán cà phê vẫn gọi với cái tên thân thương “biệt động Sài Gòn”,

Quản lý chất lượng không khí đô thị, kinh nghiệm nào cho Việt Nam

Quản lý chất lượng không khí đô thị, kinh nghiệm nào cho Việt Nam

Hà Nội và nhiều địa phương đang đối mặt với tình trạng ô nhiễm không khí, trong khi đó, mạng lưới hệ thống quan trắc chất lượng không khí còn mỏng, việc tiếp cận thông tin về chất lượng không khí từ cơ quan quản lý Nhà nước còn hạn chế dẫn đến những khó khăn trong việc kiểm soát ô nhiễm không khí.

Xe ôm công nghệ ủng hộ xử phạt đồng nghiệp vi phạm luật giao thông

Xe ôm công nghệ ủng hộ xử phạt đồng nghiệp vi phạm luật giao thông

Mặc dù đã tuyên truyền liên tục, song hình ảnh các tài xế xe ôm công nghệ vi phạm luật giao thông đường bộ vẫn khá phổ biến trên đường phố Hà Nội. Trước tình hình này, cảnh sát giao thông Thủ đô dự kiến sẽ tăng cường xử lý nghiêm đối với lực lượng tài xế đặc thù này.

Cảnh giác với tội phạm ma túy trên biển

Cảnh giác với tội phạm ma túy trên biển

Trong thời gian gần đây, nhiều địa phương tiếp giáp biển như Bình Thuận, Quảng Ngãi, Vũng Tàu, Tiền Giang và mới đây nhất là Bến Tre đã liên tục phát hiện số lượng rất lớn ma túy trôi dạt vào bờ.

Nét bút xanh, viết tiếp cho đời những ước mơ

Nét bút xanh, viết tiếp cho đời những ước mơ

Từng chiến đấu với căn bệnh ung thư nên anh Trương Văn Vũ-Chủ nhiệm CLB Nét bút xanh hiểu được sự cùng cực của những người rơi vào những hoàn cảnh khó khăn. Sau khi khỏi bệnh, anh đã viết tiếp những giấc mơ dang dở cho học sinh khó khăn ở ĐBSCL nói chung, con em người Việt ở Campuchia nói riêng.

Phiên đấu thầu vàng đầu tiên: 80% vàng đấu thầu bị “ế”

Phiên đấu thầu vàng đầu tiên: 80% vàng đấu thầu bị “ế”

Sau khi hủy lịch đấu thầu ngày hôm qua, 10 giờ sáng nay (23/4), NHNN đã chính thức tiến hành đấu thầu vàng miếng đầu tiên trong năm 2024, sau 11 năm dừng hoạt động này. Kết thúc phiên đấu thầu, đã có 2 thành viên tham gia trúng thầu với tổng khối lượng 34 lô vàng miếng.

// //