Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Nhiều đội đua tranh tài tại giải đua xe địa hình vượt đại ngàn

Phúc Tài - 21/07/2023 | 7:04 (GTM + 7)

Giải đua sẽ diễn ra tại khu vực hồ Thác Vàng, xã Krông na, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk. Giải không chỉ quy tụ các tay đua trong nước mà còn thu hút sự tham gia của nhiều đội đua đến từ nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Giải quy tụ các đội đua có tính chuyên nghiệp cao ở nhiều tỉnh thành trong cả nước cũng như các đội đua quốc tế đến từ nước ngoài.

Giải quy tụ các đội đua có tính chuyên nghiệp cao ở nhiều tỉnh thành trong cả nước cũng như các đội đua quốc tế đến từ nước ngoài.

Vượt Đại Ngàn Buôn Đôn SaiLun Cup 2023 là giải đua xe vượt địa hình dành cho cộng động người yêu thích môn thể thao ô tô địa hình lần đầu tiên được tổ chức với quy mô quốc tế tại Việt Nam.

Giải đua được thực hiện bởi Sở văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Đắk Lắk, UBND huyện Buôn Đôn, công ty Cổ Phần Đầu tư và Phát Triển Rubi Đại Ngàn phối hợp cùng công ty Cổ Phần Tập đoàn Kỷ Nguyên - phụ trách mảng Truyền thông & Tổ chức sự kiện cùng công ty TNHH Sản xuất & Thương mại Minh Giang - chịu trách nhiệm Kỹ thuật & Setup đường đua. 

Giải đua sẽ diễn ra tại khu vực hồ Thác Vàng, xã Krông na, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk. Giải không chỉ quy tụ các tay đua trong nước mà còn thu hút sự tham gia của nhiều đội đua đến từ nhiều quốc gia khác trên thế giới như: Hàn Quốc, Lào, Campuchia, Thái Lan, Australia, Ukraine, đem đến cho người hâm mộ một giải đua gay cấn và nhiều bất ngờ.

Tại Việt Nam, giải đua quy tụ những đội đua xe địa hình mạnh, chuyên nghiệp đến từ khắp các khu vực như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Thái Nguyên, Lạng Sơn…

Giải đua được phân thành 3 hạng bao gồm: hạng nguyên bản, hạng nâng cấp và hạng chuyên nghiệp.

Quang cảnh buổi họp báo.

Quang cảnh buổi họp báo.

Tại buổi họp báo công bố giải đua xe ô tô địa hình Vượt Đại Ngàn - Buôn Đôn SaiLun Cup 2023, Ban tổ chức đã chính thức công bố khởi động giải đua xe, hứa hẹn đem lại những trải nghiệm khó quên cho cộng đồng đua xe và những người yêu thích tốc độ.

Công tác kiểm tra đường đua, đảm bảo an ninh và an toàn cho toàn bộ các vận động viên tham gia luôn được BTC đặt lên hàng đầu với tinh thần “An toàn là trên hết”.

Giải đua không thể thành công nếu thiếu sự hỗ trợ từ các nhà tài trợ, đặc biệt là Nhà tài trợ Kim cương của giải: Công ty TNHH Thương mại lốp xe Sailun Việt Nam cùng với 4 thương hiệu Lốp xe thuộc trong cùng tập đoàn là RoadX, Rovelo, Maxam, Blackhawk đã đồng hành và ủng hộ nhiệt tình Giải đua ngay từ những ngày đầu.

Tại trung Quốc, Tập đoàn Sailun đứng vị trí số 1 trong các Nhà máy Lốp xe niêm yết. Tại Việt Nam, Tập đoàn Sở hữu 2 nhà máy lớn Tại Tây Ninh, đó là Nhà máy Sailun Vietnam và Nhà Máy ACTR (Một liên doanh giữa Tập đoàn Sailun và Tập đoàn GoodYear) với tổng công suất trên 20 triệu Lốp/ năm.  

Với 3 hạng bao gồm: hạng nguyên bản, hạng nâng cấp và hạng chuyên nghiệp giải hứa hẹn đem lại nhiều cảm xúc.

Với 3 hạng bao gồm: hạng nguyên bản, hạng nâng cấp và hạng chuyên nghiệp giải hứa hẹn đem lại nhiều cảm xúc.

Bên cạnh đó là những nhà tài trợ Đồng như Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Rubi Đại Ngàn, Công Ty TNHH Paderborn Việt Nam, Công ty TNHH Wolver Việt Nam và Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Xuất Nhập Khẩu 2-9 Đắk Lắk. Sự ủng hộ và hợp tác từ các đối tác đã góp phần tạo nên một cuộc đua thành công, nơi mà sự đoàn kết và tinh thần thể thao phát huy tối đa.

Các đơn vị tài trợ đã đóng góp không chỉ về mặt vật chất mà còn là tâm huyết và lòng đam mê trong việc xây dựng một sân chơi đẳng cấp cho cộng đồng đua xe địa hình. Đồng thời góp phần xây dựng và quảng bá du lịch địa phương, thu hút du khách đến tham quan và trải nghiệm./.

Hà Nội: Phân luồng giao thông phục vụ Quốc tang

Hà Nội: Phân luồng giao thông phục vụ Quốc tang

Trong các ngày 25 và 26/7/2024, trên địa bàn TP.Hà Nội diễn ra các hoạt động phục vụ Lễ Quốc tang đồng chí Nguyễn Phú Trọng - Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam; Công an thành phố Hà Nội phân luồng giao thông và tổ chức hướng đi cho các loại phương tiện.

Sau 18h hôm nay, nhân dân có thể vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Sau 18h hôm nay, nhân dân có thể vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Sáng nay (25/7), Lễ viếng chính thức đồng chí Nguyễn Phú Trọng - Tổng bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam bắt đầu tổ chức đồng thời ở Hà Nội, TP.HCM và tại quê nhà xã Đông Hội, huyện Đông Anh (Hà Nội).

Mạnh tay xử lý các vi phạm tại dự án QL21B đoạn qua Thị trấn Vân Đình (Hà Nội)

Mạnh tay xử lý các vi phạm tại dự án QL21B đoạn qua Thị trấn Vân Đình (Hà Nội)

Người dân Thị trấn Vân Đình, huyện Ứng Hòa, Hà Nội phản ánh về tình trạng bụi bặm, đường xá ngổn ngang do công trình cải tạo, chỉnh trang lại vỉa hè, hệ thống thoát nước và chiếu sáng trên QL21B đoạn qua thị trấn Vân Đình đang triển khai thi công, ảnh hưởng đến đi lại và đời sống.

Đường nội khốn khổ cạnh tranh với đường nhập lậu

Đường nội khốn khổ cạnh tranh với đường nhập lậu

Năm 2023, lượng đường nhập lậu vào Việt Nam vào khoảng 600 nghìn tấn, bằng 63% lượng đường của các doanh nghiệp sản xuất mía đường trong nước, gây khó khăn cho doanh nghiệp.

Cờ vỉa

Cờ vỉa

Với cánh mày râu, có một món ăn tinh thần vẫn tồn tại lâu nay trong cuộc sống, đó là thú chơi cờ tướng vỉa hè. Nếu bộ hàng ngang qua những vỉa hè trên phố, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh từng nhóm người tụ tập xung quanh bàn cờ tướng kèm theo những âm thanh nhộn nhịp cả một góc phố.

Làm đường dành cho người đi bộ nhưng lại cho đỗ ô tô?

Làm đường dành cho người đi bộ nhưng lại cho đỗ ô tô?

Tại Hà Nội, nhiều tuyến đường đã được đầu tư từ lâu để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân, thế nhưng các tuyến đường này vẫn chưa cho thấy hiệu quả hoạt động của nó. Đơn cử như tuyến đường Huỳnh Thúc Kháng, phần đường đáng ra được dành riêng cho người đi bộ, thì nay đã trở thành bãi đỗ xe…

Phân vai cụ thể để quản lý, bảo trì đường bộ

Phân vai cụ thể để quản lý, bảo trì đường bộ

Sau giai đoạn ủy thác ban đầu, việc phân cấp, phân quyền cho các địa phương quản lý quốc lộ là một bước tiến quan trọng trong quá trình cải cách hành chính, không chỉ giúp giảm tải gánh nặng cho trung ương mà còn phát huy tính chủ động, sáng tạo của các địa phương trong việc quản lý và bảo trì quốc lộ.