Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Nhiều đội đua tranh tài tại giải đua xe địa hình vượt đại ngàn

Phúc Tài - 21/07/2023 | 7:04 (GTM + 7)

Giải đua sẽ diễn ra tại khu vực hồ Thác Vàng, xã Krông na, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk. Giải không chỉ quy tụ các tay đua trong nước mà còn thu hút sự tham gia của nhiều đội đua đến từ nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Giải quy tụ các đội đua có tính chuyên nghiệp cao ở nhiều tỉnh thành trong cả nước cũng như các đội đua quốc tế đến từ nước ngoài.

Giải quy tụ các đội đua có tính chuyên nghiệp cao ở nhiều tỉnh thành trong cả nước cũng như các đội đua quốc tế đến từ nước ngoài.

Vượt Đại Ngàn Buôn Đôn SaiLun Cup 2023 là giải đua xe vượt địa hình dành cho cộng động người yêu thích môn thể thao ô tô địa hình lần đầu tiên được tổ chức với quy mô quốc tế tại Việt Nam.

Giải đua được thực hiện bởi Sở văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Đắk Lắk, UBND huyện Buôn Đôn, công ty Cổ Phần Đầu tư và Phát Triển Rubi Đại Ngàn phối hợp cùng công ty Cổ Phần Tập đoàn Kỷ Nguyên - phụ trách mảng Truyền thông & Tổ chức sự kiện cùng công ty TNHH Sản xuất & Thương mại Minh Giang - chịu trách nhiệm Kỹ thuật & Setup đường đua. 

Giải đua sẽ diễn ra tại khu vực hồ Thác Vàng, xã Krông na, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk. Giải không chỉ quy tụ các tay đua trong nước mà còn thu hút sự tham gia của nhiều đội đua đến từ nhiều quốc gia khác trên thế giới như: Hàn Quốc, Lào, Campuchia, Thái Lan, Australia, Ukraine, đem đến cho người hâm mộ một giải đua gay cấn và nhiều bất ngờ.

Tại Việt Nam, giải đua quy tụ những đội đua xe địa hình mạnh, chuyên nghiệp đến từ khắp các khu vực như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Thái Nguyên, Lạng Sơn…

Giải đua được phân thành 3 hạng bao gồm: hạng nguyên bản, hạng nâng cấp và hạng chuyên nghiệp.

Quang cảnh buổi họp báo.

Quang cảnh buổi họp báo.

Tại buổi họp báo công bố giải đua xe ô tô địa hình Vượt Đại Ngàn - Buôn Đôn SaiLun Cup 2023, Ban tổ chức đã chính thức công bố khởi động giải đua xe, hứa hẹn đem lại những trải nghiệm khó quên cho cộng đồng đua xe và những người yêu thích tốc độ.

Công tác kiểm tra đường đua, đảm bảo an ninh và an toàn cho toàn bộ các vận động viên tham gia luôn được BTC đặt lên hàng đầu với tinh thần “An toàn là trên hết”.

Giải đua không thể thành công nếu thiếu sự hỗ trợ từ các nhà tài trợ, đặc biệt là Nhà tài trợ Kim cương của giải: Công ty TNHH Thương mại lốp xe Sailun Việt Nam cùng với 4 thương hiệu Lốp xe thuộc trong cùng tập đoàn là RoadX, Rovelo, Maxam, Blackhawk đã đồng hành và ủng hộ nhiệt tình Giải đua ngay từ những ngày đầu.

Tại trung Quốc, Tập đoàn Sailun đứng vị trí số 1 trong các Nhà máy Lốp xe niêm yết. Tại Việt Nam, Tập đoàn Sở hữu 2 nhà máy lớn Tại Tây Ninh, đó là Nhà máy Sailun Vietnam và Nhà Máy ACTR (Một liên doanh giữa Tập đoàn Sailun và Tập đoàn GoodYear) với tổng công suất trên 20 triệu Lốp/ năm.  

Với 3 hạng bao gồm: hạng nguyên bản, hạng nâng cấp và hạng chuyên nghiệp giải hứa hẹn đem lại nhiều cảm xúc.

Với 3 hạng bao gồm: hạng nguyên bản, hạng nâng cấp và hạng chuyên nghiệp giải hứa hẹn đem lại nhiều cảm xúc.

Bên cạnh đó là những nhà tài trợ Đồng như Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Rubi Đại Ngàn, Công Ty TNHH Paderborn Việt Nam, Công ty TNHH Wolver Việt Nam và Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Xuất Nhập Khẩu 2-9 Đắk Lắk. Sự ủng hộ và hợp tác từ các đối tác đã góp phần tạo nên một cuộc đua thành công, nơi mà sự đoàn kết và tinh thần thể thao phát huy tối đa.

Các đơn vị tài trợ đã đóng góp không chỉ về mặt vật chất mà còn là tâm huyết và lòng đam mê trong việc xây dựng một sân chơi đẳng cấp cho cộng đồng đua xe địa hình. Đồng thời góp phần xây dựng và quảng bá du lịch địa phương, thu hút du khách đến tham quan và trải nghiệm./.

Diện mạo mới của cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật

Diện mạo mới của cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật

Cầu đi bộ trên phố Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) khoác áo mới lung linh ánh sáng, kết hợp với các tác phẩm nghệ thuật giống như một đường "hầm thủy cung".

Hà Nội: Đảm bảo trật tự an toàn giao thông dịp lễ 30/4-1/5

Hà Nội: Đảm bảo trật tự an toàn giao thông dịp lễ 30/4-1/5

Đến thời điểm này các lực lượng chức năng của thành phố Hà Nội đã sẵn sàng các phương án, kế hoạch để đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

Trung tâm Cách mạng Công nghiệp 4.0 đầu tiên tại Việt Nam sẽ ra đời vào tháng 9

Trung tâm Cách mạng Công nghiệp 4.0 đầu tiên tại Việt Nam sẽ ra đời vào tháng 9

Đây là sản phẩm được ra đời từ quá trình hợp tác quốc tế giữa Việt Nam với Diễn đàn Kinh tế thế giới và sẽ là trung tâm Cách mạng Công nghiệp 4.0 thứ 19 trên toàn thế giới

Vì sao cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây đối mặt nguy cơ không có đơn vị vận hành, bảo trì?

Vì sao cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây đối mặt nguy cơ không có đơn vị vận hành, bảo trì?

Những bất cập trong các thủ tục bàn giao lẫn việc thanh toán chi phí quản lý vận hành cho đơn vị phụ trách đã khiến tuyến đường này gặp nhiều khúc mắt khi bị cắt điện tại các nút giao lớn hay nghiêm trọng hơn là đứng trước nguy cơ không có đơn vị quản lý vận hành, bảo trì bảo dưỡng.

Đường lên Tây Bắc: Từ những chiếc xe đạp thồ đến máy bay A321

Đường lên Tây Bắc: Từ những chiếc xe đạp thồ đến máy bay A321

21 nghìn chiếc xe đạp thồ, hơn 3 vạn lượt dân công hỏa tuyến- trong số 26 vạn dân công cả nước, đã cùng với phương tiện vận tải cơ giới, vượt núi cao, vực sâu, đưa 25 nghìn tấn vũ khí, lương thực thực phẩm vào phục vụ chiến dịch Điện Biên Phủ.

Làm đường sắt đô thị trên làn BRT, có hợp lý?

Làm đường sắt đô thị trên làn BRT, có hợp lý?

Thông tin Hà Nội sẽ thay buýt nhanh BRT bằng đường sắt đô thị đang được dư luận đặc biệt quan tâm. Liệu Hà Nội có nên “khai tử” buýt nhanh BRT ở thời điểm hiện tại? Ai chịu trách nhiệm khi xóa bỏ dự án nghìn tỷ này? Lựa chọn lần này của Thành phố là đường sắt đô thị sẽ đi về đâu?

Hà Nội làm gì để đẩy tiến độ cải tạo chung cư nguy hiểm cấp D?

Hà Nội làm gì để đẩy tiến độ cải tạo chung cư nguy hiểm cấp D?

Gần đây VOV Giao thông liên tiếp nhận được phản ánh của người dân Hà Nội về việc họ sẵn sàng di dời khỏi các chung cư cũ để cải tạo, xây mới, tuy nhiên điều khiến họ lo ngại nhất là thời gian xây dựng thường kéo dài, gây phiền hà và đảo lộn cuộc sống.