Vì sao nhiều người chìm trong nợ nần sau khi mua ô tô
Sau đại dịch COVID-19, việc sở hữu ô tô ngày càng trở nên đắt đỏ với người tiêu dùng Mỹ. Ngoài ra, thói quen mua ô tô trả góp khiến nhiều người mua xe ngày càng lún sâu hơn vào nợ nần.
Your browser does not support the playback of this video. Please try using a different browser.
Các vị khách mời tham gia chương trình: Ông Võ Khánh Hưng, Phó Giám đốc Sở GTVT TP.HCM (ngồi giữa) và ông Lê Trung Tính, Chủ tịch Hiệp hội vận tải ô tô hành khách TP.HCM (ngoài cùng bên phải)
TP.HCM đang phát triển mạng lưới giao thông công cộng phục vụ đi lại cho người dân. Chúng ta đã có hệ thống xe buýt, dù chưa phải hoàn toàn mang đến cho hành khách sự hài lòng nhưng xe buýt cũng đang chứng tỏ năng lực vận chuyển chủ lực ở đô thị đặc biệt này.
Gần đây, chúng ta còn thấy xuất hiện loại hình "buýt sông", vận chuyển đường thủy. Bên cạnh taxi, chúng ta cũng xuất hiện loại hình cho thuê xe đạp, một phần phục vụ du lịch nhưng cũng góp phần kích thích, tạo thói quen di chuyển bằng hình thức" giao thông cá nhân không khói. Lại thêm tuyến Metro số 1 sắp đi vào hoạt động, cho thấy TP.HCM đang nỗ lực hết sức cho các giải pháp căn cơ phục vụ nhu cầu đi lại của người dân một cách thông suốt.
Tuy nhiên, để phát huy công năng của từng loại hình giao thông trên, vấn đề liên kết điểm đến, bến bãi đón trả khách, giải quyết nhu cầu tiếp nhận trông giữ phương tiện cá nhân cho hành khách cũng cực kỳ quan trọng.
Diễn đàn 91 Mhz sẽ đề cập đến nội dung vừa nêu. Quý vị quan tâm hãy gọi về hotline 028.39.919191 hoặc qua fanpage VOV Giao thông để đăng ký giao lưu với khách mời.
Diễn đàn 91 Mhz được phát sóng trực tiếp vào lúc 16h00 – 17h00, thứ Bảy ngày 09/9/2023, phủ sóng trên địa bàn TP.HCM, Hà Nội và các vùng lân cận, đồng thời livestream trên fanpage VOV Giao thông.
Sau đại dịch COVID-19, việc sở hữu ô tô ngày càng trở nên đắt đỏ với người tiêu dùng Mỹ. Ngoài ra, thói quen mua ô tô trả góp khiến nhiều người mua xe ngày càng lún sâu hơn vào nợ nần.
Thời gian vừa qua, sau khi UBND phường Thượng Đình (quận Thanh Xuân, Hà Nội) đã gỡ bỏ nhiều barie chặn xe máy ở một số ngõ trên đường Nguyễn Trãi, thông với phố Thượng Đình, nhiều xe lại chạy vào ngõ rồi cắt ngang đường lớn để lên cầu vượt Ngã Tư Sở.
Thứ nhất, quyền lợi người đang ở đấy là người dân, nếu không rõ ràng, nhất quán thì họ không tham gia. Thứ hai, nhà nước bỏ công sức, duy trì quản lý, người quản lý phải có điều chỉnh cơ chế chính sách sát thực tế hơn.
Quan điểm của Bộ Chính trị, Trung ương Đảng xác đinh Tự chủ về vốn đầu tư và quyết tâm được chuyển giao, làm chủ công nghệ đường sắt tốc độ cao là những quyết sách rất đúng đắn, tuy nhiên vấn đề đặt ra là cần phải làm sao để có thể được thực hiện điều này.
Nhắc đến địa danh Thọ Xương, nhiều người nghĩ ngay đến câu ca: Gió đưa cành trúc la đà, Tiếng chuông Trấn Vũ, canh gà Thọ Xương... Bây giờ, Hà Nội bvẫn còn đó một con ngõ nhỏ mang tên Thọ Xương, như để gợi nhắc đến huyện Thọ Xương, trung tâm thành Thăng Long xưa...
Sau khi VOVGT phát sóng và đăng tải bài viết về việc dạy và học bằng tiếng nước ngoài trong cơ sở giáo dục, đã thu hút sự chú ý và đóng góp ý kiến của dư luận, trong đó có nhiều chuyên gia, giáo viên.
Sau gần 8 năm đưa vào vận hành, cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi xuất hiện tình trạng hư hỏng mặt đường cục bộ tại một số vị trí, nguy cơ mất an toàn giao thông.